+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/7/2018: Phát hiện kho vũ khí khủng tại hang ổ của trùm ma túy ở Lóng Luông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/7/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/7/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện kho vũ khí số lượng lớn tại hang ổ của trùm ma túy ở Lóng Luông

    Liên quan vụ triệt phá ổ ma túy nguy hiểm ở Lóng Luông, sau khi tiêu diệt nhóm tội phạm nguy hiểm, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La tiến vào sào huyệt của 2 trùm ma tuý Nguyễn Thanh Tuân và Nguyễn Văn Thuận để khám nghiệm hiện trường.

    "Kho" súng đạn của ổ nhóm ma túy bị thu giữ. Ảnh: Thanh niên

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 3 thi thể, trên tay cả 3 vẫn cầm chặt súng ngắn.

    Kiểm đếm tang vật, ngày 30/6, công an thu giữ tại nhà trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi) 38 khẩu súng các loại gồm AK, Săm pa lếch, Cạc bin, K54, K59…; 8 quản lựu đạn; 15 ống giảm thanh; 14 ống ngắm súng tiểu liên; 31 hộp tiếp đạn các loại, bên trong chứa đầy đạn và hơn 6000 viên đạn các loại cùng nhiều vật chứng khác có liên quan.

    Được biết, ngày 27/6, lực lượng chức năng cũng thu giữ được 4 khẩu súng quân dụng; 3 quả lựu đạn; hơn 400 viên đạn các loại và một số tang vật khác.

    Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng thu giữ 49 khẩu súng quân dụng các loại, 17 quả lựu đạn, 29 ống giảm thanh và ống ngắm, 31 hộp tiếp đạn các loại bên trong chứa đầy đạn, hơn gần 7000 viên đạn các loại, 2 ống nhòm và nhiều vật chứng khác có liên quan.

    Thông tin mới nhất vụ 6 người thương vong khi dựng cột cáp viễn thông tại Nghệ An

    Khoảng 15h, ngày 26/6, một nhóm người ở xã Hạ Sơn được một đơn vị viễn thông thuê thi công dựng cột viễn thông cho đường dây cáp đi qua thôn Xuân Sơn, xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

    Vị trí nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 6 người thương vong.- Ảnh: Người Đưa Tin

    Trong quá trình thi công, không may cột bê tông viễn thông va vào đường dây 35 KV cung cấp điện cho nhà máy của một công ty trên địa bàn. Điện từ đường dây này phóng trúng nhóm người đang thi công.

    Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong tại chỗ, gồm: anh Trương Minh Tuấn (34 tuổi, cán bộ địa chính xã Hạ Sơn); anh Bùi Văn Tý (41 tuổi), anh Trương Văn Toàn (37 tuổi) và anh Trương Văn Quân (32 tuổi) cùng trú xóm Xiểm, xã Hạ Sơn. Các nạn nhân đều bị điện giật cháy sém quần áo và vùng chân.

    Đại diện công ty Điện lực tỉnh Nghệ An cho biết, phía công ty viễn thông dựng cột và kéo dây nhưng không thông báo cho ngành điện lực. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quỳ Hợp, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

    Liên quan đến trách nhiệm để xảy ra sự việc trên, Giám đốc chi nhánh của công ty viễn thông cho biết, đơn vị đã đình chỉ toàn bộ hoạt động liên quan đến hoạt động của Công ty cổ phần Đông Đông (đơn vị nhận hợp đồng thực hiện gói thầu dựng cột, kéo cáp viễn thông và để xảy ra tai nạn ngày 26/6). Tuy nhiên, khu vực xảy ra tai nạn đơn vị thi công tự ý làm khi công ty viễn thông chưa phát lệnh thi công.

    Ngoài ra, trong vụ tai nạn ở xã Hạ Sơn cho thấy sự vi phạm nghiêm trọng về đảm bảo an toàn lao động trong thi công công trình. Những người trực tiếp dựng cột viễn thông đều là người dân địa phương, chưa được đào tạo, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về các biện pháp bảo đảm an toàn lao động. Những người này còn không được trang cấp các thiết bị an toàn lao động trong quá trình làm việc.

    Người trực tiếp thuê những người này đi làm là anh Trương Minh Tuấn, cán bộ địa chính xã Hạ Sơn.

    Tình tiết mới nhất vụ bà bầu đánh ghen ở Thái Nguyên

    Ảnh chụp màn hình ghi lại sự việc.

    Theo VOV, công an đã mời người phụ nữ đánh ghen trước cổng trường Đại học Thái Nguyên lên làm việc để điều tra, xác minh. Người phụ nữ mang bầu này được xác định từ Cao Bằng xuống Thái Nguyên để đánh ghen.Trước đó, chiều 28/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ mang thai dùng mắm tôm, dầu luyn đánh ghen ở Thái Nguyên.

    Theo nội dung được chia sẻ, sự việc xảy ra trước cổng trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên), phường Tân Định, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Một người phụ nữ mang thai tự xưng là vợ liên tiếp túm tóc cô gái trẻ rồi đổ dung dịch được cho là mắm tôm, dầu luyn vào người cô này. Sau đó, cô vợ còn cầm giày đe dọa, liên tục chửi bới.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành vi ngoại tình. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng người vợ nên bình tĩnh giải quyết, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

    Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo khẩn vụ tài xế lái xe khách bằng chân

    Theo UBND tỉnh Cà Mau, vào ngày 27/6, trên mạng xã hội có đăng video clip ghi lại cảnh lái xe mang BKS 69B-001.89 (thuộc chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân Tuấn Hiệp, Cà Mau) lái xe bằng chân. Vụ việc đã được Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Hình ảnh tài xế đang lái xe bằng chân được cắt từ clip.

    Ngoài ra, Sở Giao thông vận tải tỉnh Cà Mau cũng đã có công văn về việc xử lý lái xe vi phạm quy tắc giao thông đường bộ.

    “Vì vậy, yêu cầu Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trương kiểm tra, xác minh, xử lý trường hợp nêu trên theo đúng quy định của pháp luật và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh kết quả thực hiện”, công văn của Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo rõ.

    Như Dân trí đã đưa tin, ngày 27/6, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip dài gần 30 giây ghi lại cảnh tài xế lái xe khách giường nằm bằng chân khi đang lưu thông trên đường.

    Qua tìm hiểu, chiếc xe khách giường nằm mang BKS 69B-001.89 của nhà xe Tuấn Hiệp chi nhánh tại tỉnh Cà Mau. Xe khách này có ghi chạy tuyến Cà Mau – Đồng Nai – Nhơn Trạch – Phú Thạnh. Trong video clip, chiếc xe được cho là đang chạy trên tuyến cao tốc Trung Lương - TPHCM (đoạn qua địa bàn tỉnh Long An) hướng từ Cà Mau lên TPHCM.

    Hình ảnh xuất hiện trong clip cho thấy tài xế mặc áo màu vàng, quần màu sẫm (sau này được xác định là Nguyễn Duy Hiếu, 37 tuổi, tài xế hãng xe Tuấn Hiệp) đang trong tư thế dựa hẳn người vào ghế, 2 tay để thoải mái sau gáy, còn chân thì đặt trên vô lăng.

    Nhiều người dân khi xem đoạn video clip đã không khỏi bức xúc cho rằng tài xế đã quá coi thường tính mạng của hành khách cũng như của những người tham gia giao thông khác trên đường.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-172018-phat-hien-kho-vu-khi-khung-tai-hang-o-cua-trum-ma-tuy-o-long-luong-a234847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức nắng nóng ngày 30/6

    Tin tức nắng nóng ngày 30/6

    Dự báo thời tiết ngày 30/6, nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng với nhiệt độ cao phổ biến 36-38 độ.