+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/9/2019: Báo Malaysia lạc quan trước trận gặp Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/9/2019 nổi bật là phản ứng khá lạc quan của báo Malaysia về trận đấu với Việt Nam vào tháng 10 tới.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/9/2019 nổi bật là phản ứng khá lạc quan của báo Malaysia về trận đấu với Việt Nam vào tháng 10 tới.

    Báo Malaysia lạc quan trước trận gặp Việt Nam

    Ở lượt đấu tiếp theo của bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Malaysia sẽ đến làm khách trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam vào ngày 10/10. Hiện Malaysia đang xếp thứ 3 ở bảng G với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Trong khi đó Việt Nam xếp thứ 4 với 1 điểm sau 1 trận.

    Ở lượt trận đầu tiên, Malaysia đã thi đấu không hề tệ và chỉ để thua sát nút trước đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng - UAE với tỷ số 1-2.

    Điều này khiến báo chí Malaysia khá tự tin khi hướng tới trận đấu tiếp theo với Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

    Tờ NST.my viết: "UAE chắc chắn là đội tuyển mạnh nhất bảng G. Đại diện của Trung Đông xếp hạng 65, còn Malaysia đứng 169 thế giới. Một khoảng cách rất lớn, nhưng đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã thi đấu rất ấn tượng và chỉ thua sát nút 1-2.

    Màn trình diễn trước UAE cho thấy Malaysia rất xứng đáng được khen ngợi. 'Hổ Malay' là đối thủ đáng gờm của tất cả các đội bảng G. Chắc chắn trận gặp Việt Nam sắp tới tương đối dễ dàng hơn.

    Nếu giữ vững phong độ, Malaysia hoàn toàn có khả năng giành được kết quả tốt trước Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, điều đó sẽ giúp thầy trò ông Tan tự tin khi tái đấu UAE vào tháng 3 năm sau. Malaysia cần phải giành được tối thiểu là vị trí thứ 2 để tranh chấp cơ hội đi tiếp".

    Tuấn Anh bị treo giò trong trận đấu quan trọng của HAGL

    Tại vòng 23 V-League 2019 diễn ra cuối tuần này, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với đội bóng Phố Núi, họ cần giành 3 điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng và có thêm cơ hội trụ hạng.

    Tuy nhiên, trong trận đấu này, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Tuấn Anh vì anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở các trận đấu trước đó nên sẽ bị treo giò.

    Đây sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với HAGL bởi trong khoảng thời gian này Tuấn Anh đang có phong độ khá tốt. Thiếu vắng cầu thủ này, sức mạnh ở tuyến giữa của HAGL sẽ bị giảm đi đáng kể.

    HLV Lee Tae-hoon gần đây thường xuyên sử dụng bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh là cặp tiền vệ trung tâm là bệ phóng của những đợt tấn công của HAGL.

    Tin mừng là HAGL sẽ đón sự trở lại của hậu vệ Dụng Quang Nho và tiền đạo Filipe Martins. Quang Nho gặp chấn thương cổ chân ở vòng 17 gặp SLNA và mất gần 2 tháng dưỡng thương. Trong khi đó, ngoại binh Martins đã nghỉ 2 tuần kể từ trận thua 2-3 trước Viettel hôm 9/8.

    Messi đáp lại lời mời ăn tối của Ronaldo

    Trong lễ trao giải thường niên của UEFA cách đây ít lâu, Ronaldo đã nhỏ lời về một bữa tối với người luôn được xem là "đại kình địch" của anh - Lionel Messi: "Chúng tôi chưa bao giờ ăn tối với nhau nhưng tôi hy vọng là sẽ có trong tương lai". Ở thời điểm ấy, Messi ngồi cạnh chỉ cười.

    Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Sport, Messi đã đáp lại Ronaldo: “Tôi muốn ăn tối cùng Ronaldo, không có vấn đề gì về chuyện này. Có thể tôi và Ronaldo không phải là bạn vì chưa từng ngồi chung phòng thay đồ, song cả 2 thường xuyên gặp mặt tại các buổi trao giải và không có vấn đề gì. Chúng tôi đã nói chuyện nhiều ở lần gặp nhau mới đây”.

    “Tôi chưa biết liệu bữa ăn tối cùng Ronaldo có xảy ra hay không, vì mỗi người đều có cuộc sống và dự định của riêng mình. Nhưng rõ ràng tôi không ngại trong việc ăn tối cùng Ronaldo”, Messi nhấn mạnh.

    Dù từng được xem là kình địch của nhau, Ronaldo khẳng định anh có quan hệ tốt với Messi. Và bây giờ đến lượt Messi xác nhận điều này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1292019-bao-malaysia-lac-quan-truoc-tran-gap-viet-nam-a292618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan