+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/10/2018: Cụ bà 86 tuổi tử vong trong ngôi nhà cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cụ bà 86 tuổi tử vong trong ngôi nhà cháy

    Khoảng 13h45 ngày 11/10, một vụ cháy nhà dân ở kiệt 84, Nguyễn Lộ Trạch (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) khiến một cụ bà 86 tuổi tử vong.

    Vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ căn nhà của ông Lê Cẩm Chính. Người trong nhà đã chạy ra ngoài và tri hô hàng xóm tham gia dập lửa.

    Do ngọn lửa bùng phát nhanh và lan rộng, người thân đã không kịp đưa cụ bà Nguyễn Thị Liễu (86 tuổi) nằm trên giường bệnh ra ngoài.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động xe cứu hỏa cùng lực lượng đến hiện trường dập lửa. Khoảng nửa tiếng sau, đám cháy được khống chế.
    Tại hiện trường, ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, 2 xe máy để trong nhà bị cháy trơ khung.

    Theo cơ quan chức năng, trong nhà ông Chính chứa nhiều than củi và đồ đạc dễ cháy khiến ngọn lửa lan nhanh.

    Vụ cô gái 19 tuổi tử vong khi rơi từ tòa nhà cao tầng ở TP.HCM: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

    Theo báo VTC News, ngày 11/10, cơ quan chức năng cho biết đã xác minh được nguyên nhân cô gái N.T.A. (SN 1999, ngụ quận 1, TP.HCM) rơi từ tầng 13 chung cư Saigon Mansion (phường 6, quận 3).

    Vụ cô gái 19 tuổi tử vong khi rơi từ tòa nhà cao tầng ở TP.HCM: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh - Ảnh 1

    Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, gia đình A. ngụ ở quận 1 nhưng thuê căn hộ chung cư Saigon Mansion sinh sống. Vào ngày 9/10, khi mọi người trong gia đình đi vắng, A. đã viết thư tuyệt mệnh để lại nói rằng chán nản, muốn tìm đến cái chết. Sau đó, A. chốt cửa, leo qua ban công căn hộ rồi nhảy xuống đất, tử vong.

    Được biết, A. từng nhiều lần có ý định tự tử nên được gia đình giám sát rất chặt chẽ.  Bên cạnh đó, gia đình A. cũng đã đưa cô đi bệnh viện chữa trị tuy nhiên không ngờ A. lại quyết tâm thực hiện ý định tự tử.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 10h ngày 9/10, nhiều người  sinh sống ở gần tòa nhà Saigon Mansion nghe thấy tiếng va đập mạnh. Chạy ra ngoài kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện một cô gái trẻ nằm bất động dưới nền đất, trước tòa nhà này và đã tử vong.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 3 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Quả bom dài hơn 1 m nằm dưới suối

    Ngày 11/10, Ban Chỉ huy quân sự huyện Mường Lát cho khoanh vùng khu vực phát hiện một quả bom để xử lý theo quy định.

    Khoảng 18h ngày 9/10, người dân phát hiện quả bom nằm lộ thiên dưới suối Sim, thuộc bản Cang, xã Mường Chanh.

    Quả bom được phát hiện dưới suối Sim. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin, chính quyền địa phương đã cử lực lượng tới hiện trường, khuyến cáo người dân tránh xa khu vực phát hiện quả bom và báo cáo sự việc tới Ban Chỉ huy quân sự huyện Mường Lát.

    Theo cơ quan chức năng, quả bom dài khoảng hơn 1 m, bề ngoài màu đen, còn nguyên ngòi nổ. Có thể quả bom nằm sâu dưới lòng đất, nhưng vừa qua trên địa bàn có mưa lũ khiến nó lộ diện.

    Hỏa hoạn thiêu rụi kho chứa 260 tấn thanh long ở Bình Thuận

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 11/10, tại vựa thanh long Hải Duy (xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận). Vào thời điểm trên, bảo vệ của vựa thanh long Hải Duy phát hiện lửa bốc lên từ kho hàng số 2 nên tri hô và gọi lực lượng chữa cháy.

    Hỏa hoạn thiêu rụi kho chứa 260 tấn thanh long ở Bình Thuận - Ảnh 1

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Vietnamnet

    Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, lửa cháy lan nhanh trong kho lạnh có nhiều xốp làm sập mái tôn gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Trong lúc làm nhiệm vụ, một chiến sĩ Cảnh sát PCCC bị thương được đưa đi cấp cứu.

    Đến 8h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ hỏa hoạn khiến hệ thống kho lạnh trị giá hàng chục tỷ đồng bị hư hỏng, 13 container chứa 260 tấn thanh long bị thiêu rụi.

    Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc không lương 6 tháng để đi học tiến sĩ

    Trao đổi với báo chí ngày 11/10, ông Đặng Phong- Giám đốc Sở Kế hoạch& Đầu tư tỉnh Quảng Nam cho biết, ông Lê Phước Hoài Bảo (nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư, nay là chuyên viên của sở) đã có đơn xin nghỉ việc 6 tháng để đi học thêm.

    “Sở Kế hoạch và Đầu tư đồng ý cho ông Bảo nghỉ việc không lương để đi học ngắn hạn. Sau khi học xong, nếu ông Bảo có nguyện vọng tiếp tục làm việc tại sở thì cơ quan sẽ tiếp tục nhận”, báo Tri thức Trực tuyến dẫn lời ông Phong.

    Trước đó, ngày 29/12/2017, tại Quảng Nam, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã công bố kết luận về những vi phạm của cá nhân, tổ chức và lãnh đạo tỉnh này.

    Theo đó, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã thông báo về kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Nam, trong đó có ông Lê Phước Hoài Bảo.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-12102018-cu-ba-86-tuoi-tu-vong-trong-ngoi-nha-chay-a247317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan