+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 22/7/2019: TP.HCM chia điểm, Hà Nội áp sát ngôi đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 22/7/2019 nổi bật là kết quả vòng 17 V-League 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 22/7/2019 nổi bật là kết quả vòng 17 V-League 2019.

    Kết quả vòng 17 V-League 2019: TP.HCM chia điểm với Thanh Hóa, Hà Nội áp sát ngôi đầu

    Kết quả vòng 17 V-League 2019

    Becamex Bình Dương - Quảng Nam 1-1
    Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An 3-2
    SHB Đà Nẵng - Nam Định 2-1
    Hải Phòng - Than Quảng Ninh 3-2
    Thanh Hóa - Thành phố Hồ Chí Minh 3-3
    Sài Gòn FC - Hà Nội 1-4
    Viettel - Sanna Khánh Hòa 2-0

    Với kết quả trên, TP.HCM vẫn đang giữ vị trí đầu bảng nhưng hiện chỉ còn hơn Hà Nội FC 1 điểm. Điều này khiến cuộc đối đầu của hai đội bóng ở vòng 18 V-League trở nên căng thẳng hơn.

    Trong khi đó, ở nhóm cuối, HAGL giành chiến thắng 3-2 sau cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân Pleiku với SLNA. Qua đó, đẩy Quảng Nam xuống thế chân mình ở vị trí thứ 13 với 1 điểm hơn.

    Ghi bàn sau 4 năm 7 tháng, Tuấn Anh phát biểu bất ngờ

    HAGL vừa giành chiến thắng 3-2 trước SLNA ở vòng 17 V-League 2019 trên sân nhà Pleiku. Ở trận đấu này, đội trưởng Tuấn Anh đã ghi một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt, góp phần mang lại 3 điểm quý giá cho đội bóng Phố Núi.

    Đó là một siêu phẩm sút xa bất ngờ và là bàn thắng được Tuấn Anh ghi sau 4 năm 7 tháng. Lần gần nhất tiền vệ người Thái Bình ghi bàn cho HAGL là ở vòng 1 V-League 2015, trận gặp S.Khánh Hòa và cũng là trận ra mắt của lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường ở sân chơi V-League.

    Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết rất vui khi góp công giúp đội nhà giành chiến thắng sau 7 trận toàn hòa và thua.

    "Chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa bởi HAGL vẫn đang nằm trong nhóm cuối bảng, có nguy cơ rớt hạng. Về việc không ăn mừng sau khi ghi bàn thắng, tôi không nghĩ mình đã lập công nên chưa chuẩn bị tâm lí ăn mừng bàn thắng. Cũng đã 4 năm rồi tôi không ghi bàn còn gì", Tuấn Anh chia sẻ.

    Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận HAGL vs SLNA. Đây là lần thứ 2 anh được nhận danh hiệu này.

    Đặng Văn Lâm lần đầu nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại Thai League

    Tối 21/7, Đặng Văn Lâm chơi bình tĩnh và xuất sắc trong khung gỗ của Muangthong United, giữ gìn tỷ số mong mạnh, giúp đội nhà thắng tối thiểu trước Chiangrai United ở vòng 19 Thai League.

    Sau trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là lần đầu tiên thủ môn sinh năm 1993 nhận được vinh dự này sau gần 20 trận thi đấu cho Muangthong United.

    Trả lời báo chí Thái Lan, thủ môn tuyển Việt Nam cho biết: "Hôm nay, chúng tôi có thể cho thấy chơi như một tinh thần đồng đội. Mọi người chiến đấu từ đầu đến cuối trò chơi. Cho thấy nhóm của chúng tôi là một tập thể vững mạnh.

    Trong tuần này, nhóm chúng tôi đã chuẩn bị tốt. Và huấn luyện viên đã giải thích cách Chiang Rai chơi như thế nào bởi vì huấn luyện viên biết rất rõ các cầu thủ ở Chiang Rai. Huấn luyện viên đã chỉ cho cho chúng tôi biết cách chơi và cách ngăn chặn họ. Khi họ nhận được bóng, họ sẽ tấn công rất nhanh. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trò chơi này.

    Cảm ơn những người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi trên sân hôm nay hoặc những người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi trên TV. Hôm nay chúng ta có ba điểm. Và mùa này, có rất nhiều trận đấu và chúng tôi sẽ giữ cho người hâm mộ hạnh phúc trong nhiều trận đấu khác".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-2272019-tphcm-chia-diem-ha-noi-ap-sat-ngoi-dau-a285262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan