+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/10/2019: Cầu thủ Malaysia "choáng" bởi hàng thủ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/10/2019 nổi bật là những chia sẻ của cầu thủ Malaysia sau trận đấu với tuyển Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/10/2019 nổi bật là những chia sẻ của cầu thủ Malaysia sau trận đấu với tuyển Việt Nam.

    Cầu thủ Malaysia "choáng" bởi hàng thủ Việt Nam

    Tuyển Malaysia đã hành quân đến Mỹ Đình với nhiều kỳ vọng nhưng đành chịu thất bại 0-1 trong sự dồn ép của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của “Hổ Malayan” tại Mỹ Đình và trong cả ba trận đấu họ đều không ghi được bàn thắng.

    Sau trận đấu, tiền vệ Syafiq Ahmad của Malaysia chia sẻ, anh và các đồng đội đã gặp khó khăn quá lớn trước hàng thủ chơi chắc chắn của tuyển Việt Nam.

    “Với tính kỷ luật chặt chẽ, Việt Nam chơi tốt nên việc vượt qua hàng thủ của họ cực kỳ khó khăn. Tôi thừa nhận tôi phải vật lộn đề tìm khoảng trống di chuyển. Họ có những hậu vệ rất giỏi, năm cầu thủ phòng ngự giữ vững cự ly khiến chúng tôi rất khó xâm nhập vòng cấm địa của họ”, Syafiq Ahmad cay đắng thừa nhận.

    Trước đó, chính anh là người đã ghi bàn vào lưới tuyển Indonesia và "ông lớn" bảng G là UAE.

    Cùng quan điểm với người đồng nghiệp, trung vệ Aidil Zafuan Radzak thừa nhận hàng công Malaysia hoàn toàn bế tắc trước khu cấm địa của tuyển Việt Nam.

    "Không phải tôi muốn đổ lỗi cho đồng đội, nhưng sự thật là chúng tôi đã không thể có khoảng trống nào để tung ra cú sút. Chúng tôi cứ đưa bóng đến khu vực cấm địa đối phương rồi lại để cơ hội trôi đi. Hàng thủ đội bạn đã chơi quá tập trung trong trận này", trung vệ Malaysia chia sẻ.

    Báo Indonesia lo lắng trước trận gặp Việt Nam

    Đội tuyển Indonesia đang có phong độ rất kém cỏi tại Vòng loại World Cup 2022, khi toàn thua ở cả 3 trận đầu tiên. Thầy trò ông McMenemy bị Malaysia và Thái Lan đánh bại ngay tại Bung Karno.

    Ở chuyến làm khách mới đây, họ cũng nhận thất bại 0-5 trước UAE. Kết quả thảm hại này khiến Indonesia rơi xuống cuối bảng G với 0 điểm cùng hiệu số -9.

    Chính vì thế, Indonesia đang khát khao có được chiến thắng, hoặc ít nhất là 1 điểm trong trận gặp Việt Nam vào ngày 15/10 tới. Tuy nhiên, cả truyền thông và người hâm mộ đội bóng "xứ sở vạn đảo" đều cho rằng đây không phải một nhiệm vụ dễ dàng.

    Tờ Liputan6 viết: "Đội tuyển Indonesia tiếp tục phải nhận thất bại với tỷ số 0-5 trước UAE. Người hâm mộ đang rất thất vọng bởi đây đã là trận thua thứ 3 của thầy trò HLV Simon McMenemy. Trước đó, chúng ta đã thua Malaysia 2-3 và thất bại 0-3 trước Thái Lan. Những kết quả tồi tệ này đã khiến ĐT Malaysia đứng cuối bảng xếp hạng.

    Ở trận đấu kế tiếp, ĐT Indonesia sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam tại SVĐ I Wayan Dipta, Gianyar, Bali. Việt Nam là đối thủ rất mạnh và không dễ bị đánh bại. 'Rồng vàng' vẫn đang bất bại khi hòa Thái Lan và thắng Malaysia. Đây được dự báo tiếp tục là trận đấu khó khăn với đoàn quân của McMenemy".

    "Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ là thách thức lớn nhất của ĐT Indonesia, bởi vì giờ đây họ đang là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á. Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, chúng ta kém họ đến 68 bậc, trong đó Việt Nam đứng hạng 99, còn Indonesia xếp thứ 167.

    Ngoài ra, nhà vô địch AFF Cup 2018 cũng đã giành được 4 điểm từ hai trận ra quân tại Vòng loại Châu Á 2022 và đang cạnh tranh vị trí nhì bảng G. Thật khó để thắng họ ở thời điểm này", cây viết của Liputan6 nhận định.

    Ronaldo ghi bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp

    Lượt trận thứ 5 ở bảng B vòng loại Euro 2020, Bồ Đào Nha tiếp đón Luxembourg trên sân Jose Alvalade. HLV Fernando Santos tung vào sân đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Ukraine.

    Sức ép liên tục của Bồ Đào Nha đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số của Bernado Silva. Sang hiệp 2, C.Ronaldo cùng Guedes lập công mang về chiến thắng 3-0 cho nhà vô địch Euro 2016.

    Pha lập công từ cú bấm bóng đẳng cấp qua đầu thủ thành đối phương của Ronaldo khiến không ít người bất ngờ bởi từ trước đến nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn bị cho không biết ghi bàn theo phong cách sục bóng điệu nghệ này.

    Đây là pha lập công thứ 94 của Ronaldo cho tuyển Bồ Đào Nha và là bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp của anh.

    Chiến thắng 3-0 trước đối thủ yếu hơn giúp Bồ Đào Nha đứng thứ 2 tại bảng B với 11 điểm, kém Ukraine 4 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-12102019-cau-thu-malaysia-choang-boi-hang-thu-viet-nam-a296613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan