+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/3/2019: Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 lên tiếng

    Sáng ngày 9/3, trao đổi với PV báo VOV, cô giáo P.T.V.H (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận)- nữ giáo viên bị chống tố bắt quả tang vào khách sạn với nam sinh lớp 10 cho rằng mình bị oan.

    Theo cô giáo H., trước khi chồng cô là anh Lê Thanh T. gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào ngày 12/3 tới). Cô H. cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

    Cô H. cũng khẳng định, hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với nam sinh lớp 10 tên A. như đơn tố cáo.

    Vụ việc cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 đang khiến dư luận xôn xao. Ảnh minh họa

    Theo cô H. vào ngày 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (P.T. T.) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng. Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Sau đó, nam sinh A. cho hay ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên đã tới chở cô H. đi xem. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

    Cô giáo H. trần tình, khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em A. đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Đặc biệt, nữ giáo viên cho hay: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

    Người đàn ông mang xăng ra đồng tự thiêu

    Chiều ngày 9/3, trả lời báo chí, ông Phạm Kiêu (Chủ tịch UBND phường Cẩm Nam, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) xác nhận thông tin trên địa bàn này vừa xảy ra vụ một người đàn ông tẩm xăng tự thiêu.

    Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Người lao động

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoàng H. (40 tuổi; trú khối Thanh Nam Đông, phường Cẩm Nam).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, anh H. mang xăng ra cánh đồng gần sông Hoài, tẩm xăng lên người mình rồi tự thiêu. Được biết, nhiều năm qua, anh H. mắc bệnh thần kinh và không ít lần được người thân đưa đi bệnh viện chữa trị nhưng không thuyên giảm.

    Cháy nhà hàng ở cao ốc trung tâm TP.HCM, người dân và du khách hoảng loạn

    Khoảng 10h15 ngày 9/3, đám cháy bùng phát tại tầng cao nhất của tòa nhà BenThanh Tourist Buiding (32-34, Ngô Đức Kế, quận 1, TP Hồ Chí Minh), nơi đặt nhà hàng Hàng Dương quán khiến nhiều người trong tòa nhà hoảng hốt.

    Cháy nhà hàng nằm trên tầng thượng một tòa cao ốc ở trung tâm TP.HCM. Ảnh: Dân Việt

    Nhiều nhân nhân viên trong quán cùng khách hốt hoảng tháo chạy thục mạng ra đường. Do khu vực cháy ở tầng thượng của nhà hàng nên việc dập lửa tại chỗ bất thành.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 1 đã ngay lập tức điều động nhiều phương tiện chuyên dụng, sử dụng 2 xe thang liên tục phun nước để chữa cháy trên cao.

    Đến hơn 12h cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để ngăn không để cháy trở lại.

    Hiện chưa có ghi nhận thương vong về người và chưa rõ con số thiệt hại do vụ cháy gây ra.

    Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Người phụ nữ nhập viện cấp cứu với cánh tay bị cuốn vào máy xay thịt

    Ngày 9/3, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhân nữ, chị Lê Thị Đ. (SN 1990, trú tại TP Vinh), nhân viên nấu ăn của một trường học trên địa bàn) bị máy xay thịt cuốn tay vào làm dập nát.

    Người phụ nữ nhập viện cấp cứu với cả bàn tay phải trong máy xay thịt. Ảnh: NLĐ

    Trước đó, khoảng 9h30 sáng ngày 8/3, chị Lê Thị Đ. (29 tuổi, trú TP.Vinh, Nghệ An), nhân viên nấu ăn của một trường học đang xay thịt nấu bữa trưa cho trẻ. Vì bất cẩn nên chị đã bị mô tơ cuốn cả bàn tay phải vào máy.

    Nạn nhân được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bàn tay phải vẫn còn nằm nguyên trong chiếc cối xay thịt.

    Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ Khoa Chỉnh hình đã đưa kỹ sư tháo máy xay thịt ra khỏi bàn tay chị Đ. và tiến hành phẫu thuật.

    Tuy nhiên, 4/5 ngón bàn tay phải của bệnh nhân bị máy nghiền dập nát, mặc dù tính mạng không bị ảnh hưởng nhưng cũng không thể bảo toàn được bàn tay.

    Đà Nẵng: 3 thợ sửa hồ cá thương vong do điện giật

    Chiều 9/3, tại một nhà hàng thuộc khu vực hồ sen đường Hà Huy Tập (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn lao động do điện giật, khiến 3 người thương vong.

    Khu vực hồ sen đường Hà Huy Tập nơi xảy ra tai nạn thương tâm - Ảnh: Thanh niên.

    Khoảng 14h ngày 9/3, nhóm thợ xây 3 người do anh Ngô Bá Khánh (31 tuổi, ngụ phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cùng Tuấn và một công nhân khác nhận thầu sửa chữa hạng mục hồ nuôi hải sản của nhà hàng.

    Trong lúc cả ba đang đứng trong hồ nuôi có nước, anh Khánh dùng máy khoan để thi công khoan lỗ bắt ống nước thì bất ngờ tuột tay làm rơi máy đang hoạt động xuống nước. Dòng điện từ máy khoan phóng ra mặt nước, giật anh Khánh tử vong tại chỗ.

    Lúc này anh Tuấn đứng gần đó cũng bị điện giật tê người nhưng cố lao ra ngoài được nên thoát chết và bị thương ở chân. Nam công nhân còn lại thấy sự việc định giật ổ điện máy khoan ra để cứu nạn nhân cũng bị điện giật ngã đập mặt xuống đất bị thương.

    Được biết, anh Khánh hoàn cảnh rất khó khăn, có vợ và 3 con nhỏ, trong đó vợ anh vừa sinh được khoảng 1 tháng. Ngay sau khi vụ tai nạn lao động xảy ra, người dân địa phương đang vận động mọi người quyên góp ủng hộ giúp đỡ việc mai táng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1032019-co-giao-bi-to-vao-khach-san-voi-nam-sinh-lop-10-len-tieng-a265877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan