+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 12/4: Phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể, nổi trên mặt hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 12/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 12/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đắk Lắk: Phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể, nổi trên mặt hồ

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

    Vào trưa ngày 10/4, một số người dân sinh sống trên địa bàn xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) phát hiện thi thể bà Phạm Thị H. (SN 1972, ngụ thôn Thăng Quý, xã Vụ Bổn) nổi trên hồ nước trong vườn nhà. Một số người dân cho hay, tại thời điểm được phát hiện, thi thể bà H. không mặc quần áo.

    Sự việc sau đó đã được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử người tới bảo vệ hiện trường, khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Vào chiều cùng ngày, cơ quan chức năng xã Vụ Bổn cho hay vẫn đang bảo vệ hiện trường, chờ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà H..

    Chồng bà H. đã mất cách đây 3 năm trong khi các con của bà đều đi làm ăn xa. Bà H. hiện đang sống một mình.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Quảng Bình: Hai chị em chết đuối khi đi mò cua, bắt ốc

    Ngày 11/4, UBND phường Đồng Sơn, TP.Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 trẻ tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào ngày 10/4, cháu Lê Thanh Nh. (SN 2006) và cháu Nguyễn Hà Nh. (SN 2010), là chị em cùng mẹ khác cha, trú tại tổ dân phố 5, phường Đồng Sơn, TP.Đồng Hới cùng nhau đi bắt ốc, mò cua tại khu vực ruộng gần nhà.

    Trong lúc bắt ốc, cả hai chị em không may bị trượt chân rơi xuống ao nước, khi người dân phát hiện vụ việc thì cả 2 cháu đã tử vong.

    Lãnh đạo phường Đồng Sơn cũng đã đến động viên, thăm hỏi và cùng gia đình lo hậu sự cho 2 cháu nhỏ theo phong tục của địa phương.

    Theo lãnh đạo địa phương, hoàn cảnh của gia đình 2 cháu nhỏ hết sức khó khăn.

    Quảng Ninh: Bé gái 1 tháng tuổi bị bỏ rơi cùng bức thư của người mẹ

    Tình trạng sức khỏe của bé gái ổn định, ăn ngủ tốt. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Vào sáng ngày 11/4, đại diện UBND phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho hay đơn vị này đã phát đi thông báo tìm người thân của bé gái khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi trước của một nhà dân đang sinh sống trên địa bàn.

    Theo đó, khoảng 22h ngày 9/4 vừa qua, bà Đinh Thị Thẫm (trú tại số 1, ngõ 8, tổ 6, khu 1, phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) bất ngờ phát hiện một bé gái khoảng 1 tháng tuổi trước cửa nhà mình.

    Vào thời điểm được phát hiện, bé gái mặc quần áo, quấn khăn đầy đủ. Một túi xách chứa đồ dùng cá nhân, sữa, bỉm kèm theo 2 bức thư được cho là do người mẹ để lại được đặt bên cạnh bé. Bức thư để lai cho biết bé gái được sinh vào 7h ngày 9/3/2021.

    “Tôi mới sinh bé gái này nhưng vì điều kiện gia đình quá khó khăn, không có điều kiện để nuôi nên tôi nhờ gia đình nuôi giúp. Tôi biết tôi là một người mẹ, làm như vậy là không phải đạo nhưng vì điều kiện quá hoàn cảnh nên trăm sự tôi nhờ cả vào gia đình. Tôi xin chân thành cảm ơn gia đình”, báo Giao Thông trích dẫn một đoạn trong bức thư cho hay.

    Gia đình bà Thẫm sau đó đã trình báo sự việc lên chính quyền phường Trần Hưng Đạo, thực hiện các thủ tục theo quy định pháp luật. Bé gái hiện được UBND phường tạm giao cho gia đình bà Thẫm chăm sóc. Chia sẻ về tình trạng của bé gái, bà Bà Nguyễn Thị Thu Hà, cán bộ phường Trần Hưng Đạo cho hay sức khỏe của bé ổn định, ăn ngủ tốt.

    Bình Dương: Hỗn chiến trước quán karaoke khiến 2 người tử vong

    Liên quan đến vụ hỗn chiến, 2 người chết, ngày 11/4, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) đã phát đi thông báo truy tìm nghi phạm trong vụ việc.

    Nghi phạm trong vụ án được xác định là nam thanh niên có tên Thành.

    Cơ quan công an cho biết, sau khi gây án Thành đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan điều tra thông báo thanh niên gây án nhanh chóng đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng.

    Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng kêu gọi người dân, ai biết thông tin liên quan đến vụ án thì liên hệ ngay cơ quan công an nơi gần nhất để hỗ trợ điều tra xử lý.

    Thông tin về sự việc trước đó, theo Bảo vệ Pháp luật, vào khuya 10/4, Nguyễn Văn Quyền (29 tuổi, HKTT tại Kiên Giang) và Thành (hiện chưa rõ lai lịch) cùng nhóm bạn đến quán Karaoke tại phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên).

    Lúc ra về, Thành đứng đợi nhóm bạn mình ở cổng quán thì thấy một số thanh niên ở nhóm khác nhìn mình.

    Cho rằng nhóm thanh niên kia nhìn "đểu" mình nên khi Quyền đi ra, Thành nói nhóm thanh niên kia vừa chửi mình nên cả hai đuổi theo để gây sự.

    Sau đó, cả hai đuổi kịp nhóm thanh niên này thì xảy ra hỗn chiến khiến Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne tử vong. Ba người khác bị thương nặng trong đó có Quyền.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Hiện, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên đang ráo riết truy tìm nghi phạm và điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-124-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-loa-the-noi-tren-mat-ho-a362162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan