+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 31/3: Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 bị hiếp dâm, đánh ghen hội đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 31/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 31/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 bị hiếp dâm, đánh ghen hội đồng

    Nghi phạm Lê Thành Trung. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 30/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, cơ quan vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Lê Thành Trung (SN 2001, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, An Giang) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Nạn nhân trong vụ án là em H.T.D.M (SN 2008, cư trú xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới).

    Kết quả điều tra ban đầu, chiều tối ngày 25/2, Lê Thành Trung và một số người bạn tổ chức tiệc nhậu tại nhà.

    Một lúc sau, D.A chở em M. đến nhà Trung chơi và tham gia nhậu.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, M. nhờ bạn nhậu chở về nhưng không ai chịu chở. M. đành ngủ lại nhà Trung. Sau đó M. vào phòng ở nhà Trung ngủ, nhưng cửa phòng bị hỏng nên M. không đóng được, mà chỉ khép hờ.

    Rạng sáng hôm sau, Trung đã vào phòng và dùng vũ lực xâm hại tình dục đối với M.

    Sau khi biết sự việc, bạn gái Trung là Th. đã yêu cầu M. đến gặp và tổ chức đánh ghen hội đồng đến hai lần. Trong 1 lần đánh ghen, nhóm của Th. có quay lại clip và đăng lên mạng xã hội khiến M. tổn thương, dẫn đến uống thuốc tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời.

    Sau đó, gia đình M. phát hiện nên đã làm đơn gửi lên cơ quan công an tố cáo hành vi của Trung.

    Tại cơ quan Công an, Lê Thành Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cháy nhà khiến 6 người chết ở TP.HCM

    Chiều 30/3, thi thể 6 người trong gia đình trong vụ cháy nhà ở phường Cát Lái (TP.Thủ Đức, TP.HCM) làm 6 người chết, 1 người bị thương đã được đưa về cơ sở mai táng để người thân lo hậu sự. Tại cơ sở mai táng Giồng Ông Tố, hàng trăm người đến sớm để chờ đón thi thể các nạn nhân về tổ chức tang lễ. Họ là những người bà con, hàng xóm thân thuộc.

    Khi chiếc ô tô chở quan tài đầu tiên về đến, người thân của các nạn nhân đang ngồi đồng loạt bật dậy chạy ra. Chứng kiến những người thân mới hôm qua còn đó nhưng nay đã nằm im lìm trong những chiếc quan tài 'vô giác' khiến họ khóc lặng. Nhiều người không kìm được cảm xúc òa khóc, gọi tên người thân tạo nên không khí tang thương bao trùm.

    Trưa cùng ngày, ông Nguyễn Đức Hiền – Chủ tịch UBND phường Cát Lái, TP.Thủ Đức cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 6 người tử vong trên địa bàn.

    “Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, anh Tâm làm nghề phổ thông và vợ cũng vậy. Bước đầu chúng tôi báo cáo lên TP.Thủ Đức và lãnh đạo Thành phố cũng đã xuống hiện trường trong sáng nay để thăm hỏi gia đình nạn nhân và có hỗ trợ 40 triệu đồng. Hiện chính quyền địa phương sẽ tiếp tục chăm lo mọi chi phí cho gia đình các nạn nhân”, ông Hiền thông tin thêm.

    Bên cạnh đó để kịp thời có kinh phí, chính quyền cũng vận động tài trợ để phối hợp cho lo cho gia đình nạn nhân. Cũng trong sáng cùng ngày, chủ một cơ sở quan tài đã hỗ trợ khoảng 100 triệu đồng cho gia đình lo hậu sự cho nạn nhân gồm 6 quan tài và chi phí mai táng.

    Bé gái 13 tuổi tự tử bằng thuốc diệt cỏ

    Bé gái đang được chăm sóc tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều ngày 30/3, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) cho biết, vừa cứu kịp thời bé gái 13 tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử. Bé gái tên N.T.N., 13 tuổi, quê Long An.

    Bé N. nhập viện trong tình trạng lơ mơ tím tái, thở yếu, tăng tiết đàm nhớt, đồng tử 2 bên co nhỏ. Trước đó bệnh nhi đã được bệnh viện địa phương sơ cứu, rửa dạ dày, uống than hoạt, truyền dịch, đặt ống thở giúp thở hỗ trợ.

    Theo lời cha của bệnh nhi, bé có mâu thuẫn với một số bạn trong lớp. Dần dần, N. bị tẩy chay, cô lập và bắt nạt hội đồng trên mạng xã hội.

    Em đã ngất xỉu một lần trong trường vì áp lực và do bị bắt nạt vào học kỳ 1 năm ngoái. Và đỉnh điểm lần này, câu chuyện phán xét và tẩy chay lại tiếp diễn dẫn đến hành động đáng tiếc. Bé N. khai khi còn tỉnh đã uống khoảng 200cc thuốc diệt cỏ.

    Gia đình bệnh nhi cho biết đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm lớp. Ban giám hiệu nhà trường đã đến động viên, tìm hướng giải quyết. Gia đình cân nhắc chuyển trường cho N.

    Sau một tuần điều trị, hiện sức khỏe bệnh nhi cải thiện. Bé được cai máy thở, tỉnh táo.

    Bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ, khoa Hồi sức tích cực - Chống độc cho biết, N. đã ổn định sức khỏe và tỏ ra hối hận sau hành động dại dột. Em còn hứa với chuyên gia tâm lý và các y bác sĩ điều trị khi về nhà sẽ chăm ngoan, phụ giúp cha và bà nhiều hơn.

    Long An: Nam sinh lớp 7 "mất tích" bí ẩn nhiều ngày

    Chiều 30/3, bà Lê Kim Thủy, Phó bí thư Đảng ủy xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, em Trần Hoàng Hiệp (12 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Xuân A, xã Dương Xuân Hội) đã mất tích nhiều ngày nay, gia đình vẫn chưa tìm thấy.

    Em Hiệp đang là học sinh lớp 7, trường THCS Tầm Vu, huyện Châu Thành.

    Gia đình cũng như lực lượng chức năng tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có kết quả.

    Trước đó, chiều ngày 27/3, em Hiệp xin bố mẹ đi chơi. Sau khi được gia đình đồng ý, Hiệp lấy xe đạp điện chạy ra lộ hướng về thị trấn Tầm Vu.

    Gần 19h cùng ngày, không thấy con về, anh Trần Quốc Khánh (40 tuổi, cha Hiệp) điện tìm nhưng không liên lạc được.

    Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình anh Khánh chia nhau đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

    Anh Khánh cho biết, sau khi nghe thông tin có một cháu trai giống như con trai anh chạy xe đạp điện về hướng huyện Bình Chánh (TP.HCM), gia đình anh lập tức tìm kiếm, tuy nhiên tìm cả ngày vẫn chưa gặp và mất luôn thông tin.

    Cũng theo anh Khánh, em Hiệp ít đi đâu xa, chịu khó học tập, ít chơi game và không bao giờ ra ao hồ để tắm.

    Hiện lực lượng chức năng đang vào cuộc tìm kiếm tung tích em Hiệp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-313-thong-tin-moi-vu-nu-sinh-lop-7-bi-hiep-dam-danh-ghen-hoi-dong-a360979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan