+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 19/5/2019: CĐV Hải Phòng lăng mạ, ném chai nước vào trọng tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay ngày 19/5/2019: Chức vô địch cúp FA của Man City, diễn biến "nóng" trên sân Lạch Tray ở vòng 10 V-League 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay ngày 19/5/2019: Chức vô địch cúp FA của Man City, diễn biến "nóng" trên sân Lạch Tray ở vòng 10 V-League 2019.

    Trọng tài bị CĐV lăng mạ, ném chai nước ở sân Lạch Tray

    Trợ lý HLV của CLB Hải Phòng phản ứng gay gắt với trọng tài. Ảnh: Thanh Niên

    Trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Thanh Hóa trên sân Lạch Tray tại vòng 10 V-League 2019, trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã phải rút ra 4 thẻ vàng với cầu thủ Hải Phòng (trong đó có 2 thẻ vàng dẫn tới tấm thẻ đỏ của hậu vệ Hữu Phúc ở cuối trận) và 4 thẻ vàng dành cho các cầu thủ đội khách Thanh Hóa.

    Điều này cho thấy những diễn biến vô cùng căng thẳng trên sân. Thậm chí, sau tấm thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu hậu vệ Hữu Phúc của đội nhà ở cuối trận, một vài thành viên ban huấn luyện CLB Hải Phòng đã phản ứng khá quyết liệt với trọng tài chính sau khi trận đấu kết thúc. Không những thế, trợ lý Ngô Anh Tuấn còn tỏ ra khá hung hãn và đòi “ăn thua đủ” với trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

    Trên khán đài, CĐV của CLB Hải Phòng cũng có phản ứng gay gắt. Tổ trọng tài phải hứng chịu nhiều lời chửi bới, thóa mạ từ các cổ động viên chủ nhà trên sân Lạch Tray. Thậm chí, nhiều người quá khích ném chai nước vào tổ trọng tài.

    Các nhân viên an ninh tại sân Lạch Tray đã phải nhanh chóng đưa tổ trọng tài vào đường hầm để bảo đảm an toàn.

    Man City thống trị bóng đá Anh với cú ăn ba lịch sử

    Man City vừa hoàn tất một mùa giải cực kỳ thành công với việc lên ngôi tại cúp FA. Trong trận chung kết, nửa xanh thành Manchester đã giành chiến thắng 6-0 trước Watford, tỷ số của một set tennis. Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước đó khi mà hai đội chênh lệch quá nhiều về đẳng cấp.

    Vô địch FA Cup một cách thuyết phục, Man City đã thâu tóm cả 3 danh hiệu cao quý nhất đấu trường bóng đá Anh mùa này. Trước ngôi quán quân FA Cup, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã vô địch League Cup và Premier League.

    Man City là CLB đầu tiên ở Anh đạt cú ăn ba giải quốc nội: League Cup, Premier League và FA Cup. Trang mạng xã hội của Man City sử dụng cụm từ “mùa giải đáng kinh ngạc” (incredible seasons) để nói về cú ăn ba danh hiệu của thầy trò Pep Guardiola mùa này.

    Pep Guardiola cũng trở thành HLV thứ 8 trong lịch sử có cả 3 danh hiệu của nước Anh trong sự nghiệp. Điều đáng nói là ông đạt được điều này chỉ trong một mùa giải.

    Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 7 liên tiếp

    Bayern Munich giành chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Eintracht Frankfurt ngay trên sân nhà Allianz Arena ở vòng cuối Bundesliga. Qua đó, "Hùm Xám" đã lên ngôi vô địch Bundesliga, bất chấp kết quả trong trận đấu của Dortmund ra sao.

    Đây cũng là chức vô địch thứ 7 liên tiếp của Hùm xám xứ Bavaria, và là danh hiệu Bundesliga thứ 29 trong lịch sử của đội bóng. giành được tổng cộng 78 điểm, nhiều hơn đúng 2 điểm so với đội xếp thứ 2 - Dortmund.

    Nói về chiến thắng đáng tự hào này, HLV Niko Kovac chia sẻ: “Chúng tôi đã có những thời điểm gặp nhiều khó khăn, nhưng đã trở lại đúng lúc. Dortmund đã chơi rất hay nhưng rốt cục Bayern mới xứng đáng là nhà vô địch.

    Bayern đã có được ngôi quán quân và tôi hài lòng về điều đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục có những thay đổi để duy trì sức mạnh của đội bóng ở mùa giải sau, đặc biệt là tăng tính cạnh tranh tại Champions League”.

    Djokovic đối đầu Nadal ở chung kết Rome Masters

    Djokovic và Nadal sẽ là đối thủ trong trận tranh ngôi vô địch Rome Masters năm nay. Đây là "trận chung kết trong mơ" đối với fan tennis, bởi Novak đang ở ngôi số một thế giới còn Nadal là "ông vua sân đất nện".

    Đây là trận chung kết thứ 2 trong năm 2019 của Nadal và tay vợt người Tây Ban Nha sẽ hướng đến danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Không chỉ lần đầu vào chung kết mùa giải đất nện năm nay mà Nadal cán mốc trận chung kết Masters 1000 thứ 50 trong sự nghiệp.

    Nadal và Djokovic đều đang vô địch 33 lần ở các giải cấp độ Masters, do đó trận chung kết tại Rome sẽ càng trở nên có ý nghĩa.

    Đây là lần thứ 54 Novak Djokovic và Rafael Nadal chính thức đối đầu. Trước đó, Djokovic đã giành chiến thắng 28 trận, anh cũng thắng Nadal ở 9 trong 11 lần gặp gần nhất. Dù vậy, số trận thắng của Nadal ở sân đất nện lại áp đảo với 16/23 trận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-hom-nay-1952019-cdv-hai-phong-lang-ma-nem-chai-nuoc-vao-trong-tai-a276035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan