+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/3/2019: Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy muốn được xin lỗi công khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy muốn được xin lỗi công khai

    Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết: "Sau buổi triệu tập bất thành chiều 6/3, cuối cùng người đàn ông bị tố sàm sỡ, cưỡng hôn cô gái tại thang máy ở tòa chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, Hà Nội đã ra trình diện vào chiều 8/3".

    Tại cơ quan công an, đối tượng Đỗ Mạnh Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ đối với nữ sinh P.H.V. (20 tuổi) vào tối 4/3.

     

    Sự việc khiến nữ sinh V. bị xây xước ở tay và mũi.

    "Lực lượng công an đang tiến hành xác minh, lấy lời khai từ hai phía để phục vụ công tác điều tra. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong vài ngày tới, sau khi việc điều tra hoàn tất", Phó trưởng công an quận Thanh Xuân thông tin.

    Theo nữ sinh V., chiều 8/3, cô chưa có mặt trong buổi làm việc cùng "yêu râu xanh" nên vẫn mong muốn có thêm một buổi làm việc nữa: "Tôi muốn hắn phải lên tiếng xin lỗi công khai. Không phải chỉ vì danh dự của riêng mình tôi, mà còn vì danh dự của toàn phái nữ".

    Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, nữ sinh V. cho biết thêm, "Có chị sống cùng tòa nhà bảo với tôi đã từng bị hắn sàm sỡ nhưng vì không muốn tai tiếng, chồng con biết chuyện nên im lặng".  Như vậy có thể đây không phải là lần đầu tên yêu râu xanh này có hành vi đồi bại với phụ nữ trong tòa nhà, điều này là một trong những lý do để chị quyết tâm yêu cầu công an làm rõ sự việc.

    Nghệ An: Nổ bình gas trên tàu cá, 6 ngư dân bị thương nặng

    Chiều 10/3, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An vừa tiếp nhận và đang tích cực cấp cứu 6 nạn nhân vụ nổ bình ga trên tàu cá.

    Bình gas trên tàu cá bất ngờ phát nổ khiến 6 ngư dân bị thương nặng. Ảnh: Zing.vn

    Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 10/3, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Lò - Bến Thủy, Bộ đội Biên phòng Nghệ An, nhận tin báo tàu cá mang số hiệu NA 91286 đang đánh bắt cá ở lạch cảng Cửa Hội cách bờ khoảng 2 km bị nổ bình gas.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động tàu cứu hộ, cứu nạn ra biển tiếp cận tàu cá để đưa các nạn nhân vào bờ cấp cứu. Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân Trường (43 tuổi), Võ Sỹ Tương (66 tuổi), Nguyễn Văn Hùng (62 tuổi), Võ Văn Lương (52 tuổi) và anh Nguyễn Xuân Tuất. Tất cả các nạn nhân đều trú tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò.

    Các nạn nhân ngay sau đó được đưa vào Bệnh viện Hữu nghĩ Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng ở vùng mặt, tay chân do bị bỏng.

    Theo các bác sĩ điều trị, có 5 người bị bỏng nặng và đa chấn thương, nguy hiểm đến tính mạng; còn 1 nạn nhân bị thương nhẹ. Đặc biệt, 2 nạn nhân là Võ Sỹ Tương và Nguyễn Văn Hùng bị chấn thương sọ não.

    Được biết các nạn nhân gặp nạn đều là người thân, họ hàng với nhau.

    Người đàn ông nằm gục chết bất thường trên vỉa hè

    Sự việc người đàn ông gục chết trên vỉa hè được người dân phát hiện vào khoảng 13h30 phút ngày 10/3, trên đường Lạc Long Quân, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Thời điểm trên, một số người dân đi bộ trên vỉa hè đường Lạc Long Quân đã tả hỏa khi nhìn thấy 1 người đàn ông nằm gục bên đường, tiến lại tra thì tá hỏa khi người này đã tử vong.

    Sự việc nhanh chóng báo tới cơ quan chức năng và Công an phường Ngọc Trạo đã tới hiện trường xác minh, làm rõ vụ người đàn ông tử vong bất thường. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông N.T.Q. (SN 1974, ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa). Theo nguồn tin, ông Q. là đối tượng nghiện ma tuý.

    Đến 14h cùng ngày, người nhà đã tới phối hợp với cơ quan làm rõ vụ việc và xin nhận thi thể nạn nhân đưa về nhà lo hậu sự.

    Cả nhà bỗng dưng bị dọa giết vì nghi liên quan đến món nợ của người đã chết

    Cụ thể, ngày 9/3, ông Lê Hữu Lên (trú thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã lên cơ quan công an trình báo về việc gia đình mình bị ném mắm tôm, đe dọa.

    Theo ông Lên, vào khuya ngày 8/3, khi đang ngủ thì ông bị đánh thức bởi tiếng động lạ. Dậy mở cửa, ông Lên bàng hoàng phát hiện nhà mình bị ném mắm tôm. Ông nghi ngờ người ném mắm tôm vào nhà có liên quan đến số tiền 40 triệu đồng mà một người bạn quá cố của ông vay trước đó.

    Mắm tôm được ném vào nhà ông Lên. Ảnh: Báo Khánh Hòa

    Ông Lên cho hay, vào cuối năm 2017, bạn của ông là ông Trần Văn C. có nhờ giới thiệu vay 40 triệu đồng của bà N.T.T.N (trú xã Phước Đồng). Việc vay mượn này do ông C. và bà N. tự thỏa thuận và ông Lên chỉ là người chứng kiến. Tuy nhiên, cuối năm 2018, ông C. mất nên việc trả nợ cho bà N. bị ngưng lại.

    Đầu tháng 2/2019, bà N. liên tục đến nhà ông Lên để đòi khoản vay 40 triệu.

    “Mới đây con trai bà N. cùng nhiều người xăm mình vào nhà, đe dọa không trả tiền sẽ dàn dựng các vụ tai nạn giao thông để hại cả gia đình”, ông Lên kể.

    Ngay sau khi nhận đơn trình báo của ông Lên, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp tới hiện trường để tiến hành các bước điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1132019-nu-sinh-bi-cuong-hon-trong-thang-may-muon-duoc-xin-loi-cong-khai-a265945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan