+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/10/2018: Nữ sinh lớp 8 mất tích "bí ẩn" sau khi đi học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 8 mất tích "bí ẩn" sau khi chào bà ngoại đi học

    Trao đổi với báo chí, ngày 29/10, thầy Phan Văn Hùng- Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, vừa qua, nhà trường nhận được thông tin từ gia đình cho biết, nữ sinh Nguyễn Thị H. (SN 2004, học sinh lớp 8, trường THCS Quang Thành) đã rời nhà đi nhiều ngay nay vẫn chưa về.

    Hình ảnh của cháu H.

    Hiện gia đình, chính quyền địa phương và nhà trường đang tích cực tìm kiếm tung tích của nữ sinh.

    Theo bà Nguyễn Thị Phương (SN 1949, trú tại xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An)- bà ngoại của H., vào ngày 20/10, H. nói với bà là đi học bình thường, nhưng đến tối không về nhà. Lo lắng, bà Phương đã báo tin cho nhà trường và chính quyền địa phương nhưng đến nay đã gần 10 ngày mà vẫn không thấy tung tích của cháu.

    Bà Phương cũng cho hay, một số người nhìn thấy cháu H. bắt xe vào miền Nam cùng với một nam thanh niên lạ, nhưng gia đình đã hỏi khắp nơi nhưng đến nay vẫn chưa thấy cháu ở đâu.

    Được biết, H. và em trai sống với bà ngoại từ nhỏ vì mẹ cháu đi làm ăn xa. Hoàn cảnh của gia đình hết sức khó khăn.

    Chủ thầu xây dựng chết trong tư thế treo cổ ở công trình

    Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 29/10, tại phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h30 cùng ngày, khi công nhân đến công trình đang xây dựng tại lô 50, khu tái định cư Kiến Thiết (phường Sở Dầu) để làm thì thấy cửa cuốn khóa nên mọi người gọi chủ nhà đến mở cửa. Tuy nhiên, khi chủ nhà có mặt cũng không thể mở được và nhờ công nhân bắc thang trèo vào bên trong nhà từ tầng 2.

    Vào đến nơi, công nhân nhận thấy hệ thống điện bị ngắt và có chiếc xe máy của chủ thầu dựng ở đây. Nhận thấy có chuyện bất thường nên mọi người kiểm tra và phát hiện chủ thầu tử vong trong tư thế treo cổ tại tầng 4 của ngôi nhà.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Cháy tại tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, hàng trăm người sơ tán

    Vụ việc xảy ra lúc 12h trưa 29/10, tại Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) số 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Theo nhân chứng, thời điểm trên, họ phát hiện khói bốc ra nghi ngút từ tầng 10 của tòa nhà nên đã hô hoán, thông báo tới bảo vệ.

    Phát hiện cháy, hàng trăm cán bộ công nhân viên có mặt tại tòa nhà đã được lệnh sơ tán khẩn cấp. Lực lượng chữa cháy chuyên trách của Công ty cổ phần quản lý và khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) được huy động để xử lý sự cố.

    Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường. Ảnh: Lao động

    Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy cũng huy động 6 xe cứu hỏa cùng xe thang và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    Chỉ huy Cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy cho biết đám cháy được dập tắt sau khoảng 10 phút. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

    Nữ cán bộ trạm y tế nhảy lầu tử vong tại bệnh viện tỉnh

    Hơn 12h ngày 29/10, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 1 phụ nữ nghi nhảy lầu tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    Khoảng 9h30 cùng ngày, một số người tại Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang phát hiện chị N.K.L.Đ. (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè) nhảy từ lầu 2 của bệnh viện xuống đất và tử vong.

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Chị Đ. là cán bộ đang công tác tại Trạm Y tế xã Mỹ Đức Tây (huyện Cái Bè). Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-30102018-nu-sinh-lop-8-mat-tich-bi-an-sau-khi-di-hoc-a249352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan