+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/2/2020: Sốc với mức lương "khủng" của HLV Diego Simeone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/2/2020 nổi bật là HLV Diego Simeone nhận mức lương "khủng" khi dẫn dắt Atletico Madrid.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/2/2020 nổi bật là HLV Diego Simeone nhận mức lương "khủng" khi dẫn dắt Atletico Madrid.

    Sốc với mức lương "khủng" của HLV Diego Simeone

    Theo thông tin từ L'Equipe (được ESPN UK trích dẫn), huấn luyện viên (HLV) Diego Simeone đang nhận mức lương "khủng" lên tới 43.6 triệu Euro/năm khi dẫn dắt Atletico Madrid.

    Con số này thậm chí cao gần gấp đôi những gì mà Man City trả cho Guardiola (23.28 triệu Euro/năm) và hơn rất nhiều so với Mourinho hay Klopp (cùng 17.52 triệu Euro/năm).

    Cuối cùng trong top 5 HLV nhận lương cao nhất thế giới chính là Zinedine Zidane với 16/8 triệu Euro khi đồng hành với Real Madrid.

    Mức lương này chính là phần thưởng cho những đóng góp to lớn mà Simeone đã mang lại cho Atletico khi ông biến đội bóng này thành thế lực thực sự tại La Liga cũng như trên đấu trường châu Âu.

    Atletico Madrid hiện đang xây sân vận động mới và cũng đang trong quá trình phát triển rất tốt về mặt kinh tế.

    Dembele khiến CĐV Barca thất vọng vì chấn thương liên miên

    Chấn thương của Suarez và Dembele khiến Barca khủng hoảng lực lượng khi chỉ có 3 cầu thủ chơi trên hàng tiền đạo là Messi, Antoine Griezmann và tài năng trẻ mới 17 tuổi Ansu Fati.

    Đặc biệt, nhiều CĐV Barca cho rằng kể từ khi khoác áo Barca vào mùa hè 2017, Dembele chưa đóng góp được nhiều nhưng chấn thương thì "như cơm bữa".

    Barca đã phải bỏ ra 105 triệu bảng (cộng thêm 40 triệu bảng phụ phí) để có sự phục vụ của tài năng trẻ này từ Dortmund nhưng những gì anh thể hiện trên sân thì không như kỳ vọng.

    Kể từ khi đến Nou Camp, anh đã có tới 9 lần chấn thương, ngồi ngoài trong nhiều tháng và bỏ lỡ hơn 60 trận. Trong gần 50 lần được ra sân, Dembele chỉ đóng góp 19 pha lập công.

    Nguyên nhân chấn thương được cho là cầu thủ người pháp có 1 lối sống không điều độ. Dembele cũng từng khiến bộ phận y tế của Barca phẫn nộ, khi không chịu tiến hành kiểm tra y tế đúng hẹn. Đồng thời, Dembele còn thường xuyên bị nhắc nhở vì thức khuya, đi tập trễ và vắng mặt không rõ lý do.

    Đồng đội cũ khen ngợi Ronaldo

    Cristiano Ronaldo chào đón sinh nhật tuổi 35 vào ngày 5/2 vừa qua với lời chia sẻ: "Ngày hôm nay, tôi bước sang tuổi 35 nhưng cơ thể tôi như mới chỉ 25 tuổi thôi". Ở tuổi mới, Ronaldo đặt mục tiêu vô địch Champions League lần thứ sáu cùng Juventus.

    Anh cũng nhận được sự tán dương từ người đồng đội cũ thời còn ở M.U - Dimitar Berbatov.

    Tuần này, Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 35, và cậu ấy vẫn đang chơi thứ bóng đá đỉnh cao. Cậu ấy đã ghi được 33 bàn trong mùa giải năm nay, một điều thật phi thường. Ronaldo từng nói rằng cậu ấy muốn duy trì phong độ đỉnh cao đến năm 40 tuổi. Tôi có thể thấy rằng cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng làm được.

    Ryan Giggs vẫn thi đấu cho MU lúc 40 tuổi, khi bạn có HLV giỏi bên cạnh, biết cách điều phối thì điều đó sẽ xảy ra”, Berbatov ca ngợi Ronaldo khi trả lời fourfourtwo.

    Tôi vui khi thấy Ronaldo vẫn hăng say với công việc. Zlatan Ibrahimovic cũng vậy, đã 38 tuổi nhưng phong độ vẫn xuất sắc. Tôi tự hỏi có phải mình quyết định giải nghệ từ quá sớm hay không. Thế nhưng, bạn cần lắng nghe cơ thể của mình và biết đâu là điểm dừng”, Berbatov chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-922020-soc-voi-muc-luong-khung-cua-hlv-diego-simeone-a310902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan