+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 10/6: Cán bộ ở Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/6/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Tĩnh: Cán bộ ở Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh mắc COVID-19

    can bo o bo chi huy quan su tinh ha tinh mac covid 19 dspl
    Ảnh minh họa.

    Vào trưa ngày 9/6, sở Y tế Hà Tĩnh thông báo địa phương vừa ghi nhận 1 trường hợp mắc mới COVID-19.

    Bệnh nhân có tên N.T.H. (45 tuổi, trú tại phường Nam Hồng, Thị xã Hồng Lĩnh), hiện đang công tác tại phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh.

    Sau khi phát hiện ca mắc mới này, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Hà Tĩnh đã đang khẩn trương truy vết F1, F2 và tiến hành khử khuẩn nơi làm việc, sinh sống của người này.

    Tính đến thời điểm này, Hà Tĩnh đã ghi nhận 14 ca dương tính với SASR-CoV-2 trong cộng đồng.

    Từ 12h ngày 8/6, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định giãn cách xã hội toàn bộ TP.Hà Tĩnh gồm 15 xã, phường với tổng số 25.516 hộ gia đình, 103.546 nhân khẩu. Mọi người dân được yêu cầu ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết.

    Trong sáng 9/6, Hà Tĩnh đã thiết lập cách ly y tế toàn thành phố Hà Tĩnh theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi 14 xã, phường (trừ xã Thạch Bình) với hơn 100.000 dân và 8 thôn ở xã Tân Lâm Hương (huyện Thạch Hà) với 6.000 dân.

    Sở Y tế Hà Tĩnh cũng đang tiến hành lấy mẫu tất cả các hộ gia đình trên toàn địa bàn thành phố để kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh.

    Hà Nội: Người phụ nữ rơi từ tầng 18 chung cư tử vong

    Sáng sớm 9/6, nhiều người dân hoảng hốt phát hiện một phụ nữ nằm bất động dưới nền đất, sau khi nghe thấy tiếng động lớn gần toà chung cư thuộc quận Hoàng Mai (Hà Nội).

    Theo đó, khoảng 5h cùng ngày, Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) nhận được tin báo về việc một người phụ nữ rơi từ tầng cao toà chung cư trên địa bàn. Nạn nhân tử vong tại hiện trường.

    Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt xử lý vụ việc. Đến khoảng 9h, thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

    Một số người dân cho hay, nạn nhân là người giúp việc tại toà chung cư trên.

    Đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị đã phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra.

    Sự việc xảy ra tại chung cư thuộc khu đô thị ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

    Bước đầu, công an xác định nạn nhân tử vong do rơi từ tầng 18 chung cư. Trước đó, người này có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

    Hiện, danh tính nạn nhân và nguyên nhân sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Thông tin mới vụ nam công nhân treo cổ tử vong trong bụi rậm ở TP.HCM

    vu nam cong nhan treo co chet trong bui ram o tp hcm dspl
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) và các đơn vị nghiệp vụ vừa khám nghiệm xong hiện trường vụ một nam thanh niên được phát hiện chết treo cổ trong bụi rậm.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh M.D.L (28 tuổi, quê Tuyên Quang).

    Theo đó, vào khoảng 12h ngày 8/6, người dân đi câu cá trong con đường cụt gần đường Nguyễn Xiển (thuộc khu phố Thái Bình 2, phường Long Bình, TP.Thủ Đức) thì phát hiện một chiếc xe máy để ở lề đường nhưng không thấy người.

    Khi người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ trong khu vực bụi rậm cách đó vài mét. Nhận thông tin, Công an TP.Thủ Đức và phòng kỹ thuật hình sự có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Sau đó danh tính nạn nhân được xác định là anh M.D.L. Được biết, anh L. làm công nhân cho một công ty gỗ gần hiện trường.

    Được biết, trước đó, vào sáng cùng ngày, anh L. vẫn ở công ty, tới gần trưa thì chạy xe ra ngoài. Nạn nhân có vợ và 2 con nhỏ đang sống ở quê.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

    TP.HCM: Đang trò chuyện, người đàn ông bất ngờ nhảy xuống kênh Tẻ

    Vụ việc xảy ra khoảng 14h ngày 8/6 tại khu vực cầu Kênh Tẻ, phường 3, quận 4, TP.HCM.

    Thời điểm trên, người dân gần cầu kênh Tẻ nghe thấy tiếng động mạnh tại khu vực thi công công trình dưới chân cầu nên chạy tới.

    Khi tới nơi, người dân thấy một người đàn ông bị thương nặng, nằm trên nền xi măng, trên cầu một người đàn ông khác vội vã chạy xuống bằng lối cầu thang bộ để cứu nạn nhân.

    Công an phường 3, quận 4 sau đó có mặt bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

    “Tôi thấy hai người đứng nói chuyện khoảng 5 phút. Một người nhảy xuống bị thương nặng ở vùng đầu. Nạn nhân khoảng 42 tuổi”, Tri thức trực tuyến dẫn lời một nhân chứng nói.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-10-6-2021-can-bo-o-bo-chi-huy-quan-su-tinh-mac-covid-19-a503420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan