+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2018: Nữ sinh lớp 12 mất tích khi xem bán kết Việt Nam - Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước lũ cuốn tại Thừa Thiên- Huế

    Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước lũ cuốn tại khe nước gần nhà - Ảnh 1

    Khu vực tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi. CAND

    Chiều 11/12, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND phường Hương Hồ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Thế Công (21 tuổi, trú thôn Chằm, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế), là nạn nhân bị lũ cuốn mất tích.

    Thi thể anh Công được lực lượng chức năng tìm thấy tại khu vực khe nước gần nhà nạn nhân vào sáng cùng ngày.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 12h ngày hôm qua (10/12), anh Nguyễn Thế Công đưa 2 người nhà qua đập tràn hồ Khe Ngang (thôn Chằm, phường Hương Hồ).

    Tuy nhiên, khi anh Công quay về lại thì nước khe đột ngột dâng cao, chảy xiết nên không may bị cuốn trôi mất tích.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng các phương tiện phối hợp với người dân tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, nước chảy mạnh khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Nữ sinh lớp 12 mất tích khi xem bán kết Việt Nam - Philippines

    Chia sẻ với báo chí, bà Trần Thị Mãi (Trú xã Tràng An, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) cho biết, con gái bà là Vũ Thị H. (SN 2001, hiện đang học lớp 12) bất ngờ mất tích từ tối 6/12 đến nay chưa về nhà.

    Vụ nữ sinh lớp 12 mất tích khi xem bán kết Việt Nam - Philippines: Bỏ đi cùng người yêu? - Ảnh 1

    Nữ sinh H. rời nhà nhiều ngày chưa về. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo chị Mãi, vào tối 6/12, H. có ngồi cùng cả nhà xem bán kết AFF Cup Việt Nam – Philippines. Hết hiệp 1, H. nói vào nhà đi ngủ. Tuy nhiên, sau đó, H. rời khỏi nhà. Đến 23h cùng ngày, không thấy H. về nên gia đình liên lạc qua điện thoại nhưng cũng không được. Kiểm tra phòng con gái, chị Mãi phát hiện H. để lại một mẩu giấy nói về chuyện chán học.

    Sau nhiều ngày tìm kiếm không thấy con gái, ngày 10/12, gia đình bà Mãi đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Cũng trong ngày 10/12, gia đình có gọi điện thoại cho H. thì điện thoại có đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Khi gọi lại thì thấy có tiếng người đàn ông cầm máy, nhưng lại tắt luôn.

    Đặc biệt, vào tối ngày 10/12, gia đình nhận được tin H. đang ở nhà người yêu tên K. (huyện Duy Tiên, Hà Nam). Ngay lập tức, gia đình đến tìm thì mẹ K. cho biết, cả hai vừa rời khỏi nhà, đi đâu không rõ.

    Chị Mãi cho biết thêm, bố mẹ K. cho hay, K. chơi bời, lêu lổng đi giáo dưỡng 2 năm nhưng về không thay đổi, gia đình đã bỏ mặc và không quan tâm. 

    Cao tốc 34.000 tỷ đồng tiếp tục xuất hiện ổ gà

    Sau đợt mưa lớn từ đêm 8/12, mặt đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuất hiện nhiều vị trí bị bong tróc, ổ gà; có điểm rộng khoảng 60 cm.

    Ghi nhận sáng 11/12, đoạn qua cầu Kỳ Lam ở Km 17, hướng Đà Nẵng - Tam Kỳ có một ổ gà gần lề đường, rộng 40 cm, dài 50 cm, sâu khoảng 5 cm. Quanh khu vực ổ gà, mặt đường bị lượn sóng, đá dăm nằm rải rác.

    Cùng hướng Đà Nẵng - Tam Kỳ, ổ gà rộng 60 cm xuất hiện ở Km 39 trên làn đường số 2. Hiện nhà thầu đã cắm cọc tiêu cảnh báo phương tiện lưu thông qua điểm này.

    Ở hướng Tam Kỳ - Đà Nẵng, tại Km 36 có một ổ gà khoảng 30 cm. Vị trí này trước đây từng xuất hiện ổ gà và đã được sửa chữa, nay lại bị bong tróc. "Ổ gà lộ ra cách đây mấy ngày, tài xế lưu thông với tốc độ cao nếu không quan sát để kịp xử lý thì rất nguy hiểm", anh Trần Hoàng Hải (TP Tam Kỳ) nhận xét.

    Ổ gà trên cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi. Ảnh: VnExpress

    Chồng cùng vợ mang bầu 6 tháng bị lũ cuốn chết thương tâm

    Đến trưa 11/12, thi thể 2 vợ chồng anh Trần Văn Điền (31 tuổi) và chị Lê Thị Phương Oanh (27 tuổi, cùng ở xã Mỹ Chánh Tây, huyện Phù Mỹ, Bình Định) vừa được tìm thấy.

    Rất thương tâm khi thời điểm này, chị Oanh đang mang bầu tháng thứ 6.

    Theo UBND huyện Phù Mỹ, vợ chồng anh Điền gặp nạn vào sáng ngày 10/12, khi đang trên vào Khu công nghiệp Phú Tài (TP Quy Nhơn) để làm việc.

    Trên đường đi, vợ chồng anh qua đoạn tràn ở xã Mỹ Hiệp (huyện Phù Mỹ) thì bị nước lũ cuốn.
    Cũng trong hôm qua, ông Võ Đông Hoàng (46 tuổi, ở xã Mỹ Tài) bị lũ cuốn trôi do lật sõng.

    Mưa lớn bất ngờ ở huyện Phù Mỹ khiến xã Mỹ Chánh nước lũ dâng cao, chảy xiết đến 3h sáng qua, nước tràn qua đê sông Cạn khiến hơn 1.000 nhà dân bị ngập sâu, nhiều vùng bị cô lập. Hàng ngàn hecta hoa màu, trâu bò, gà vịt và lương thực thực phẩm bị cuốn trôi theo dòng nước.

    Hơn 50 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Pháo binh 572 và Đội xung kích (CA huyện Phù Mỹ) đã đến để cứu hộ, cứu nạn người dân bị lũ cô lập. Bộ đội và công an đã đưa hàng trăm người dân đa số là người già, phụ nữ và trẻ em từ vùng bị lũ nguy hiểm đến nơi an toàn. Ngoài ra, hai lực lượng còn vận chuyển thuốc men và nhu yếu phẩm cho người dân bị lũ cô lập.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-12122018-nu-sinh-lop-12-mat-tich-khi-xem-ban-ket-viet-nam---philippines-a254656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan