+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/12/2019: CVĐ Indonesia yêu cầu kiểm tra doping U22 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/12/2019 nổi bật là việc CĐV Indonesia yêu cầu kiểm tra doping U22 Việt Nam sau trận chung kết SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/12/2019 nổi bật là việc CĐV Indonesia yêu cầu kiểm tra doping U22 Việt Nam sau trận chung kết SEA Games 30 diễn ra tại Philippines. 

    Nhận trái đắng tại chung kết SEA Games 30, CVĐ Indonesia yêu cầu kiểm tra doping U22 Việt Nam

    CĐV cho rằng lẽ ra BTC cần kiểm tra doping các cầu thủ Việt Nam. 

    Thất bại thảm hại tại chung kết SEA Games 30 trước U22 Việt Nam, dường như các CĐV Indonesia vẫn chưa nguôi ngoai. Sự vượt trội trong lối chơi và thể chất của dàn cầu thủ trẻ tuyển Việt Nam mang tới SEA Games lần này khiến không ít người, trong đó có các CĐV xứ Vạn đảo cảm thấy nghi ngờ.

    Trong bài đăng ngày hôm qua tại Goal Indonesia, một CĐV đã cho rằng lẽ ra BTC cần kiểm tra doping các cầu thủ Việt Nam.

    Tài khoản có tên Dhipong Cast Whell viết: "Họ cần thử doping, có vẻ như sức chịu đựng của các cầu thủ Việt Nam rất mạnh mẽ..."

    Trước đó, ngay sau trận chung kết, các CĐV Indonesia đã kéo vào tấn công trang Instagram cá nhân của Văn Hậu để chỉ trích cầu thủ này do xảy ra va chạm với tiền vệ được mệnh danh là "Messi Indonesia" Dimas. Đây có thể coi là một hành động thiếu fair-play của CĐV Indonesia.

    Chính Dimas cũng đã lên tiếng để bênh vực Văn Hậu, tiền vệ này cho biết, va chạm trong khi thi đấu là điều không thể tránh khỏi và không trách cứ gì hậu vệ thuộc biên chế của Heerenveen.

    Việt Nam nhận cờ chủ nhà SEA Games 31

    Bộ trưởng bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện nhận cờ đăng cai SEA Games 31. Ảnh: Tổ quốc

    Lễ bế mạc SEA Games 30 đã được tổ chức tối ngày 11/12 (theo giờ địa phương) tại sân điền kinh ở New Clark City, Philippines. Tại buổi lễ, Philippines trao lại cờ cho Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện để Việt Nam là chủ nhà của SEA Games 31. 2 năm nữa, Việt Nam sẽ là chủ nhà của SEA Games 31. Đây sẽ kỳ SEA Games thứ 2 mà Việt Nam đăng cai sau SEA Games 22 năm 2003.

    Đoàn Việt Nam chỉ còn lại số ít VĐV tham dự lễ bế mạc. Đây là kỳ đại hội thành công nhất của Đoàn Thể thao Việt Nam mặc dù không phải là chủ nhà.

    Đoàn Thể thao Việt Nam kết thúc SEA Games 30 với vị trí thứ 2 toàn đoàn với 98 HVC, 85 HCB và 104 HCĐ, trong đó bóng đá nam lần đầu tiên giành thứ hạng cao nhất. Trong đó, Nguyễn Thị Ánh Viên với 6 HCV giành được, nhận danh hiệu VĐV nữ xuất sắc nhất SEA Games 30.

    Với những gì đã thể hiện ở SEA Games 30, Việt Nam tự tin hướng tới một kỳ SEA Games tiếp theo thành công hơn nữa trong vai trò chủ nhà.

    Thầy Park chốt danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020

    Sau kết thúc Sea Games 30, HLV Park Hang-seo cũng đã chốt bản danh sách sơ bộ 28 cầu thủ U23 để chuẩn bị cho VCK U23.

    Phần lớn đội hình nòng cốt vẫn là các cầu thủ vừa tham dự SEA Games 30 tại Philippines, ngoài ra thầy Park có bổ sung thêm cầu thủ. Đáng chú ý đó là sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng sau thời gian dài dưỡng thương.

    Tuy nhiên, Văn Hậu do phải trở lại Hà Lan, thi đấu cho CLB SC Heerenveen theo hợp đồng chuyển nhượng nên không thể tham dự giải U23 châu Á.

    VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 26/1. U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với U23 Jordan, U23 Triều Tiên và U23 UAE. Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp lần lượt U23 UAE (10/01), U23 Jordan (13/01) và U23 Triều Tiên (16/01). Trận đấu đầu tiên của VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE vào ngày 10/11.

    Mục tiêu của U23 Việt Nam đó là giành quyền vào trận bán kết cùng tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-12122019-cvd-indonesia-yeu-cau-kiem-tra-doping-u22-viet-nam-a304315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan