+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/5/2020: Lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/5/2020 nổi bật là lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2020.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/5/2020 nổi bật là lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2020.

    Lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2020 ngày 25/5

    Chiều 25/5 sẽ diễn ra 5 trận đấu còn lại của vòng loại Cúp QG với sự xuất hiện của 4 CLB V-League là CLB Hải Phòng, CLB Thanh Hóa, CLB Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

    Trong đó, cặp đấu giữa CLB Phố Hiến và CLB Thanh Hóa chính là màn tái ngộ của 2 đội bóng đã góp mặt trong trận playoff tranh suất tham dự V-League 2020.

    15h30: An Giang - Long An
    16h00: Huế - Đà Nẵng
    17h00: SLNA - Bình Định
    17h00: Vũng Tàu - Sài Gòn

    Đỗ Merlo lên tiếng về tình huống nổi giận với đồng đội

    Đỗ Merlo không hài lòng khi đồng đội bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Dù Nam Định thắng HAGL 2-0 ở trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia 2020 nhưng Đỗ Merlo vẫn chưa thể có được bàn thắng cho riêng mình ở đội bóng mới.

    Trong trận đấu, anh gây chú ý với tình huống thể hiện sự gay gắt với đồng đội ở những phút cuối. Trước đó, Hoàng Minh Tuấn nỗ lực rê bóng qua 2 cầu thủ HAGL rồi dứt điểm không thành công thay vì chuyền bóng cho Đỗ Merlo.

    Sau trận đấu, anh thẳng thắn chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Trong trận đấu luôn những thời điểm quan trọng. Tôi hiểu các cầu thủ luôn khó khăn để đưa ra quyết định chỉ trong 1-2 giây.

    Tôi là tiền đạo, luôn muốn có bóng để ghi bàn nhưng không phải lúc nào cũng được như ý. Điều đó là bình thường, chúng tôi đều không để bụng. Những gì xảy ra trong trận sẽ ở lại trong trận mà thôi".

    Werner lập công đưa RB Leipzig vào top 4 Bundesliga

    RB Leipzig vừa có chiến thắng "hủy diệt" 5-0 trước Mainz 05 ở vòng 27 Bundesliga. Chiến thắng này đã đưa RB Leipzig vào top 3, nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với hai "đại gia" Bayern Munich và Dortmund.

    Trong chiến thắng mới nhất này, Timo Werne đã tỏa sáng với một hat-trick. Với việc đóng góp vào tổng cộng 31 bàn thắng cho RB Leipzig ở Bundesliga từ đầu mùa giải, Werner trở thành cầu thủ thứ 3 làm được điều này

    Nếu tính trên tất cả các mặt trận, Werner đã có 28 bàn thắng sau 37 trận ra sân. Ngoài ra Werner có thêm 12 đường kiến tạo thành bàn, qua đó đóng góp vào tổng cộng 39 bàn thắng cho RB Leipzig.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2552020-lich-thi-dau-cup-quoc-gia-2020-a324606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan