+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/2/2020: Tin vui cho ĐT Thái Lan trước khi đối đầu Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/2/2020 nổi bật là việc ĐT Thái Lan chào đón sự trở lại của tài năng trẻ Ekanit Panya sau thời gian chấn thương.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/2/2020 nổi bật là việc ĐT Thái Lan chào đón sự trở lại của tài năng trẻ Ekanit Panya sau thời gian chấn thương.

    Tin vui cho ĐT Thái Lan trước khi đối đầu Indonesia

    Vòng loại World Cup 2020 ku vực châu Á sẽ tái khởi động vào tháng 3/2020. Ở bảng G, trong khi ĐT Việt Nam làm khách trên sân Malaysia thì ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Indonesia.

    Trước thời điểm các đội tuyển hội quân để chuẩn bị cho những trận đấu này, HLV Akira Nishino đã nhận tin vui vể nhân sự. Tờ Siam Sport (Thái Lan) cho biết, ngôi sao trẻ 20 tuổi, Ekanit Panya đã trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận lượt về với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

    Ekanit Panya chấn thương ngay trước khi tham dự SEA Games 30, và bỏ lỡ U23 châu Á 2020 - giải đấu mà U23 Thái Lan vào tứ kết.

    Hiện tại, Ekanit Panya bắt đầu giai đoạn phục hồi, có thể trở lại thi đấu kể từ đầu tháng 3. Như vậy, nếu không có điều gì bất ngờ, Ekanit sẽ tham dự trận đấu với Indonesia.

    Trong bối cảnh Teerasil Dangda bị treo giò, sự trở lại của Ekanit thực sự đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Akira Nishino.

    Heerenveen bị loại ở cúp Quốc gia Hà Lan trong ngày Văn Hậu dự bị

    Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội SC Heerenveen đối đầu với Feyenoord ở tứ kết Cúp Quốc Gia Hà Lan.

    Đội hình xuất phát của Heerenveen không có sự thay đổi nào đáng chú ý với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Bộ đôi trung vệ là Dresevic và Botman, trong khi đó 2 hậu vệ cánh là Floranus và van Rhijin. Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị ở trận đấu này.

    Trong những phút đầu trận đấu, Feyenoord với sức mạnh áp đảo chủ động cầm bóng. Tuy vậy, tình huống bóng bổng phút 15 khiến Heerenveen nhận bàn thua.

    HLV Jansen chỉ đạo toàn đội Heerenveen dâng cao với hy vọng sớm tìm bàn gỡ, nhưng hàng công của họ dứt điểm quá thiếu chính xác. Đội bóng của Văn Hậu chấp nhận thua 0-1 và chia tay cúp Quốc gia Hà Lan từ vòng tứ kết.

    Sau 8 năm, đội chủ sân Abe Lenstra Stadion không thể vượt qua vòng đấu này. Đây là sân chơi Văn Hậu lần đầu ra mắt đội một Heerenveen hôm 18/12/2019.

    Tiến Linh đặt mục tiêu vô địch V-League cùng Becamex Bình Dương

    Trước khi Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á chính thức khởi động trở lại vào tháng 3 tới, FIFA đã thực hiện một bài phỏng vấn với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam.

    Tác giả bài viết gọi Tiến Linh là "ngôi sao đang lên" của tuyển Việt Nam, đồng thời cho rằng anh đã có một màn ra mắt ấn tượng trong lần đầu đá Vòng loại World Cup.

    Bài viết chỉ ra rằng, dù Tiến Linh thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Thái Lan trong trận mở màn, nhưng sau đó, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương đã góp công trong chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

    Chia sẻ về mục tiêu của mình trong năm 2020, Tiến Linh cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn cùng CLB của mình giành chức vô địch V-League. sau đó, tôi mong mình và các đồng đội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Suzuki Cup.

    Tuy nhiên, trên tất cả, tối muốn tiếp tục thi đấu thật tốt tại Vòng loại World Cup và hi vọng chúng tôi có thể lọt vào vòng tiếp theo”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1422020-tin-vui-cho-dt-thai-lan-truoc-khi-doi-dau-indonesia-a311561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan