+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 21/6/2019: Jesse Lingard khiến HLV Solskjaer nổi giận vì đăng clip tục tĩu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 21/6/2019 nổi bật là việc cầu thủ M.U Jesse Lingard khiến HLV Solskjaer nổi giận vì đăng clip tục tĩu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 21/6/2019 nổi bật là việc cầu thủ M.U Jesse Lingard khiến HLV Solskjaer nổi giận vì đăng clip tục tĩu.

    Jesse Lingard khiến HLV Solskjaer nổi giận vì đăng clip tục tĩu

    Cầu thủ MU - Jesse Lingard đã tải một đoạn clip lên mạng xã hội. Trong đoạn video này, tiền vệ sinh năm 1992 liên tục chửi thề cũng như có cảnh cầu thủ Jamal Branker trêu đùa dung tục bằng cách mô phỏng cảnh đang quan hệ tình dục trên giường.

    Sau đoạn clip này, Jessi Lingard đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ mạng xã hội cũng như sự tức giận của HLV Solskjaer. Và theo giới truyền thông đăng tải, chiến lược gia người Na Uy sẽ có cuộc nói chuyện riêng cũng như cảnh báo tiền vệ 26 tuổi này về việc sử dụng mạng xã hội.

    Bên cạnh đó, cựu HLV của Leicester - Ian Holloway chỉ trích về hành động này của Jesse Lingard. Ông nói: “Khi bạn là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bạn đại diện cho đất nước của bạn từng giây trong ngày. Jesse Lingard đã quay video này và đưa nó lên mạng xã hội thì không có cách nào quay lại được”.

    Kết quả bảng Copa America 2019 Uruguay 2 - 2 Nhật Bản

    Sau thảm bại 0-4 trước Chile ở ngày ra quân, tuyển Nhật Bản ra sân đối đầu Uruguay với kinh nghiệm được tăng cường bởi 2 cựu binh World Cup 2018 là thủ thành Eiji Kawashima và tiền đạo Shinji Okazaki.

    Bất ngờ đã xảy ra ở phút 25, khi Koji Miyoshi với tốc độ và sự khéo léo đã loại bỏ Diego Laxalt, người trước đó vốn đã cho thấy dấu hiệu dính chấn thương, để đánh bại thủ thành Fernando Muslera với cú sút quyết đoán từ góc hẹp.

    Đội bóng Nam Mỹ đáp trả chỉ 4 phút sau đó. Cavani tỏ ra nằm đau đớn sau pha va chạm với trung vệ Takeshi Ueda bên phía Nhật Bản trong vòng cấm. Sau khi quan sát lại tình huống quay chậm nhờ công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Uruguay hưởng 11m. Ở khoảng cách quá gần, Suarez đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

    Uruguay vẫn kiếm soát thế trận sau giờ nghỉ, nhưng các tiền đạo của họ liên tiếp bỏ lỡ cơ hội. Phút 59, thủ môn Muslera có pha xử lý lóng ngóng quả tạt bên cánh trái, Koji Miyoshi nhanh chân băng vào dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1.

    Nhưng một lần nữa, rất nhanh Uruguay đã cân bằng tỷ số, khi Jose Gimenez đánh đầu cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 66.

    Những phút cuối cùng, Uruguay nỗ lực tổng tấn công và đưa bóng dội xà ngang Nhật Bản, nhưng không lần nào mành lưới của Kawashima bị làm rung lên.

    Jose Mourinho ngỏ ý muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia

    Trong cuộc phỏng vấn với Eleven Sports, Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi muốn thử thách bản thân ở những đấu trường mới. Tôi đang nghĩ về World Cup hoặc EURO. Suốt quãng thời gian dài, tôi mong muốn được thử sức với những chuyến phiêu lưu như vậy.

    Bây giờ, tôi cảm thấy hứng thú với việc cầm quân ở ĐTQG hơn là tiếp tục dẫn dắt các CLB. ĐT Bồ Đào Nha có phải là điểm đến thích hợp dành cho tôi không ư? Thực ra tôi cũng chẳng quan tâm lắm đến chuyện này".

    Trong cương vị HLV, "Người đặc biệt" từng đoạt chức vô địch Bồ Đào Nha, Anh, Italia và Tây Ban Nha cùng với Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid. Tuy nhiên, ông lại chưa để lại dấu ấn ở cấp độ ĐTQG do chưa thử sức ở sân chơi này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-2162019-jesse-lingard-khien-hlv-solskjaer-noi-gian-vi-dang-clip-tuc-tiu-a280658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan