+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/1/2020: Báo châu Á chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/1/2020 nổi bật là Top 5 cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất 2019 do Fox Sport Asia bình chọn.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/1/2020 nổi bật là Top 5 cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất 2019 do Fox Sport Asia bình chọn.

    Báo châu Á chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất 2019

    Chuyên trang thể thao uy tín Fox Sport Asia đã bình chọn ra 5 cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất 2019, trong đó có tới 3 gương mặt của Hà Nội FC.

    Đứng đầu bảng là Quang Hải với nhận định tiền vệ 22 tuổi đã có một năm tuyệt vời, luôn là cầu thủ không thể thiếu của Việt Nam trong hành trình tiến vào tứ kết Asian Cup 2019 và dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

    Ở cấp CLB, Quang Hải là trụ cột trong chiến tích giành cú đúp giải quốc nội (vô địch V.League và Cúp QG) và vào đến chung kết liên khu vực AFC Cup của Hà Nội FC.

    Xếp thứ hai và thứ ba là hai đàn anh của Quang Hải tại CLB Hà Nội: Văn Quyết và Hùng Dũng. Văn Quyết vẫn là trụ cột hàng đầu trên con đường chinh phục mọi danh hiệu của Hà Nội FC. Trong khi đó, Hùng Dũng cũng chơi cực hay trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

    Đứng thứ tư là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Anh thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong vai trò đội trưởng tuyển Việt Nam.

    Xếp ở vị trí thứ 5 là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL. Ở HAGL mùa rồi, Văn Toàn có đến 9 bàn thắng, nhưng điểm trừ là anh lại không có pha lập công nào trong màu áo đội tuyển.

    AFC kỳ vọng nhiều vào Tiến Linh ở VCK U23 châu Á

    Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) nhận định Tiến Linh sẽ là ngôi sao toả sáng tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới trên đất Thái Lan, chứ không phải là Quang Hải.

    "Khi mà tất cả đều nhắc đến Quang Hải, U23 Việt Nam còn sở hữu nhiều tài năng trẻ khác, một trong số đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người đã tỏa sáng ở cấp độ ĐTQG.

    Tiền đạo đang khoác áo Bình Dương góp mặt tại Asian Cup 2019 trước khi "nổ súng" cho Bình Dương ở AFC Cup 2019. Điểm nhấn trong năm 2019 của Tiến Linh là siêu phẩm sút xa tung lưới UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022", AFC nhận định.

    AFC cũng không quên nhắc tới màn trình diễn ấn tượng của Tiến Linh ở SEA Games 30, góp công lớn giúp tuyển U22 Việt Nam giành tấm HCV sau 60 năm chờ đợi. Tại SEA Games, Tiến Linh là một trong những chân sút xuất sắc nhất, ghi được 6 bàn thắng.

    HLV Shin Tae-yong chia sẻ về thầy Park sau khi lên làm HLV Indonesia

    Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã chính thức bổ nhiệm HLV Shin Tae Young làm huấn luyện viên trưởng ĐTQG Indonesia.

    Nhiệm vụ trước mắt của ông Shin là "vực dậy" tuyển Indonesia trong hành trình tại vòng loại World Cup 2022 nơi đội bóng xứ vạn đảo đang xếp cuối bảng với thành tích toàn thua.

    Phát biểu trước với báo chí Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong tự tin khi nói về cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022. "ĐT Indonesia không thể đạt kết quả tốt trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn các học trò sẽ chơi một trận đấu cống hiến trước ĐT Việt Nam, để thể hiện tham vọng của bóng đá Indonesia".

    "Ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo được các cầu thủ gọi thân mật là 'bố'. Tôi cũng muốn các học trò tại ĐT Indonesia gọi là anh. Tôi coi HLV Park Hang Seo như một người thầy. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn cạnh tranh bằng hết khả năng của mình", HLV Shin Tae - yong nói với tờ Naver.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-112020-bao-chau-a-chon-cau-thu-viet-nam-xuat-sac-nhat-2019-a306743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan