+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/6/2020: Vị trí của tuyển Việt Nam trên BXH FIFA tháng 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/6/2020 nổi bật là vị trí của tuyển Việt Nam trên BXH FIFA tháng 6.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/6/2020 nổi bật là vị trí của tuyển Việt Nam trên BXH FIFA tháng 6.

    Vị trí của tuyển Việt Nam trên BXH FIFA tháng 6

    Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã công bố bảng xếp hạng các đội tuyển quốc gia trong tháng 6/2020.

    Trước sự bùng phát của đại dịch Covid-19 nên hàng loạt trận đấu của các đội tuyển quốc gia trong dịp FIFA Day như vòng loại World Cup 2022 và giao hữu quốc tế đều phải dời lịch hoặc hủy bỏ.

    Cũng bởi vậy mà bảng xếp hạng FIFA trong tháng 6/2020 hầu như không có sự xáo trộn nào so với tháng trước. Theo đó, đội tuyển Việt Nam với 1.258 điểm tiếp tục giữ vững vị thế số 1 Đông Nam Á, xếp hạng 14 châu Á và hạng 94 thế giới.

    Với 1.178 điểm, đội tuyển Thái Lan tiếp tục xếp số 2 Đông Nam Á, đứng vị trí thứ 113 thế giới, kém ĐT Việt Nam 19 bậc. Các vị trí tiếp theo trong khu vực là Philippines (hạng 124), Myanmar (hạng 136), Malaysia (hạng 154),...

    Học trò Mourinho bị treo giò trận gặp M.U

    Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã ra quyết định phạt Dele Alli 50.000 bảng và cấm thi đấu 1 trận sau hành vi phân biệt chủng tộc với một người châu Á.

    FA xác định hành vi của Alli không phải là cố ý phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, việc cầu thủ này làm khiến nhiều người khó chịu và cho thấy định kiến với người châu Á về virus corona.

    Như vậy, Dele Alli sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với M.U khi Ngoại hạng Anh trở lại sau quãng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19.

    Trận đấu giữa Tottenham và M.U diễn ra vào ngày 20/6 tới trên nhà của đội bóng thành London.

    Djokovic xem xét việc không tham dự US Open

    Djokovic đã bày tỏ ý định bỏ qua US Open tại nước Mỹ để tập trung vào Pháp mở rộng, dự kiến khởi tranh một tuần sau US Open.

    Tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ khiến tay vợt người Serbia không muốn mạo hiểm để tham gia giải đấu. Nguyên nhân khác khiến Djokovic tính bỏ Mỹ Mở rộng là những quy định nghiêm ngặt của ban tổ chức. Các tay vợt phải xét nghiệm Covid-19 trước mỗi chuyến bay sang Mỹ cũng như khi đặt chân đến New York.

    Các tay vợt chỉ được đi cùng tối đa một HLV trong các trận đấu, và bị hạn chế vào phòng thay đồ trong các buổi tập. Trong thời gian diễn ra giải, các tay vợt cũng liên tục bị xét nghiệm Covid-19.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1262020-vi-tri-cua-tuyen-viet-nam-tren-bxh-fifa-thang-6-a326868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan