+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/3/2020: Hàng thủ Heerenveen bất ổn nhưng Văn Hậu vẫn ngồi ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/3/2020 nổi bật là việc Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội vào sân dù hàng thủ Heerenveen chơi tệ.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/3/2020 nổi bật là việc Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội vào sân dù hàng thủ Heerenveen chơi tệ.

    Hàng thủ Heerenveen bất ổn nhưng Văn Hậu vẫn phải ngồi ngoài

    Dù Heerenveen giành chiến thắng ở vòng 25 giải vô địch quốc gia Hà Lan nhưng HLV Johnny Jansen vẫn nhận nhiều phản hồi trái chiều vì quyết định thay người của mình.

    Trong trận đấu, Heerenveen đã vươn lên dẫn trước 3-0 nhưng vì sự lơ đãng của hàng thủ mà Twente đã ghi liền 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 65 và 72. Trong 20 phút cuối hàng thủ đội khách liên tục chịu sóng gió vì Twente hứng khởi tràn lên.

    Dù vậy, khi HLV Johnny Jansen thực hiện sự thay đổi người, ông lại chọn tung tiền đạo vào sân chứ không gia cố hàng thủ. Mãi đến phút 90 ông mới tung trung vệ người Đan Mạch Daniel Høegh vào sân.

    Nhiều ý kiến tin rằng HLV Jansen đã phản ứng chậm khi chờ đến phút 90 để tăng cường hàng thủ.

    Rất may là đội bóng của HLV Johnny Jansen vẫn kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-2. Heerenveen có chiến thắng đầu tiên trong năm 2020 ở giải VĐQG Hà Lan, song vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10.

    HLV Klopp nói gì về trận thua sốc của Liverpool?

    Watford đã trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh mùa này với chiến thắng 3-0 ở vòng 28 trên sân nhà Vicarage Road.

    Đây là một cú sốc lớn bởi từ đầu mùa đến giờ, Liverpool thể hiện sức mạnh hủy diệt, chỉ hòa 1 trận, còn lại là chiến thắng, trong khi đó Watford đang ở nhóm "cầm đèn đỏ".

    Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho rằng, Liverpool không quan tâm đến những kỷ lục, trận thua này phần nào mang đến điều tích cực cho đội bóng.

    "Một điều rõ ràng là đến thời điểm nào đó chúng ta sẽ thất bại một trận đấu. Chúng tôi không chờ đợi thất bại, nhưng rõ ràng điều này rồi sẽ phải đến. Hôm nay, nó đã xảy ra. Tôi thấy thất bại này khá tích cực. Bởi vì, từ bây giờ Liverpool đã có thể chơi bóng một cách thoải mái nhất", vị chiến lược gia người Đức chia sẻ.

    HLV Klopp cũng ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Watford: "Họ đã làm chính xác những gì họ muốn làm, chúng tôi đã không làm gì được. Đó mới là bóng đá".

    Quang Hải có thể vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia

    Trả lời họp báo trước trận Siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, khả năng Quang Hải tham dự trận đấu này vẫn còn để ngỏ.

    "Khả năng ra sân của Quang Hải còn bỏ ngỏ bởi một cầu thủ cần thời gian lấy lại cảm giác sau khi dính chấn thương. Bên cạnh đó Đình Trọng chắc chắn không thể thi đấu", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

    Nhận định về trận Siêu cúp, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng CLB TP.HCM đang có nhiều lợi thế hơn CLB Hà Nội khi có nhiều thời gian chuẩn bị và thi đấu trước đó.

    Ông Chu Đình nghiêm nhận định:"Do giải đấu bị lùi lịch vì Covid-19 nên Hà Nội thường xuyên phải tập chay. Chúng tôi không có đối thủ để cọ xát, còn các giải đấu giao hữu không mang nhiều giá trị. Tuy nhiên chúng tôi phải chấp nhận và khắc phục. Trong khi đó TP.HCM đã thi đấu 2 trận ở AFC Cup và thu được kết quả tốt. Vì vậy TP.HCM có sự chuẩn bị tốt và lợi thế hơn Hà Nội".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-132020-hang-thu-heerenveen-bat-on-nhung-van-hau-van-ngoi-ngoai-a313598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan