+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/6/2020: Tuyển thủ Trung Quốc đột tử khi đang thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/6/2020 nổi bật là tuyển thủ Trung Quốc Zhang Wen đột tử khi đang thi đấu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/6/2020 nổi bật là tuyển thủ Trung Quốc Zhang Wen đột tử khi đang thi đấu.

    Tuyển thủ Trung Quốc đột tử khi đang thi đấu

    Cựu cầu thủ futsal Zhang Wen (sinh năm 1989) gục xuống đất trong một trận đấu nghiệp dư. Dù anh được điều trị khẩn cấp từ các nhân viên y tế ngay tại sân, nhưng đã không thể tỉnh lại.

    CLB futsal mà Zhang Wen đang thi đấu chính thức xác nhận thông tin vụ việc, gửi lời chia buồn tới gia đình cầu thủ này cùng những lời ca ngợi về đóng góp của anh khi còn thi đấu.

    "Chúng tôi vô cùng thương tiếc thông báo vào ngày 31/5, cầu thủ Zhang Wen đã bất ngờ bị bệnh và qua đời ở tuổi 31 trong một trận đấu nghiệp dư. Chúng tôi bày tỏ sự thương tiếc và hy vọng rằng anh ấy sẽ được yên nghỉ”, China News dẫn lời đội futsal.

    Ngôi sao sinh năm 1989 từng là thành viên trụ cột của đội tuyển futsal Trung Quốc. Anh cũng đã 5 lần giành chức vô địch giải futsal VĐQG.

    Trước khi ra đi, Zhang Wen đang cùng các đồng đội trong màu áo CLB Ninh Ba Yonghu đã giành 4 thắng, 2 hòa và 2 thua sau 8 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2019/2020.

    Báo Indonesia thông tin về vụ Filip Nguyễn

    Tờ Indosport của Indonesia viết: "ĐT Việt Nam vừa phải nhận một tin xấu trong việc chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Cụ thể, ĐT Việt Nam đang gặp bế tắc trong việc hoàn thành thủ tục nhập tịch cho thủ môn đang thi đấu tại CH Séc - Filip Nguyễn, dù phía gia đình của cầu thủ này đã nộp mọi giấy tờ cần thiết. Đây là tin tốt cho ĐT Indonesia trong chuyến làm khách sắp tới với ĐT Việt Nam".

    Được biết, hiện thủ môn sinh năm 1992 vẫn chưa thể có trong tay tấm hộ chiếu Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ khó có sự phục vụ của Filip Nguyễn ngay trong năm 2020.

    CLB TP.HCM sắp gia hạn hợp đồng với Công Phượng?

    Trên báo Tổ Quốc, Chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng xác nhận: "Trong ít ngày nữa đội sẽ thương thảo gia hạn hợp đồng với Công Phượng".

    Công Phượng bắt đầu tập luyện và thi đấu cho CLB TP.HCM từ tháng 1/2020. Anh nhận mức lương khoảng 120 triệu đồng/tháng chưa kể các khoản thưởng. Nhiều khả năng, khi gia hạn hợp đồng, mức thu nhập này sẽ được giữ nguyên.

    Sở dĩ CLB TP.HCM rốt ráo đàm phán để mượn Công Phượng đến hết 2020 bởi trong thỏa thuận trước đó đội Á quân V-League chỉ có sự phục vụ tiền đạo gốc Nghệ An đến tháng 7/2020 (CLB TP.HCM mua lại hợp đồng mượn Công Phượng từ CLB Sint Truiden của Bỉ).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-262020-tuyen-thu-trung-quoc-dot-tu-khi-dang-thi-dau-a325615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan