+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 16/6/2020: Thông tin mới nhất vụ cô gái bị gã xăm trổ đánh đập suốt 2 giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin mới nhất vụ cô gái bị gã xăm trổ suốt 2 giờ

    Cô gái trẻ bị bạo hành suốt 2 tiếng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Liên quan đến vụ gã trai xăm trổ đánh đập, hành hung cô gái suốt 2 giờ, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái cho hay, sẽ liên hệ với Công an tỉnh Yên Bái để trao đổi, nắm bắt thêm thông tin về vụ chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung suốt 2 giờ.

    Bà Hoàng Phương Thúy, Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho biết, ngay sau khi sự việc được phát hiện, lãnh đạo Hội phụ nữ phường Trung Tâm và thị xã Nghĩa Lộ đã tới thăm hỏi, động viên cô gái bị hành hung.

    "Qua xác minh, Lam là người địa phương khác, không phải thành viên của Hội phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ. Nhưng Hội sẽ vẫn lên tiếng bảo vệ đến cùng quyền lợi của cô gái", bà Thúy khẳng định.

    Theo bà Thúy, trước mắt Hội đã đề nghị lực lượng chức năng ở quanh khu vực nơi ở của cô gái bị hành hung lưu tâm, bảo vệ sự an toàn cho nạn nhân, đề phòng việc Trường có hành động quấy nhiễu, đe dọa.

    Trước đó, đêm 31/5, Vũ Viết Trường đã theo dõi chị Hoàng Thanh Lam và lẻn vào nhà của cô gái. Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá vào người và mặt của cô gái, thậm chí dùng ghế đập vào đầu Lam. Sự việc xảy ra trong gần 2 giờ. Trong hình ảnh từ camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung.

    Chia sẻ với báo chí, chị Lam cho hay, Trường là người có tình cảm với chị, nhưng không được đáp lại. Điều này đã khiến Trường cảm thấy bực tức, ghen tuông vô cớ khi thấy Lam đi chơi với bạn bè.

    Tối 31/5, sau khi chị Lam cùng bạn đi ăn rồi trở về nhà trên đường Hoàng Liên Sơn, thuộc địa bàn phường Trung Tâm, Trường đã lẻn vào rồi quát tháo, lăng mạ nạn nhân.

    Không dừng lại, gã thanh niên này còn liên tục đấm, đá túi bụi vào người, vào mặt chị Lan.

    "Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi" - Dân trí dẫn lời chị Lam.

    Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Nghĩa Lộ điều tra.

    Bà Rịa – Vũng Tàu: Anh bàng hoàng phát hiện em trai tử vong cạnh cửa cuốn

    Ngày 15/6, Công an quận 8, TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ anh N.V.C. (SN 1980, ngụ tỉnh Nghệ An, trú tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tử vong cạnh cửa cuốn trong căn nhà ở khu vực.

    Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 14/6, anh C. cùng anh ruột là anh N.V.H. (SN 1978, ngụ tỉnh Bình Dương) tới căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Tấn, phường 3, quận 8, TP.HCM để bảo trì hệ thống điện cửa cuốn trên lầu 1.

    Đến khoảng 17h30 cùng ngày, anh C. sửa điện trên lầu 1 nghe người anh trai đang ở tầng trệt kêu mở cầu dao điện để thử cửa cuốn.

    Trong lúc anh H. mở điện thì nghe tiếng em trai kêu lớn. Anh vội chạy xuống kiểm tra thì thấy anh C. ngồi gục mặt ở cạnh mô tơ của cửa cuốn.

    Anh vội hô hoán cho người dân để đưa đi cấp cứu nhưng anh C. đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết, nạn nhân và anh H. là công nhân thi công điện.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Một người phụ nữ bị sét đánh tử vong ở Hà Giang

    Một người phụ nữ bị sét đánh tử vong ở Hà Giang. Ảnh minh họa

    Trận mưa lớn đếm ngày 13, ngày 14/6 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 1 người chết do bị sét đánh.

    Danh tính người tử vong được xác định là bà Hoàng Thị Q. (SN 1967, trú tại thôn Xuân Hòa, xã Khuôn Lùng, huyện Xín Mần).

    Trước đó, ngày 5/6, mưa lớn cộng giông sét trên địa bàn tỉnh Hà Giang cũng khiến 1 người tử vong.

    Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Giang, tính đến chiều ngày 14/6, lượng mưa tại xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phì là 200mm; tại xã Nà Trì, huyện Xín Mần là 168mm; tại xã Yên Bình, huyện Quang Bình là 59mm; tại thị trấn Yên Minh là 43mm và xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên là 28,5mm.

    Mưa lớn đã khiến 10 nhà dân tại huyện Hoàng Su Phì bị đất đá sạt lở, 2 con trâu, 1 con nghé bị sét đánh chết; trên 7.200 ha lúa mới trồng bị vùi lấp. Mưa giông cũng khiến khu trung tâm xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần bị ngập úng cục bộ trong nhiều giờ liền.

    Theo tin cảnh báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ nối với vùng áp thấp suy yếu từ bão số 1 hoạt động yếu kết hợp với vùng hội tụ gió lên đến mực 5.000m còn duy trì nên ngày hôm nay (15/6), ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông, đêm có mưa rào và giông rải rác, riêng vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 40-80mm/24h, có nơi trên 130mm/24h; ở Bắc Trung Bộ có mưa dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Khu vực tỉnh Hà Giang sẽ tiếp tục có mưa, lượng mưa khoảng 100mm/24h, nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất rất cao (cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1).

    Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vừa, mưa to và giông, có nơi mưa rất to, đêm có mưa rào và giông rải rác; trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Thanh Hóa: Bức tường đổ sập sau cơn giông lốc, bé trai 3 tuổi tử vong

    Ngày 15/6, bà Nguyễn Thị Huế, Chủ tịch UBND xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận chiều qua trên địa bàn bất ngờ xảy ra một trận giông lốc gây sập tường khiến 2 mẹ con thương vong.

    Theo đó, vào khoảng 16h50 ngày 14/6, sau khi đi gặt lúa từ ngoài đồng về, chị Trần Thị C. (SN 1989; ngụ thôn Hoàng Thành, xã Thành Hưng) có vào nhà tắm để tắm rửa, thay quần áo. Lúc này, ngoài trời bỗng giông lốc mạnh, kèm theo mưa lớn.

    Khi chị C. đi tới khu vực nhà tắm (được xây bằng tường gạch, lợp tôn) của gia đình thì bức tường bất ngờ bị gió xô đổ sập đè lên người chị C. cùng đứa con trai 3 tuổi chạy theo. Hậu quả, 2 mẹ con bị gạch, đá đè lên người.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người thân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bé trai đã tử vong sau đó. Chị C. bị thương nặng, trong đó bị dập nát 3 ngón tay.

    Chính quyền địa phương cho biết, bức tường nhà đổ sập cao gần 4 m, được xây dựng phía sau căn nhà cấp 4 để làm phòng bếp và nấu ăn của gia đình nạn nhân.

    Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do gió lốc to kèm theo mưa lớn khiến bức tường bị đổ sập.

    Sau sự việc xảy ra, đại diện xã Thành Hưng đã tới thăm hỏi, động viên gia đình và phối hợp khắc phục hậu quả, lo hậu sự cho bé trai 3 tuổi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1662020-thong-tin-moi-nhat-vu-co-gai-bi-ga-xam-tro-danh-dap-suot-2-gio-a327265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan