+ Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/6/2020: Công Phượng lập công trong trận đấu có thầy Park và Viên Minh dự khán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/6/2020 nổi bật là Công Phượng lập công trong trận đấu có thầy Park và Viên Minh dự khán.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/6/2020 nổi bật là Công Phượng lập công trong trận đấu có thầy Park và Viên Minh dự khán.

    Công Phượng lập công trong trận đấu có thầy Park và Viên Minh dự khán

    CLB TP.HCM tiếp đón CLB Viettel tại vòng 5 V-League trên sân nhà Thống Nhất. Trong trận đấu này, Công Phượng được đá chính ở vị trí hộ công.

    Anh đã không khiến HLV Chung Hae-seong thất vọng khi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, góp công vào chiến thắng đậm 3-0 của CLB TP.HCM.

    Với chiến thắng này, CLB TP.HCM đã vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, với 10 điểm có được sau 5 vòng đấu.

    Đáng chú ý vợ sắp cưới của Công Phượng là Viên Minh và HLV Park Hang-seo cũng có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu này. Sự thể hiện xuất sắc của Công Phượng phần nào khiến thầy Park thở phào cho hàng công của tuyển Việt Nam.

    Napoli đánh bại Juventus, giành cúp Coppa Italia

    Juventus bước vào trận chung kết Coppa Italia (Cúp Quốc gia Italy) với Napoli và tràn đầy hy vọng đạt được bước đầu tiên trong hành trình giành "cú ăn ba" mùa này.

    Nếu như HLV Maurizio Sarri tung ra thành phần mạnh nhất phía Juventus như Ronaldo, Dybala, Douglas Costa, Buffon, De Ligt… thì phía Napoli, nhà cầm quân Gennaro Gattuso sử dụng bộ ba tấn công Mertens, Callejon, Insigne cùng cặp trung vệ Koulibaly- Maksimovic, tạo thành bộ khung cực kỳ vững chãi.

    Hàng thủ vững chắc của Napoli khiến ngay cả siêu sao Ronaldo cũng không thể tung ra một cú dứt điểm trúng đích. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu định mệnh, CR7 chọn sút cuối cùng với hy vọng sẽ mang cúp về cho đội nhà.

    Tuy nhiên, Ronaldo thậm chí còn không thể được thực hiện lượt sút của mình vì Paulo Dybala và Danilo đã không thực hiện thành công còn cả 4 lượt sút của Napoli đều chính xác.

    Juventus nhận thất bại 2-4, nhìn đối thủ đăng quang Coppa Italia mùa giải 2019/2020.

    Ngoại hạng Anh trở lại với trận thua đậm của Arsenal

    Manchester City đã giành trọn 3 điểm trong ngày Premier League (Ngoại hạng Anh) trở lại khi có chiến thắng 3-0 trước Arsenal tại Etihad.

    Trên sân Etihad, đoàn quân của HLV Mikel Arteta hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà. Arsenal tung ra vỏn vẹn 3 cú dứt điểm và không lần nào đưa bóng đi trúng đích.

    Cộng thêm những sai lầm khó biện hộ của David Luiz, Arsenal đã rời sân Etihad mà không thể ghi nổi 1 bàn. Trận thua này khiến Arsenal tạm thời nằm ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 40 điểm, cách đội đứng thứ 4 là Chelsea 8 điểm.

    Thầy trò HLV Mikel Arteta đứng trước nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu vào mùa giải năm sau với phong độ tệ hại ở thời điểm hiện tại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1862020-cong-phuong-lap-cong-trong-tran-dau-co-thay-park-va-vien-minh-du-khan-a327614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan