+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/3/2019: Thi thể bé gái 2 tuổi dưới giếng nước trong căn nhà hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể bé gái 2 tuổi dưới giếng nước trong căn nhà hoang

    Trả lời báo chí chiều 13/3, ông Nguyễn Phùng Hòa- Chủ tịch UBND xã Xuân Trường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé gái 2 tuổi tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bé P.T.A. (2 tuổi, trú xóm 10, xã Xuân Tường, huyện Thanh Chương).

    Một bé gái 2 tuổi chết đuối thương tâm dưới giếng nước. Ảnh minh họa

    Theo tin tức ban đầu, vào chiều tối ngày 11/3, bé A. chơi một mình quanh khu vực nhà. Khoảng 30 phút sau, không thấy cháu A. đâu nên mọi người trong gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi. Sau một hồi tìm kiếm, người thân phát hiện cháu A. tử vong dưới giếng nước của căn nhà hoang ở cạnh nhà.

    Được biết, bé A. là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình bị nạn; đồng thời cùng bà con nhân dân tổ chức mai táng bé gái xấu số theo phong tục của địa phương.

    Hà Nội: Cấp cứu 6 anh em vì uống nhầm thuốc diệt chuột

    Sáng 13/2, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đăng Thảng, Trưởng công an xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nhiều em nhỏ bị ngộ độc do uống phải thuốc diệt chuột nhặt được ven đường.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 12/3, một nhóm trẻ em tại xã Tốt Động đang đi chơi thì nhặt được một chiếc túi bên trong chứa lọ nhựa trong suốt có dung dịch màu đỏ. Sau đó, có khoảng 6 em nhỏ đã chia nhau uống dẫn đến ngộ độc.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người phụ nữ bán hàng rong để quên chiếc túi ở ven đường. “Lọ thuốc diệt chuột nhỏ bằng nhựa trong suốt chứa dung dịch màu đỏ để trong chiếc túi khiến các cháu tò mò mở ra uống dẫn đến ngộ độc. Các cháu được đưa vào viện Trúc Sơn cấp cứu sau đó chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai điều trị và hiện tại sức khỏe đã ổn định”, ông Thảng cho hay.

    6 anh em ngộ độc vì uống nhầm thuốc diệt chuột. Ảnh minh họa

    Cũng theo ông Thảng, sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ việc đồng thời báo cáo lên UBND xã Tốt Động và Công an huyện Chương Mỹ để xử lý.

    Qua xác minh ban đầu, 6 nạn nhân đều là anh em họ hàng tại xã Tốt Động. Trong đó người anh cả 17 tuổi, em gái út mới 4 tuổi. Hiện, 5 trường hợp đang điều trị tại khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai, trường hợp 17 tuổi đang điều trị tại Trung tâm Chống độc của bệnh viện.

    Xác minh vụ cho bé gái 10 tuổi ăn cơm, người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc

    Ngày 12/3, cơ quan chức năng ở huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết, đang xác minh làm rõ đơn của bà Nguyễn Thị Bảo (52 tuổi, trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc) phản ánh việc giúp đỡ đứa trẻ 10 tuổi đi lạc nhưng bị nhóm người vào nhà vu khống bắt cóc trẻ em và đe dọa đánh đập.

    Theo bà Bảo, vào khoảng 10h30 ngày 6/3, bà Bảo đang chơi với 2 cháu nội thì một bé gái khoảng 10 tuổi đi vào nhà xin ăn cơm. Nghi đứa trẻ bị lạc đường, người phụ nữ đưa vào nhà xới cơm ăn cùng 3 bà cháu. Sau khi ăn cơm xong, bé gái này rời khỏi nhà bà Bảo.

    Sự việc khiến bà Bảo rất hoang mang. Ảnh: PLO

    Đến 16h cùng ngày, 3 người phụ nữ và 4 người đàn ông tìm đến nhà bà Bảo, xông vào đánh tới tấp và hô hoán bà là người bắt cóc. Vừa đánh, nhóm người này vừa quay video đưa lên mạng xã hội tố cáo bà Bảo "bắt cóc trẻ em". Sau khi được hàng xóm can ngăn, nhóm người này bỏ đi.

    Theo bà Bảo, trước đó bà không quen biết cháu bé mà chỉ nghĩ đơn giản đến giờ ăn cơm có người vào xin ăn thì gọi cơm ngồi ăn như con cháu trong nhà. Khi ăn cơm xong, bé gái này đi đâu bà cũng không biết.

    Phát hiện hàng trăm kg nội tạng bò không nguồn gốc ở Đà Nẵng

    Sáng ngày 13/3,  Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã kiểm tra đột xuất cơ sở chuyên chế biến nội tạng nằm trong hẻm sâu ở phường Hòa Khánh Nam.

    Cơ sở này nằm cạnh bãi rác Khánh Sơn, do bà Phùng Thị Thuỷ (48 tuổi) làm chủ.

    Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện bà Thủy cùng nhân viên đang sơ chế gần 300kg nội tạng bò không rõ nguồn gốc vứt bừa bãi giữa sàn nhà, ruồi bu đầy. Làm việc với cơ quan chức năng, bà Thủy không xuất trình được giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Lòng bò vứt trên nền nhà, không rõ nguồn gốc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Những người làm việc tại đây cho biết, nội tạng này được mua trôi nổi trên thị trường, đem về chế biến rồi giao lại cho các quán nhậu trên địa bàn TP Đà Nẵng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1432019-thi-the-be-gai-2-tuoi-duoi-gieng-nuoc-trong-can-nha-hoang-a266384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan