+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/4/2020: Xuân Trường lần đầu nói về chuyện giúp tuyển Việt Nam thoát phạt đền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/4/2020 nổi bật là Xuân Trường lần đầu nói về chuyện giúp tuyển Việt Nam thoát phạt đền.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/4/2020 nổi bật là Xuân Trường lần đầu nói về chuyện giúp tuyển Việt Nam thoát phạt đền.

    Xuân Trường lần đầu nói về lần giúp tuyển Việt Nam thoát phạt đền

    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với báo Tổ Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ chia sẻ về tình huống nói chuyện với trọng tài chính Fu Ming và trọng tài biên giúp đội tuyển Việt Nam thoát phạt đền ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016.

    Xuân Trường chia sẻ: "Ở bán kết AFF Cup 2016, Việt Nam chuẩn bị phải nhận tình huống thổi phạt đền. Tôi có trao đổi với trọng tài rằng ông có chắc chắn về quyết định đó không. Tại sao ông không thử trao đổi với trọng tài biên xem. Rất may, họ hội ý và đội tuyển của chúng ta được bỏ qua tình huống đó".

    Đó là tình huống diễn ra ở phút thứ 105 của hiệp phụ thứ nhất. Trọng tài chính cho rằng hậu vệ Đình Đồng và Quế Ngọc Hải đã phạm lỗi với tiền đạo Indonesia nên đã thổi phạt đền.

    Sau đó, Xuân Trường chạy đến phân trần bằng tiếng Anh. Vị trọng tài người Trung Quốc quyết định hội ý với trọng tài biên và hủy quyết định thổi phạt đền.

    Dù vậy, ở trận đấu đó ĐT Việt Nam chỉ có thể cầm hòa Indonesia và bị loại khỏi AFF Cup 2016 vì đã thua 1-2 ở lượt đi.

    Kiatisak hát "Như có Bác trong ngày vui đại thắng"

    Cựu danh thủ người Thái Lan Kiatisak bất ngờ đăng tải video cảnh ông đệm đàn và hát "Như có Bác trong ngày vui đại thắng". Đây là tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Tuyên, thường được mọi người quen gọi là "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng".

    Kiatisak gửi đến khán giả Việt Nam lời nhắn bằng tiếng Việt: "Chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam khỏe mạnh".

    Ông cũng không quên đính kèm hashtag #stayhome để nhắc nhở mọi người hãy ở nhà khi không có việc thực sự cần thiết, nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

    Kiatisak khoác áo HAGL chơi tại giải hạng nhất vào cuối năm 2001 rồi sau đó thăng hạng, cùng đội bóng Phố Núi giành chức vô địch V-League 2003 và 2004.

    Ronaldinho tiếp tục cuộc sống xa hoa khi ra khỏi nhà tù

    Theo Sport Buzz, kể từ khi Ronaldinho rời khỏi nhà tù ở Asuncion, anh đã tận hưởng cuộc sống xa xỉ bên trong khách sạn sang trọng bậc nhất Paraguay.

    Tờ Sport Buzz miêu tả: "Ronaldinho và anh trai Assis chiếm toàn bộ 2 phòng đắt tiền nhất với giường cỡ lớn, tivi thông minh 4K 55 inch, bồn tắm nước nóng và thậm chí cả máy pha cà phê"".

    Đây là khách sạn 4 sao, có tuổi đời 120 năm và căn phòng mà hai anh em Ronaldinho ở có giá lên tới 380 USD/ngày.

    Ronaldinho cùng anh trai bị bắt ở Paraguay vì sử dụng hộ chiếu và phải chịu cảnh tạm giam trong 32 ngày. Để được tại ngoại, Ronaldinho phải trả đến 1,3 triệu Euro tiền bảo lãnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1342020-xuan-truong-lan-dau-noi-ve-chuyen-giup-tuyen-viet-nam-thoat-phat-den-a319387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan