+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/2/2020:Trò cưng dính chấn thương, thầy Park "đau đầu" vì bài toán nhân sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/2/2020 nổi bật là việc nhân sự của đội tuyển Việt Nam trong trận tái chiến Malaysia trên sân Bukit Jalil.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/2/2020 nổi bật là việc nhân sự của đội tuyển Việt Nam trong trận tái chiến Malaysia trên sân Bukit Jalil, khi mà thầy Park thiếu đi sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ quan trọng vì chấn thương và án treo giò.

    Vòng loại World Cup 2022: Trò cưng dính chấn thương, HLV Park Hang- seo "đau đầu" vì bài toán nhân sự

    Vấn đề nhân sự đang là mối bận tâm lớn nhất của thầy Park hiện nay. 

    Ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận tái chiến với Malaysia trên sân Bukit Jalil ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng để duy trì ngôi đầu bảng cũng như quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang- seo.

    Tuy nhiên, thầy Park tiếp tục đón nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ khi Huy Hùng mới vừa phải lên bàn mổ vì chấn thương.

    Do đó, vấn đề nhân sự đang là mối bận tâm lớn nhất của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

    Cụ thể, HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò. Xuân Trường đang dính chấn thương nên dự định Nguyễn Huy Hùng (CLB Quảng Nam) sẽ là cái tên thay thế.

    Thế nhưng, tiền vệ của Quảng Nam vừa phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương chân nên khả năng tham dự vòng loại World CUp 2022 trong trận gặp Malaysia còn đang bỏ ngỏ.

    Tiền vệ này dính phải một chấn thương nơi bàn chân thời gian qua, vì chấn thương dai dẳng nên mới đây cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật.

    Lúc này, trong tay ông Park còn Hùng Dũng, Tuấn Anh, Đức Huy, Hoàng Đức, Quang Hải đều có thể chơi tốt ở vị trí trung tâm. Nhiều khả năng Tuấn Anh – Hùng Dũng vẫn sẽ là sự lựa chọn số một của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

    Trên hàng công, Công Phượng không có phong độ tốt. Hai tiền đạo trẻ là Tiến Linh và Đức Chinh tỏa sáng tại SEA Games, nhưng lại gây thất vọng tại U23 Châu Á vừa qua.

    Không chỉ vấn đề nhân sự, V.League bị lùi lịch khởi tranh, khiến thầy Park cũng phải đau đầu vì ông và các học trò chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

    Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hi vọng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sớm tìm ra những giải pháp hiệu quả để đội tuyển Việt Nam có thể ra quân với đội hình mạnh nhất, giữ vững ngôi đầu bảng và sớm giành tấm vé đi tiếp.

    Giành trọn 3 điểm trước đội tuyển nữ Myanmar, HLV Mai Đức Chung tuyên bố bất ngờ

    Tại buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển bóng đá nữ Myanmar, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung bày tỏ sự vui mừng khi học trò hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

    Vị HLV người Hàn Quốc cho rằng, cuộc đối đầu với Myanmar là rất khó khăn bởi cả hai đội đã hiểu nhau rất rõ. Bên cạnh đó, đội tuyển nữ Việt Nam đang trẻ hoá đội hình nên sự phối hợp chưa tốt.

    HLV Mai Đức Chung khẳng định: "Chúng tôi chưa có trận đấu chính thức nào từ khi tập trung nên cầu thủ chưa có được sự ăn ý cần thiết. Hôm nay toàn đội cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhưng trên hết, các em đã phát huy truyền thống người phụ nữ Việt Nam là kiên trung, bất khuất".

    Với chiến thắng 1-0 trước đối thủ Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam đã chắc chắn giành vé đi tiếp. Đây là một chiến tích lớn lao mà toàn đội nữ đã cố gắng đạt được bất chấp những "nghịch cảnh" trẻ hóa đội tuyển, tập luyện ngắt quãng. Tuy nhiên tất cả đã phát huy được tinh thần.

    Chia sẻ về bí quyết chiến thắng, HLV Mai Đức Chung cho biết, Myanmar có lối đá đơn giản nên ông yêu cầu học trò áp sát, đẩy cao đội hình, cố gắng tấn công biên nhiều.

    "Bên cạnh đó, để đối phó với thời tiết lạnh, cả đội đã phải mặc ấm lúc khởi động và ngay cả lúc chào cờ. Ngoài ra, đội cũng phải uống nước gừng ấm”, HLV Mai Đức Chung nói.

    Trận đấu tiếp theo của đội tuyển nữ Việt Nam là trận gặp chủ nhà Hàn Quốc vào ngày 9/2 tới đây.

    Mặc dù không có nhiều cơ hội chiến thắng vì Hàn Quốc ở đẳng cấp khác hẳn so với các đội tại Đông Nam Á, nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết sẽ không buông xuôi. Ông khẳng định, tuyển nữ Việt Nam sẽ làm hết mình để hướng đến chiến thắng trước đối thủ Hàn Quốc.

    Thái Lan từng trả mức lương "khủng" để mời Công Phượng về thi đấu

    Trước khi sang Bỉ thi đấu, Công Phượng từng nhận được nhiều lời mời từ Thái Lan. Ảnh: STVV

    Sau nửa năm thi đấu không thành công tại Bỉ, Công Phượng về nước khoác áo CLB TP.HCM thi đấu tại V.Leaue 2020. 

    Theo nhiều nguồn tin, trước khi sang Bỉ thi đấu, Công Phượng từng được các CLB xứ sở chùa Vàng mời chào với mức đãi ngộ 10.000 USD một tháng, cung cấp nhà riêng và ô tô. Người môi giới này đã gửi văn bản chính thức đến CLB Hoàng Anh Gia Lai nhưng đội bóng phố Núi đã từ chối những lời mời hấp dẫn này với lý do muốn Công Phượng sang châu Âu chơi bóng. 

    Chia sẻ về mùa giải mới cùng CLB TP.HCM, Công Phượng nói: "Tôi rất vui khi được quay trở lại Việt Nam. Khi về CLB TP.HCM, tôi xác định sẽ cố gắng hết sức mình để có phong độ tốt hơn cũng như giúp cho đội bóng có thành tích cao ở mùa giải sắp tới".

    Việc một thời gian dài không được thi đấu cũng khiến cho Coogn Phượng gặp không ít nghi ngờ về phong độ và cảm giác bóng. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ khẳng định: "Việc không được thi đấu nhiều cũng gây ảnh hưởng đến cảm giác bóng và thể lực, nhưng tôi được tập luyện trong môi trường tốt hơn. Đó là điểm mạnh để tôi tự tin có được vị trí ở CLB. Mục tiêu của tôi là hướng đến chiến thắng và giúp đội có thành tích tốt nhất có thể. Tôi sẽ nỗ lực hết mình".

    Sau thời gian dài không thành công trong màu áo CLB Sint-Truidense, Công Phượng chính thức về nước khoác áo CLB TP.HCM trong thời hạn 6 tháng sau khi đội này đồng ý bỏ ra khoảng 120.000 USD phí bồi thường cho đại diện nước Bỉ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-622020tro-cung-dinh-chan-thuong-thay-park-dau-dau-vi-bai-toan-nhan-su-a310693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan