+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/5/2020: Đình Trọng hy vọng sớm được trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/5/2020 nổi bật là Đình Trọng hy vọng sớm được trở lại.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/5/2020 nổi bật là Đình Trọng hy vọng sớm được trở lại.

    Đình Trọng hy vọng sớm được trở lại

    Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh đang tập phục hồi ở trung tâm bóng đá PVF do tái phát chấn thương.

    Đình Trọng chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi đã tới đây để tập phục hồi được 3 tuần. Khoảng thời gian này, tôi không luyện tập quá nhiều mà chỉ tuân theo liệu trình của những chuyên gia người Pháp. Chấn thương của tôi đã có tiến triển, song vẫn cần thời gian để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Các chuyên gia có nói về việc trở lại nhưng không chắc chắn thời điểm chính xác".

    "Tâm lý là vấn đề quan trọng với các cầu thủ chấn thương. Tâm lý không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình hồi phục. Sau nhiều lần gặp phải chấn thương không đáng có, quay trở lại sớm để rồi tái phát, tôi đã rút ra nhiều bài học. Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái. Hy vọng quá trình điều trị sẽ tốt đẹp để tôi có thể sớm quay trở lại sân cỏ".

    Trung vệ Trần Đình Trọng cần khoảng 3 tháng nữa để có thể chính thức trở lại thi đấu.

    Kante có thể nghỉ phần còn lại của mùa giải

    Các CLB ở Ngoại hạng Anh đã được phép trở lại tập luyện nhưng việc cầu thủ người Pháp Kante có thể tham gia cùng các đồng đội hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn.

    Dù anh đã lái xe đến sân tập của Chelsea nhưng Kante cho biết, anh cảm thấy khó chịu và biết mình có vấn đề về sức khỏe kể từ ngày nước Anh bị phong tỏa hồi tháng 3.

    Kante có tiền sử bị ngất trong phòng thay đồ sân tập cách đây 2 năm. Trước đó, anh trai Kante cũng qua đời vì bệnh tim.

    Vì vậy, Chelsea đang xem xét việc cho Kante nghỉ phần còn lại của mùa giải nếu Ngoại hạng Anh thi đấu trong thời gian tới. Tất nhiên, điều này còn tùy thuộc vào quyết định của cầu thủ người Pháp.

    M.U có mục tiêu mới trên thị trường chuyển nhượng

    Theo Record của Bồ Đào Nha, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh trái Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Hậu vệ sinh năm 2002 được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng của châu Âu.

    Ở mùa giải năm nay, Nuno Mendes ghi được 1 bàn thắng, 3 kiến tạo ở sân chơi Liga Revelacao cho Sporting Lisbon. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, MU đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2252020-dinh-trong-hy-vong-som-duoc-tro-lai-a324294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan