+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/4/2019: Cụ ông 81 tuổi tử vong bất thường khi vào nhà nghỉ với người phụ nữ 52 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vào nhà nghỉ với phụ nữ kém tuổi được 10 phút, cụ ông 81 tuổi tử vong bất thường

    Thông tin vụ việc được báo Vietnamnet đăng tải. Theo đó, cơ quan chức năng Tp. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ ông 81 tuổi tại nhà nghỉ trên địa bàn.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 23/4, tại một nhà nghỉ trên đường Hải Triều, phường 1, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một người đàn ông 81 tuổi (trú tại TP Đông Hà) có dấu hiệu bất thường về sức khoẻ. Một lúc sau ông này tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Nhà nghỉ xảy ra sự việc nằm trên đường Hải Triều, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Công Lý

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là ông H.V.T (81 tuổi, trú phường 2, TP. Đông Hà). Ngày 24/4, gia đình đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

    Cũng theo nguồn tin trên, vào chiều ngày 23/4, ông T. vào nhà nghỉ với một người phụ nữ khoảng 52 tuổi. Sau khi vào nhà nghỉ được khoảng 10 phút, thì ông T. tử vong.

    Kết quả xác định ban đầu, ông T. tử vong do có tiền sử về bệnh tim khá nặng. Người phụ nữ đi cùng ông T. được xác định không phải người thân của nạn nhân.

    Cứu 3 em nhỏ thoát khỏi hỏa hoạn ở trung tâm TP HCM

    Khoảng 17 giờ, ngày 24/4, một căn nhà 5 tầng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TP HCM) xảy ra hỏa hoạn. Nhiều người bỏ chạy, hoảng loạn khiến giao thông ùn tắc.

    Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an TP HCM điều nhiều phương tiện đến hiện trường.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Người lao động

    Khi lực lượng cứu nạn, chữa cháy đến nơi, ba em nhỏ vẫn mắc kẹt trong căn nhà. Lực lượng chức năng đã leo lên nhà cao tầng kế bên để trèo qua tầng 5 căn đang cháy để vào trong cứu thoát 3 em nhỏ.

    Sự cố xảy ra đúng giờ cao điểm nên đường Nguyễn Thị Minh Khai ùn tắc kéo dài. Khoảng 1 giờ sau, ngọn lửa được dập tắt.

    Phát hiện thi thể thanh niên cạnh bờ mương, tay có hình xăm 2 con chim bồ câu

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, chiều ngày 22/4, người dân phát hiện thi thể nam giới cạnh bờ mương thuộc địa bàn xã Thanh Xương, huyện Điện Biên (Điện Biên).

    Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 25 - 30 tuổi, chết trong tình trạng cởi trần, mặc quần lửng ka ki màu xanh. Nạn nhân chết trước thời điểm phát hiện khoảng 36h. Cánh tay nạn nhân có vết xăm hai con bồ câu lồng trong hình trái tim.

    Bên cạnh nạn nhân có một chiếc áo phông màu đỏ, một chiếc nón lá và một bơm tiêm, qua giám định có chất ma túy trong xi lanh. Nguyên nhân ban đầu cảnh sát xác định khả năng đây là đối tượng nghiện hút, chích ma túy và tử vong do bị sốc thuốc.

    Cũng tại tỉnh Điện Biên, trước đó, người dân cũng phát hiện thi thể nam thanh niên bên đường, bên cạnh có bơm kim tiêm.

    Theo đó, trưa 24/4, trao đổi trên Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Cương, Chủ tịch UBND xã Thanh An, huyện Điện Biên xác nhận chiều 21/4 vừa qua, người dân trên địa bàn phát hiện một thi thể nam giới mặc quần jean lửng, áo sơ mi màu tím tử vong ven đường. Bên cạnh nam thanh niên này có bơm kim tiêm.

    Quá trình khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân chết do sốc thuốc. Tuy nhiên, theo ông Cương trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.Sau khi phát đi thông báo về sự việc trên, UBND xã Thanh An đã tiến hành chôn cất nạn nhân tại nghĩa trang của xã. "Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân nạn nhân đến nhận", ông Cương nói thêm.

    Nghi vấn bị giang hồ đòi nợ, vợ uống thuốc tự tử, chồng bị nổ mìn nguy kịch

    Báo Người lao động đưa tin, vào tối ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra vụ án nghi nổ mìn làm nạn nhân Trần Văn Yên (SN 1962, trú tại thôn 4, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) nguy kịch.

    Theo đó, vào khoảng 14h cùng ngày, một nhóm người đến nhà ông Yên để đòi nợ. Tại đây, giữa ông Yên và nhóm người này xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Sau đó, nhiều người nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Yên. Chạy sang kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện ông Yên nằm gục trong khuôn viên nhà, trên người có nhiều vết thương nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, hiện cơ quan công an đã triệu tập nhóm đòi nợ lên làm việc.

    Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Người Lao động

    Nguồn tin trên cũng cho hay, vợ chồng ông Yên có vay mượn tiền của một số người, nhưng chưa có khả năng trả nợ. Mới đây vào đầu tháng 4, vợ ông Yên cũng uống thuốc cỏ tự tử vì bị đòi nợ, nhưng đã được cứu sống thành công.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2542019-cu-ong-81-tuoi-tu-vong-bat-thuong-khi-vao-nha-nghi-voi-nguoi-phu-nu-52-tuoi-a272608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan