+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 17/6/2019: Kết quả bóng đá Copa America, V-League 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 17/6/2019 nổi bật là kết quả bóng đá Copa America 2019, vòng 13 V-League 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 17/6/2019 nổi bật là kết quả bóng đá Copa America 2019, vòng 13 V-League 2019.

    Kết quả bóng đá Copa America 2019

    Ngày 17/6 - 02h00: Paraguay 2 - 2 Qatar

    Ngày 17/6 - 05h00: Uruguay 4 - 0 Ecuador

    Kết quả vòng 13 V-League 2019

    SLNA 3 - 0 HAGL

    Than Quảng Ninh 4 - 2 Đà Nẵng

    CLB Quảng Ninh vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng V-Veague 2019 sau trận thắng 4-2 trên sân nhà trước Hải Phòng tại vòng 13.

    Trong khi đó, trên sân Vinh, SLNA đã có được niềm vui chiến thắng trước HAGL ở vòng 13 V-League sau 6 trận toàn hòa và thua để tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 21 điểm. Còn HAGL nối tiếp những ngày buồn khi làm khách trên sân Vinh (thua 8, hòa 2), tạm rơi xuống vị trí thứ 10 với 15 điểm.

    HLV Sarri chính thức "dứt tình" với Chelsea để về dẫn dắt Juventus

    Trang chủ của CLB Juventus và Chelsea đã đồng loạt đăng tải thông tin HLV Sarri trở lại Ý để dẫn dắt Juventus chỉ sau một mùa giải đến với The Blues.

    Mặc dù HLV Sarri đã mang về cho Chelsea cúp Europa League và giúp đội bóng lọt vào Top 4 Premier League nhưng dường như chừng đó là chưa đủ đối với nhiều người. Cuộc chia tay của ông thầy người Ý với Chelsea đã được báo trước với hàng loạt dấu hiệu bất ổn nội bộ.

    GĐĐH Chelsea - Marina Granovskaia cho biết: "Trong cuộc nói chuyện sau trận chung kết Europa League, HLV Sarri đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại quê nhà.

    Ông làm việc ở Italia để gần gia đình, đặc biệt đây là thời điểm mà HLV Sarri mong được bên cạnh chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ già.

    Thay mặt CLB, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn Sarri cùng các trợ lý đã cống hiến hết mình, giúp Chelsea đăng quang Europa League và kết thúc vị trí thứ 3 tại Premier League.

    Chúc ông có được thành công và may mắn trong tương lai với đội bóng hàng đầu Serie A - Juventus".

    Pogba tiếp tục "đánh tiếng" về việc rời M.U

    Pogba là một trong những mục tiêu ưu tiên của Zinedine Zidane cho việc tái thiết đội hình ở Real Madrid nhưng M.U đã từ chối đàm phán cho tiền vệ này.

    Dù vậy, trong thời gian tới có lẽ đội chủ sân Old Trafford sẽ phải "nhả ra" bởi Pogba đã bày tỏ quan điểm về việc ra đi.

    Trong chuyến đi quảng bá hình ảnh cho hãng thời trang Adidas tại Tokyo, tiền vệ Paul Pogba đã nhắc đến khả năng rời khỏi Manchester United, khi anh cho rằng “giờ có thể là thời điểm tốt để tìm một thử thách mới”.

    Pogba phát biểu với báo giới: “Tôi đã ở Manchester 3 năm và có một thời gian tuyệt vời, có những thời điểm tốt và những lúc tồi tệ giống như bao người khác… Tôi nghĩ đã đến lúc để tìm một thử thách mới ở đâu đó”.

    Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, dù thường xuyên được đá chính nhưng phong độ của Pogba đã bắt đầu xuống dốc một cách nhanh chóng. Cá tính mạnh mẽ của Pogba đã khiến không ít cổ động viên của M.U muốn anh phải sớm rời khỏi câu lạc bộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1762019-ket-qua-bong-da-copa-america-v-league-2019-a280129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan