+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/4/2020: VFF khẳng định không giảm lương thầy Park

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/4/2020 nổi bật là VFF khẳng định không giảm lương HLV Park Hang-seo.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/4/2020 nổi bật là VFF khẳng định không giảm lương HLV Park Hang-seo.

    VFF khẳng định không giảm lương thầy Park

    Dân Trí cho biết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang làm thủ tục giảm lương cán bộ nhân viên trong bối cảnh doanh thu trong năm 2020 dự kiến sụt giảm.

    Tuy vậy, lương của HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ không bị cắt giảm do khoản tiền này được trả từ 100% nguồn xã hội hoá. Tổng cục Thể dục thể thao hỗ trợ thêm một khoản, chủ yếu sử dụng cho các đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam.

    Bên cạnh đó, theo Lee Dong Jun - người đại diện của ông Park thì phía VFF không có yêu cầu về việc giảm lương nên thu nhập của nhà cầm quân Hàn Quốc được giữ nguyên.

    Nhiều CLB V-League giảm lương cầu thủ vì Covid-19

    Nhiều CLB V-League đã thông qua kế hoạch cắt giảm lương cầu thủ và các thành viên đội bóng sau khi giải đấu phải hoãn lại dài ngày vì dịch Covid-19.

    CLB Nam Định đã quyết định, để chia sẻ những khó khăn của Công Ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định toàn bộ thành viên của đội sẽ cắt giảm 25% lương và chỉ nhận 75% lương trong tháng 4/2020.

    CLB TP.HCM giảm 30% của các cầu thủ vào tháng 4 và sẽ tiếp tục lũy tiến con số này nếu như vẫn nghỉ dịch không thi đấu ở những tháng tiếp theo. Cụ thể là giảm 40% trong tháng 5 và 50% trong tháng 6.

    CLB Thanh Hoá đội bóng V-League công bố mức giảm lương nhiều nhất cho đến thời điểm này, báo Dân Trí cho biết. Toàn đội Thanh Hóa đã bị giảm lương từ tháng 3 là 30%, tháng 4 là 40% và tháng 5 là 50% nếu V-League chưa thể trở lại.

    Các cầu thủ CLB Sài Gòn cũng đã tự nguyện thống nhất giảm 20% lương tháng 4 đẻ chia sẻ khó khăn với đội bóng. CLB Hà Tĩnh cũng bắt đầu phải cắt giảm lương của các cầu thủ.

    AFC tiếp tục hoãn các trận đấu trong tháng 5 và 6/2020

    Tiếp theo công văn ngày 18/3/2020 về việc hoãn các trận đấu trong tháng 3 và 4/2020, vừa qua, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thông báo tới các liên đoàn thành viên thông báo hoãn các trận đấu/giải đấu trong tháng 5 và 6/2020.

    Tổng thư ký AFC, Dato’ Windsor John cho biết: “Với hiện trạng các Chính phủ vẫn tiếp tục áp dụng lệnh cấm di chuyển giữa các quốc gia cũng như việc hoãn/hủy các chuyến bay của một số hãng hàng không nhằm khống chế sự lây lan của dịch bệnh.

    Do vậy AFC quyết định tiếp tục hoãn tất cả các trận đấu, giải đấu trong tháng 5 và tháng 6/2020 cho tới thông báo tiếp theo”.

    AFC sẽ tiếp tục thảo luận với các liên đoàn thành viên và các CLB về việc tổ chức Vòng bảng của AFC Champions League và AFC Cup.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1642020-vff-khang-dinh-khong-giam-luong-thay-park-a319800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan