+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất ngày 25/2/2020: Ông Park cổ vũ tinh thần thầy trò HLV Mai Đức Chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/2/2020 nổi bật là HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam và có màn hội ngộ với HLV Mai Đức Chung.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/2/2020 nổi bật là HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam và có màn hội ngộ với HLV Mai Đức Chung.

    Ông Park cổ vũ tinh thần thầy trò HLV Mai Đức Chung

    Ngày 24/2, HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi trở lại Việt Nam.

    Trong cùng ngày, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã ghé qua sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để gửi lời chào động viên tới thầy trò HLV Mai Đức Chung.

    Dù vừa trở về từ Hàn Quốc nhưng theo quy định, HLV Park Hang-seo chỉ nằm trong nhóm bắt buộc phải khai báo y tế tại cửa khẩu nhưng không cần phải cách ly hoặc tự cách ly tại nhà. Dù vậy, ông Park vẫn được giám sát về sức khỏe trong khoảng thời gian này.

    Vì tình hình sức khỏe của ông đang được theo dõi một cách nghiêm ngặt nên thuyền trưởng ĐT Việt Nam luôn sử dụng khẩu trang khi di chuyển.

    HLV Park Hang-seo đã chào hỏi, bắt tay HLV Mai Đức Chung và đứng sau màn lưới bảo vệ sân bóng để dõi theo tuyển nữ Việt Nam.

    Sau khi bắt tay HLV Mai Đức Chung và cổ vũ tinh thần cho các cô gái, HLV Park Hang-seo đã rời sân tập.

    Công Phượng quyết giành chiến thắng ở sân khách cùng CLB TP.HCM

    Trận đấu giữa CLB TPHCM và Hougang United của Singapore sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/2 (giờ Việt Nam).

    Hiện CLB TP.HCM đang tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng bảng F sau trận hòa với Yangon United (Myamar). Nếu CLB TP.HCM đánh bại được Hougang United trong trận đấu ngày 25/2 tới, thầy trò HLV Chung Hae-song sẽ nắm giữ một loạt lợi thế lớn khi còn đến 5 trận đấu ở sân nhà.

    Trước cuộc đụng độ Hougang United, tiền đạo Công Phượng thể hiện sự quyết tâm: “Chúng tôi muốn lấy trọn 3 điểm ở trận đấu với Hougang United. Do mới thi đấu lần đầu ở AFC Cup nên đội chưa có nhiều thông tin về họ. Cá nhân tôi đặt mục tiêu có bàn thắng, tiếp tục hoàn thiện mình”.

    HLV Chung Hae Soung cũng khẳng định mục tiêu của CLB TP.HCM là lấy trọn 3 điểm: “Mặc dù CLB TP.HCM gặp khó khăn về tình hình dịch bệnh Covid-19, nhưng ở trận đấu này chúng tôi có thời gian chuẩn bị tốt hơn so với trận đấu tại Myanmar. Mục tiêu TPHCM là giành chiến thắng tại Singapore”.

    Văn Hậu tiếp tục "bay cao" cùng đội trẻ Heerenveen

    Jong Heerenveen tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng tại Beloften Eredivisie (dành cho những đội dự bị tại giải VĐQG Hà Lan) khi đánh bại Jong Zwolle với tỉ số 3-2 ngay trên sân khách.

    3 điểm có đước trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp càng giúp cho đội trẻ Heerenveen vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm tuyệt đối.

    Nếu tiếp tục phong độ ấn tượng, cơ hội để Văn Hậu và các đồng đội trẻ lên ngôi vô địch tại giải này là hoàn toàn có thể xảy ra.

    Về phía Văn Hậu, dù chưa được thi đấu ở đội 1, nhưng việc thường xuyên ra sân ở đội dự bị thời gian qua cũng cho thấy những nét tích cực của tuyển thủ Việt Nam. Lần thứ 4 được đá chính ở vị trí trung vệ, Văn Hậu cho thấy mình dần là mảnh ghép chính ở hàng phòng ngự Jong Heerenveen.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-2522020-ong-park-co-vu-tinh-than-thay-tro-hlv-mai-duc-chung-a312919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan