+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 13/7/2019: Barca công bố chiêu mộ thành công Griezmann, Atletico đòi thêm tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 13/7/2019 nổi bật là những ồn ào xung quanh phi vụ chuyển nhượng Griezmann từ Atletico sang Barca.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 13/7/2019 nổi bật là những ồn ào xung quanh phi vụ chuyển nhượng Griezmann từ Atletico sang Barca.

    Barca công bố chiêu mộ thành công Griezmann, Atletico đòi thêm tiền

    Trang chủ của Barcelona đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann.

    Theo đó, Griezmann đồng ý khoác áo đội chủ sân Nou Camp trong vòng 5 năm theo các điều khoản của bản hợp đồng chuyển nhượng có giá trị lên đến 120 triệu Euro. Số tiền này ngang bằng với mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann với CLB Atletico Madrid.

    Tuy nhiên, Atletico Madrid cho rằng số tiền 120 triệu Euro là không đủ cho thương vụ này.

    "Atletico Madrid tin rằng khoản tiền đã được thanh toán là không đủ. Rõ ràng, cầu thủ và CLB Barcelona đã có được những thỏa thuận từ trước khi khoản tiền giải phóng giảm từ 200 triệu euro xuống 120 triệu euro, và trước khi cầu thủ đưa ra lời chia tay CLB vào ngày 14/5", Atletico thông báo.

    Theo thông báo trên trang chủ Atletico Madrid, Antoine Griezmann và người đại diện đã đến trụ sở Hiệp hội các giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha để đơn phương chấm dứt hợp đồng với Atletico và Barcelona thay mặt cầu thủ này trả 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng.

    Phía Atletico muốn đòi thêm 80 triệu euro từ đội chủ sân Camp Nou, đồng thời chỉ trích Griezmann vì "đi đêm" với CLB khác khi vẫn đang khoác áo đội bóng thành Madrid.

    Atletico thẳng thắn: "Aletico cũng tin rằng việc hợp đồng bị phá vỡ từ trước khi mùa giải 2018/19 kết thúc bởi những hành động và sự kiện mang tính chất chống phá của cầu thủ, và đó cũng là lý do mà anh ta đã bắt đầu những thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình".

    Tiền đạo người Pháp đã ghi 133 bàn trên mọi đấu trường cho CLB Atletico Madrid, góp công sức trong lễ đăng quang Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Europa League của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

    Griezmann cũng từng bày tỏ ý định ra đi do cảm thấy Atletico khó lên ngôi vương tại Champions League - danh hiệu lớn nhất châu Âu. Hiện Barca vẫn chưa đưa ra lời đáp trả cáo buộc của Atletico.

    M.U "hét giá" 180 triệu bảng, chặn đường ra đi của Pogba

    Paul Pogba đã công khai ý định muốn rời khỏi M.U để đi tìm thử thách mới. Trong thời gian qua, người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Mino Raiola cũng sốt sắng tìm kiếm đội bóng mới cho ngôi sao người Pháp.

    Tuy nhiên, "kẻ nổi loạn" ở M.U không thể ra đi dễ dàng như vậy. Ban đầu M.U chỉ định giá Pogba khoảng 150 đến 160 triệu bảng, nhưng giờ CLB đẩy mức phí yêu cầu lên 180 triệu bảng khi nhận thấy thị trường đang trong xu tướng tăng giá.

    HLV Solskjaer thì chia sẻ: “Theo như tôi được biết thì không có CLB nào trả giá cho cầu thủ M.U. Chúng tôi là M.U và không hề chịu sức ép phải bán người. Đó vẫn là hoạt động kinh doanh bình thường.

    Vấn đề của Paul Pogba chưa bao giờ là mối quan tâm của tôi. Đó là cầu thủ chuyên nghiệp và luôn tập luyện chăm chỉ. Tôi không thể ngồi đây để đưa ra bất kỳ nhận xét gì về Paul Pogba và người đại diện. Hợp đồng của Paul Pogba vẫn còn vài năm và anh ấy thật tuyệt vời".

    Tháng 8/2016, Paul Pogba đặt chân đến MU từ Juventus với phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó là 89,3 triệu bảng.

    Anh được điền tên vào Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA Premier League và đã ghi được 31 bàn thắng sau 142 xuất hiện trong tất cả các đấu trường.

    Federer đánh bại Nadal, gặp Djokovic ở chung kết Wimbledon 2019

    Roger Federer vừa đánh bại Rafael Nadal với tỷ số 7-6 (7-3), 1-6, 6-3 và 6-4 trong trận đấu kéo dài 3 tiếng tại bán kết Wimbledon 2019.

    Trận thắng này cũng giúp Federer trả món nợ để thua 0-3 trước Nadal tại bán kết Pháp mở rộng cách đây một tháng.

    "Tôi kiệt sức. Thật là một trận đấu khó khăn. Cho tới cuối trận, Nadal vẫn thi đấu với những pha bóng không thể tin được để cố níu giữ trận đấu. Tôi đã có những pha giao bóng tốt và có lẽ nó đã giúp tôi đi đúng hướng ở những điểm số quan trọng", Federer chia sẻ sau chiến thắng.

    Đối thủ tiếp theo của Federer trên hành trình chinh phục ngôi vương thứ 9 sẽ là nhà đương kim vô địch Novak Djokovic.

    Nole đã thẳng tiến chung kết Wimbledon 2019 sau khi vượt ải Roberto Bautista Agut bằng chiến thắng 6-2, 4-6, 6-3 và 6-2. Nếu vô địch, Djokovic sẽ có lần thứ 5 lên ngôi tại giải.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1372019-barca-cong-bo-chieu-mo-thanh-cong-griezmann-atletico-doi-them-tien-a284061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan