+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/10/2018: Chiến sĩ cảnh sát môi trường tử vong ở cạnh nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chiến sĩ cảnh sát môi trường tử vong ở cạnh nhà riêng

    Ngày 9/10, trả lời báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, chiến sĩ P.C.G. (SN 1991, trú tại phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) công tác tại đơn vị được phát hiện tử vong trên vỉa hè gần nhà lúc sáng sớm là do bị ngã.

    Hé lộ nguyên nhân chiến sĩ cảnh sát môi trường tử vong ở cạnh nhà riêng - Ảnh 1

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

    Cụ thể, tối 8/10, sau khi hết giờ làm việc, anh G. đi uống rượu với bạn bè cho tới đêm mới về nhà. Sau khi thay quần áo, anh này ra lan can tầng 2 của ngôi nhà hóng gió không may trượt chân ngã xuống đất tử vong. Do đêm tối, mọi người đã ngủ nên việc anh ngã không được gia đình phát hiện kịp thời dẫn tới nạn nhân nằm trên vỉa hè tử vong.

    Vào khoảng 5h ngày 9/10, một số người dân đi tập thể dục phát hiện anh G. nằm bất động tại vỉa hè đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Khi chạy lại kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện, nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

    Khu vực anh G. tử vong là đoạn đường gần ngôi nhà gia đình nạn nhân đang cư trú. Trước khi tử vong, anh G. đang công tác tại đội Cảnh sát môi trường, Công an TP.Thanh Hóa.

    Tá hỏa phát hiện thi thể bé sơ sinh bị nhét trong bồn cầu ở phòng trọ

    Ngày 9/10, trả lời báo chí, ông Hoàng Bá Trọng, Chủ tịch UBND phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình xác nhận, thi thể một bé trai sơ sinh được phát hiện dưới bồn cầu xóm trọ trên địa bàn, đã được Công an TP.Đồng Hới bàn giao cho địa phương tiến hành mai táng.

    Tá hỏa phát hiện thi thể bé sơ sinh bị nhét trong bồn cầu ở phòng trọ - Ảnh 1

    Dãy nhà trọ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh. Ảnh: Dân Trí

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h ngày 8/10, nhiều sinh viên đang thuê phòng tại dãy trọ của bà Nguyễn T. C. (tiểu khu 2, phường Bắc Lý) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng đầu tiên của dãy trọ nên đã báo cho bà C. mở cửa kiểm tra, làm vệ sinh.

    Tuy nhiên, khi bà C. cùng mọi người mở cửa thì tá hỏa phát hiện trong bồn cầu của phòng trọ có một thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn (khoảng 5-6 ngày tuổi) đã tử vong nhiều ngày trước.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết, dãy trọ của bà C. chỉ có 3 phòng cho thuê. Tại phòng trọ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh, có một người phụ nữ đến thuê phòng sống ở đây khoảng 2 tháng, tuy nhiên, người này bất ngờ chuyển đi cách đây khoảng 1 tuần.

    Huế: Tài xế taxi đỡ đẻ thành công cho thai phụ trở dạ trên xe

    Chiều 9/10, Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Huế cho biết có thêm một tài xế của hãng đỡ đẻ thành công cho sản phụ ngay trên xe.

    Trước đó, khoảng 5h55 sáng ngày 8/10, tài xế Nguyễn Tăng Quang nhận đón khách, chở sản phụ Đặng Thị Ngọc Hương (26 tuổi) từ đường Sư Vạn Hạnh đến Bệnh viện Đại học Y Dược, TP. Huế để sinh con.

    Xe lăn bánh được 3 phút thì chị Hương có dấu hiệu chuyển dạ. Lúc này, anh Quang chủ động cho xe dừng bên đường và cùng người nhà hỗ trợ sản phụ sinh em bé gái nặng 2,1kg ngay trên xe.

    Ít phút sau khi chị Hương hạ sinh bé gái “mẹ tròn con vuông”, anh Quang tiếp tục điều khiển xe chở mẹ con sản phụ đến bệnh viện để các bác sĩ tiếp tục chăm sóc.

    Trước đó, TP. Huế đã có 2 trường hợp tài xế taxi Mai Linh đỡ đẻ thành công trên xe.

    Đại diện Mai Linh cho biết, đơn vị thường xuyên có các lớp tập huấn kỹ năng y tế cho lái xe để hỗ trợ hành khách khi cần thiết. Được biết, đây là em bé thứ 88 chào đời trên những chiếc xe taxi Mai Linh.

    Sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình lên tiếng vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Bái – Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình cho biết, nhận được thông tin sự việc, sở đã có chỉ đạo cụ thể đến phòng Bảo vệ và chăm sóc trẻ em.

    Sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình lên tiếng vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể - Ảnh 1

    Khách sạn nơi nữ sinh T.M. bị các đối tượng xâm hại tình dục.

    “Tiếp nhận thông tin, phòng Bảo vệ và chăm sóc trẻ em thuộc sở đã có các cuộc làm việc với UBND TP.Thái Bình, phòng LĐTB&XH TP.Thái Bình cùng UBND phường Trần Lãm nơi xảy ra sự việc để đề nghị làm rõ.

    Trước yêu cầu của chúng tôi, cơ quan công an đã đề nghị các ngành chức năng bình tĩnh trong xử lý vấn đề, để cho các đơn vị nghiệp vụ công an tổ chức điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Chúng tôi đồng tình về phương án này”, ông Bái nói

    Ông Bái cũng cho hay, với chức năng, nhiệm vụ của sở LĐTB&XH, sở đã đến gia đình nữ sinh là nạn nhân trong vụ việc để động viên tinh thần cháu bé cùng gia đình. Động viên cháu sớm vượt qua khó khăn và tiếp tục đi học trở lại.

    “Những người thân trong gia đình nữ sinh bị xâm hại đều công tác trong các cơ quan nhà nước nên họ hiểu vấn đề này phải giải quyết thế nào, và họ cũng tin tưởng sự nghiêm minh của pháp luật trong việc xử lý các đối tượng đã có hành vi đồi bại với nữ sinh. Chúng tôi sẽ tiếp tục bám sát vụ việc để có hướng đề xuất xử lý cụ thể”, vị lãnh đạo sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình thông tin.

    Công nhân mỏ đá hoảng hồn phát hiện quả bom dài hơn 1m

    Sáng ngày 9/10, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk đã cử lực lượng công binh xuống hiện trường xử lý quả bom được phát hiện tại xã Ea M’nang (huyện Cư M’gar,Đắk Lắk).

    Trước đó, ngày 8/9, một nhóm công nhân múc đất, san ủi mặt bằng tại mỏ đá ở thôn 8, xã Ea M’nang thì hoảng hồn phát hiện quả bom có đường kính khoảng 45cm, dài hơn 1m, nặng khoảng 2 tạ.

    Công nhân mỏ đá hoảng hồn phát hiện quả bom dài hơn 1m  - Ảnh 1

    Công nhân mỏ đá hoảng hồn phát hiện quả bom dài hơn 1m. Ảnh: Vietnamnet

    Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng huyện Cư M’gar. Công an huyện này đã cử cán bộ xuống bảo vệ hiện trường, tránh người dân tiếp xúc gây nguy hiểm.

    Theo lực lượng chức năng, đây là quả bom sót lại sau chiến tranh. Vào đầu năm 2018, cũng tại mỏ đá này, công nhân của công ty phát hiện 1 quả bom có đường kính khoảng 25cm, dài gần 1m và nặng hơn 1 tạ. 

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-10102018-chien-si-canh-sat-moi-truong-tu-vong-o-canh-nha-rieng-a247078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan