+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/4/2020: Pogba khát khao cống hiến trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/4/2020 nổi bật là Pogba khát khao cống hiến trở lại sau thời gian chấn thương.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/4/2020 nổi bật là Pogba khát khao cống hiến trở lại sau thời gian chấn thương.

    Pogba khát khao cống hiến trở lại

    Pogba là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U (khoảng 121 triệu USD) và còn tới 2 năm trong hợp đồng nhưng tương lai của anh với "Quỷ đỏ" lại khá mờ mịt.

    Pogba đã không chơi cho Man Utd từ dịp Lễ Tặng quà (cuối tháng 12/2019). Suốt 3 tháng trước đó, anh cũng vắng mặt vì phẫu thuật.

    Pogba chia sẻ với United Podcast: "Tôi gần như đã ở rất gần với sân tập. Tôi chỉ nghĩ về việc tập luyện cùng đồng đội. Bạn nghĩ chấn thương này là tồi tệ, nhưng tôi chưa gặp nó lần nào trong sự nghiệp của mình. Do vậy, tôi muốn đón nhận nó theo cách tốt nhất.

    Những gì trải qua khiến tôi khao khát được trở lại, chơi tốt và cho thấy mình yêu bóng đá đến như thế nào".

    Lộ tên 4 cầu thủ mới thầy Park dự định gọi lên tuyển

    Đội tuyển (ĐT) Việt Nam cần phải được đảm bảo các phương án chuẩn bị tốt nhất khi dịch Covid-19 bị đẩy lùi và các hoạt động bóng đá trở lại bình thường.

    Vì lẽ đó mà trong những ngày cách ly xã hội vừa qua, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự vẫn miệt mài làm việc.

    Theo báo Dân Trí, căn cứ vào hình ảnh mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiết lộ trong một số buổi làm việc của ban huấn luyện (BHL) ĐT Việt Nam, có thể thấy ông Park dành sự chú ý cho 4 cái tên mới là Hải Huy (Than Quảng Ninh), Khắc Ngọc, Văn Hào (Viettel) và Huy Toàn (CLB TP.HCM).

    4 cái tên trên đều là những sự lựa chọn sáng giá cho một suất làm mới đội hình tuyển Việt Nam.

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, sau hai năm thành công vừa qua, đã đến lúc đội tuyển Việt Nam cần phải có sự thay đổi để thích ứng với tình hình mới, khi mà các đối thủ đều đã quá hiểu lối chơi của đội tuyển.

    Ronaldo kiếm bộn tiền từ quảng cáo

    Ronaldo luôn biết cách gây ấn tượng với các thương hiệu hàng đầu để thu về những hợp đồng quảng cáo.

    Theo Business Insider, Ronaldo kiếm 47,8 triệu USD từ các bài đăng quảng cáo trên Instagram. Trung bình, một bài đăng của Ronaldo trị giá 975.000 USD.

    Ronaldo là nhân vật được theo dõi (follow) nhiều nhất trên Instagram, với 212 triệu lượt. Anh cũng là ngôi sao "cá kiếm" nhất trên mạng xã hội Instagram trong năm 2019.

    Tuy vậy, iêu sao người Bồ Đào Nha chứng tỏ anh xứng đáng với khoản thù lao "khủng" này. Kết quả kinh doanh vượt bậc của Nike hay Herbalife một phần nhờ việc chọn Ronaldo làm người đại diện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1242020-pogba-khat-khao-cong-hien-tro-lai-a319291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan