+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/2/2020: Thủ môn Thái Lan rời Bỉ để cứu vãn sự nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/2/2020 nổi bật là thủ môn Thái Lan Kawin Thamsatchanan rời Bỉ để cứu vãn sự nghiệp.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/2/2020 nổi bật là thủ môn Thái Lan Kawin Thamsatchanan rời Bỉ để cứu vãn sự nghiệp.

    Thủ môn Thái Lan rời Bỉ để cứu vãn sự nghiệp

    Theo báo chí Thái Lan, để cứu vãn sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình, thủ thành Kawin Thamsatchanan đang đàm phán gia nhập CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản.

    "Lúc này, mọi chuyện đang diễn ra như những gì các bạn thấy. Tôi cũng chỉ biết những thông tin báo chí đăng tải. Chi tiết về thương vụ này có lẽ chỉ những người trong cuộc đang đàm phán mới biết được. Tôi vẫn phải chờ đợi tin tức cũng như tiến trình đàm phán của mọi người", thủ thành người Thái tiết lộ.

    Hiện tại anh đang khoác áo đội bóng Bỉ OH Leuven nhưng chỉ là thủ thành số hai của đội bóng này và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Trước đó, Kawin chuyển tới OH Leuven từ Muangthong United với mức phí khoảng 1,5 triệu Euro.

    Việc dự bị triền miên gián tiếp khiến thủ thành người Thái đánh mất phong độ và dẫn đến sai lầm của anh ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019 đồng thời hoàn toàn vị trí thủ thành số 1 vào tay của Siwarak Tedsungnoen của Buriram United.

    Tuyển nữ Việt Nam rộng cửa đi tiếp tại vòng loại Olympic

    Với việc Myanmar thua đậm Hàn Quốc đến 0-7, cơ hội giành quyền đi tiếp của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020 trở nên lớn hơn rất nhiều.

    Do bảng đấu chỉ còn 3 đội (CHDCND Triều Tiên đã rút lui trước đó), thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần giành chiến thắng trước Myanmar ở lượt trận thứ 2 là có vé đi tiếp.

    Trong trường hợp đội tuyển nữ Việt Nam hoà Myanmar vào ngày 6/2, sau đó thua Hàn Quốc với cách biệt ít hơn 7 bàn vào ngày 9/2, chúng ta vẫn xếp trên Myanmar và đứng nhì bảng A. Ngược lại, Myanmar bị đẩy vào đường cùng và buộc phải thắng Việt Nam nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

    AFC tạm hoãn tổ chức VCK Futsal châu Á 2020

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa có thư chính thức gửi tới 12 Liên đoàn thành viên, có đại diện tham dự VCK Futsal châu Á 2020, thông báo việc tạm hoãn tổ chức sự kiện này do tình hình dịch viêm phổi do chủng mới virus corona đang diễn biến phức tạp.

    Trong thư, Tổng thư ký AFC Dato’ Windsor John ký nhấn mạnh: “Căn cứ tình hình hiện tại, kết quả của sự bùng phát do virus Corona gây ra, căn cứ kết quả thảo luận gần nhất giữa các bên liên quan và để đảm bảo sự an toàn của các đội tham dự giải cũng như các đối tác liên quan, AFC quyết định hoãn việc tổ chức VCK Futsal châu Á 2020 cho đến khi có thông báo tiếp theo”.

    AFC cũng cho biết sẽ tiếp tục theo dõi và công bố thời gian tổ chức mới của sự kiện khi tình hình dịch viêm phổi do chủng virus mới Corona có dấu hiệu ổn định.

    Như vậy, VCK Futsal châu Á 2020 trước mắt sẽ không diễn ra như lịch thi đấu đã được công bố trước đó (26/2 đến 8/3/2020) tại Turkmenistan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-422020-thu-mon-thai-lan-roi-bi-de-cuu-van-su-nghiep-a310260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan