+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/10/2019: Chấn thương của Xuân Trường không nặng như dự đoán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/10/2019 nổi bật là tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/10/2019 nổi bật là tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường.

    Chấn thương của Xuân Trường không nặng như dự đoán

    Tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập chiều 30/9 cùng tuyển Việt Nam. Ở thời điểm đó, cầu thủ người Tuyên Quang đã không thể tự di chuyển mà phải nhờ tới hai người đỡ.

    Kết quả chụp MRI tại bệnh viện cho thấy, Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải (chân thuận), phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 8-9 tháng.

    Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của bác sĩ tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn vào chiều 1/10, chấn thương của Xuân Trường không nặng như dự đoán ban đầu. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định sẽ mời bác sĩ tốt nhất để chữa trị cho Xuân Trường và anh chỉ phải mất khoảng 5-6 tháng để trở lại sân cỏ.

    Người hâm mộ, các đồng đội đều gửi lời động viên tới Xuân Trường. Trong đó, cựu tiền đạo HAGL - Felipe Martins nhắn nhủ tới cầu thủ sinh năm 1995: “If you’re trying to achieve, there will be roadblocks. I’ve had them; everybody has had them. But obstacles don’t have to stop you. If you run into a wall, don’t turn around and give up. Figure out how to climb it, go through it or work around it”.
    (Tạm dịch: Khi bạn đang nỗ lực vươn mình thực hiện mục tiêu thì luôn có những rào cản. Tôi đã từng trải nghiệm điều này. Bất kỳ ai cũng từng như vậy. Tuy nhiên, những chướng ngại vật không thể ngăn cản được bạn. Nếu bạn va vào tường, đừng quay đầu lại và từ bỏ. Hãy vượt qua nó, đối đầu với nó và bạn sẽ tìm được đúng hướng đi).

    Đáp lại lời động viên này, Xuân Trường nói: “Of course I will be back stronger bro. Thank you very much!!”. (Tạm dịch: Tất nhiên tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn người anh em ạ. Cảm ơn bạn rất nhiều).

    HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận đấu ở Triều Tiên?

    Chiều nay (02/10), Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà CLB 4.25 SC (Triều Tiên) trong khuôn khổ chung kết liên khu vực lượt về AFC Cup 2019.

    Ở lượt đi, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã để đối thủ cầm hòa 2-2. Điều này khiến trận đấu trên đất Triều Tiên càng trở nên khó khăn hơn với Hà Nội FC.

    Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất khi thi đấu trên sân khách.

    "Trước trận chung kết lượt về đá với 4.25 của Triều Tiên, câu lạc bộ Hà Nội cũng đã có đầy đủ lực lượng và đã sang đây sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất trận đấu này", ông Chu Đình Nghiêm nói.

    "Chắc chắn ở trận chung kết lượt về, câu lạc bộ Hà Nội sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều khi mà để cho đối phương gỡ hòa ở những phút cuối".

    "Năm nay câu lạc bộ Hà Nội đã sự chuẩn bị và quyết tâm cao tại đấu trường AFC. Hà Nội FC cũng đã nắm các thông tin và cập nhật về các đội bóng để có sự chuẩn bị tốt nhất", thuyền trưởng của Hà Nội FC nhấn mạnh.

    HLV Tottenham cay đắng vì thảm bại trước Bayern Munich

    Mở tỷ số trước nhưng đương kim á quân Champions League Tottenham không thể ngờ họ sẽ phải nhận một trận thua ê chề tới 2-7 trước đại diện nước Đức Bayern Munich.

    Son Heung Min ghi bàn trước cho Tottenham, 3 phút sau Kimmich gỡ hòa cho "Hùm xám" và ở những phút cuối hiệp 1, Robert Lewandowski ghi bàn đem lại lợi thế và tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

    Nhận bàn thua ở cuối hiệp 1, sang hiệp 2 Tottenham điên cuồng dâng cao đội hình tấn công và liên tục hở sườn và dính những đòn phản công sắc bén của Bayern Munich. Chỉ trong vòng 3 phút, Serge Gnabry đã lập cú đúp bàn thắng giúp “hùm xám” dẫn trước 4-1.

    Harry Kane nhen nhóm tia hy vọng cho đội nhà với cú sút penalty chính xác ở phút 61. Tuy nhiên, Robert Lewandowski và Serge Gnabry đã cùng nhau ghi thêm 3 bàn thắng để khép lại trận thua không tưởng 2-7 của Tottenham.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng Tottenham đã buông xuôi ngay từ thời điểm trận đấu chưa kết thúc.

    "Chúng tôi đã nhận thấy rằng mọi chuyện chấm dứt sau bàn thua thứ ba. Các cầu thủ có vẻ như đã buông xuôi khi thấy mọi thứ vượt tầm kiểm soát.

    Chúng tôi buộc phải mạo hiểm hơn khi đã bị dẫn trước đến 1-4 ở đầu hiệp hai và điều đó tạo cơ hội cho họ có được những cơ hội ghi thêm bàn thắng. Tôi cảm thấy rất thất vọng. Để thủng lưới 7 bàn trong 1 trận là cảm giác không hề dễ chịu gì", nhà cầm quân người Argentina ngao ngán nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2102019-chan-thuong-cua-xuan-truong-khong-nang-nhu-du-doan-a295259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan