+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 24/3: Người phụ nữ đi xe đạp tử vong sau tiếng phanh gấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 24/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 24/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ đi xe đạp tử vong sau tiếng phanh gấp

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Khoảng 5h ngày 21/3, một số người dân đi chợ, khi đến khu vực cầu Dinh thuộc địa phận xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) thì hốt hoảng khi phát hiện 1 người phụ nữ tử vong nằm lề đường và bên cạnh là chiếc xe đạp.

    Nạn nhân tên là Lân (khoảng 60 tuổi, trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Qua khám nghiệm, tại hiện trường, phát hiện có vết bánh xe ô tô. Nghi vấn đây là vụ tai nạn giao thông nên Công an huyện Quỳ Hợp đã điều tra làm rõ chiếc xe ô tô đã đâm chết một người phụ nữ đi xe đạp rồi bỏ trốn này.

    Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành trích xuất các camera an ninh gần đó để điều tra vụ việc. Theo một đoạn clip ghi lại từ camera an ninh cây xăng đối hiện hiện trường vụ tai nạn thể hiện, khoảng 2h59 ngày 21/3, người phụ nữ nói trên đi xe đạp cầm theo chiếc đèn pin chiếu sáng đi theo hướng huyện Quỳ Châu đi Nghĩa Đàn.

    Khi đi đến khúc cua đầu cầu Dinh, chiếc xe đạp này gặp 1 chiếc xe container kéo theo rơ moóc. Tuy nhiên, sau tiếng phanh gấp kéo dài của chiếc xe container này thì người phụ nữ và chiếc xe đạp đã "biến mất".

    Xem đoạn video từ camera an ninh này, nhiều người đặt ra nghi vấn chính chiếc xe container trên đã gây ra vụ tai nạn thương tâm này.

    Trả lời báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, bước đầu đơn vị này đã xác định được chiếc xe gây ra vụ tai nạn. Hiện công an đang tiến hành xác minh để triệu tập tài xế lên làm rõ vụ việc.

    Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, trước thời điểm xe container này đi đến thì có 1 chiếc xe khách ngược chiều. Có thể do lóa đèn từ chiếc xe khách này nên khi vào đường cua, tài xế phanh gấp và đã để đuôi xe va chạm vào người đi xe đạp.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Bình Dương: Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong tại nghĩa địa

    Ngày 23/3, Công an TP.Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong khu nghĩa địa trên đường Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp.

    Nạn nhân là một người đàn ông trung niên sống lang thang.

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 22/3, một người đàn ông tên Quang đi vào khu nghĩa địa nói trên để đi vệ sinh. Tại đây, ông Quang thấy người đàn ông hay nhậu với mình đang ngồi dựa vào gốc cây, ông Quang hỏi chuyện nhưng không thấy người đàn ông kia trả lời, lại kiểm tra thì phát hiện người này đã chết.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Dĩ An đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

    Người dân địa phương cho biết, nạn nhân sống lang thang khu vực này được khoảng 1 năm, có lần nạn nhân nói mình tên Sáng, SN 1973, quê tỉnh Đồng Nai. Nạn nhân hay nhậu nhẹt với một số người, tối đến thì gặp đâu ngủ đó. Tối ngày 21/3, có người thấy nạn nhân nằm ngủ ở chiếc võng sát bên đường Đông Thành.

    Đến tối ngày 22/3, Công an TP.Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường. Thi thể nạn nhân sau đó đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Vợ chồng "trùm giang hồ" Ngô Thị Kim Cương bị bắt

    Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng. Ảnh: Công an tỉnh Tiền Giang

    Khoảng 4h ngày 23/3, Công an tỉnh Tiền Giang huy động 100 cảnh sát, bắt giữ Ngô Thị Kim Cương cùng chồng là Trần Minh Sơn và Nguyễn Đức Thành cùng ở huyện Gò Công Tây.

    Vợ chồng Cương và Thành là 3 nghi can chính, cầm đầu băng nhóm cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê, mua bán tàng trữ trái phép chất ma tuý...

    Cảnh sát đã khám xét và kiểm tra hành chính 21 địa điểm trên địa bàn huyện Gò Công Tây, thu giữ nhiều gói nghi ma tuý cùng một số vũ khí, hung khí tự chế.

    Cảnh sát đã tạm giữ hàng loạt nghi can liên quan đến băng nhóm do vợ chồng Cương và Thành cầm đầu.

    Liên quan đến vụ việc, Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, cho hay tính đến nay, lực lượng phá án được giao thực hiện nhiệm vụ triệt phá băng nhóm do vợ chồng Cương, Sơn và Thành cầm đầu đã thực hiện lệnh bắt, khám xét và kiểm tra hành chính tại 21 địa điểm trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều gói nghi vấn đựng chất ma tuý, nhiều vật nghi là lựu đạn, một số vũ khí và hung khí tự chế các loại và các tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng.

    Đây là vụ án phạm tội đặc biệt nghiêm trọng do nhiều đối tượng thực hiện với nhiều tội danh khác nhau, các đối tượng hoạt động trong thời gian dài, vi phạm pháp luật gây bức xúc trong nhân dân trên địa bàn huyện Gò Công Tây và các khu vực lân cận.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Tiền Giang điều tra, làm rõ.

    Nghi án nam sinh lớp 9 tử vong sau mâu thuẫn với bố

    Ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng điều tra nghi án nam sinh N.H.A.K. (SN 2006, đang là học sinh lớp 9) tử vong tại nhà trên phố Lê Lợi, xảy ra tối một ngày trước.

    Trước đó, Công an quận Ngô Quyền nhận được tin báo phát hiện một nam sinh tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường. Ngay sau đó, cơ quan công an đã phối hợp với viện kiểm sát đồng cấp tới ngôi nhà xảy ra vụ việc trên phố Lê Lợi để phong tỏa, khám nghiệm, điều tra.

    Thông tin về vụ việc, một lãnh đạo phòng CSHS, Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực phối hợp cùng Công an quận Ngô Quyền để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện, Công an quận Ngô Quyền đã triệu tập phụ huynh nam sinh này tới trụ sở để lấy lời khai.

    Trước đó, tối cùng ngày, nam sinh này và bố tên C. (SN 1980, trú tại phố Lê Lợi, thuộc phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) được cho là có xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó, nam sinh lớp 9 bị thương và được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Do vết thương nặng, nam sinh này không qua khỏi, đã tử vong.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-243-nguoi-phu-nu-di-xe-dap-tu-vong-sau-tieng-phanh-gap-a360184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan