+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 6/7/2019: Chồng hoảng hốt phát hiện vợ treo cổ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/7/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/7/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hải Dương: Đi làm về, chồng hoảng hốt phát hiện vợ treo cổ tử vong

    Lên đến tầng thượng, chồng hoảng hốt phát hiện vợ treo cổ tử vong. Ảnh minh họa

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 5/7, ông Phạm Quốc Trọng – Chủ tịch UBND xã Thanh Xá (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sụ việc một người phụ nữ tử vong trong trạng thái treo cổ.

    Thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là chị Quách Thị D. (SN 1984, trú tại thôn 2, xã Thanh Xá).

    Vào chiều tối 4/7, chồng chị D. đi làm về đến nhà thấy cửa khóa trái, gọi vợ không trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành xảy ra, nên chồng chị D. đã trèo lên tầng thượng phá cửa vào và bất ngờ phát hiện người vợ đã tử vong.

    Bên cạnh đó, ông Trọng cho biết, vào thời gian gần đây, chị D. có bị bệnh rối loạn tiền đình, còn nguyên nhân vụ việc như thế nào phải đợi cơ quan công an kết luận.

    Liên quan đến sự việc, báo Gia Đình và Xã hội cho hay, gia đình nạn nhân sinh được 2 người con, có mở cửa hàng bán đồ điện nước và chị D. chủ yếu ở nhà bán hàng.

    Trong cuộc sống hàng ngày, chính quyền địa phương không thấy vợ chồng nạn nhân có điều tiếng và biểu hiện mâu thuẫn.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục điều tra, thi thể chị D. đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương. 

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Hà tiếp tục điều tra.

    Yên Bái: Đi bán thanh long, hai mẹ con bỗng nhiên "mất tích"

    Trao đổi trên Dân Việt, anh Phạm Huy Luân (SN 1994), thị trấn Nông Trường Trần Phú, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cho biết, sáng 30/6, vợ anh là Lương Thị Phương Thảo cùng con gái đi xe máy sang nhà người dì ở Tân Thịnh chơi.

    Đến chiều cùng ngày, chị Thảo cùng con gái mang quả thanh long ra khu vực đường Quốc lộ 37 xã Hưng Khánh (huyện Trấn Yên) bán.

    Đến tối không thấy vợ và con gái về nhà, anh Luân gọi điện nhưng không ai nghe máy. Gia đình sang nhà người thân, họ hàng tìm kiếm nhưng không thấy tung tích.

    Anh Luân cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh không xảy ra mâu thuẫn, vợ anh cũng không có thân quen với người lạ.

    Sáng 5/7, anh đã làm đơn trình báo vụ việc gửi lên công an huyện Văn Chấn.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, lãnh đạo công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và hiện đang hỗ trợ phía gia đình anh Luân tìm kiếm hai mẹ con chị Thảo.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bổ nhiệm Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến làm Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương

    Bà Nguyễn Thị Kim Tiến được bổ nhiệm làm Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương. Ảnh: VTC News

    Ban Tổ chức Trung ương vừa tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Theo đó, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến sẽ đảm nhiệm chức vụ Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương theo Quyết định số 1296.

    Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử Chính phủ đưa tin, ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã trao Quyết định của Bộ Chính trị cho bà Nguyễn Thị Kim Tiến, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng ở cương vị Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương, bà Nguyễn Thị Kim Tiến sẽ phát huy kinh nghiệm và tâm huyết, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương.

    Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cũng nhấn mạnh nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cán bộ là một nội dung của công tác cán bộ, ông Phạm Minh Chính mong Bộ trưởng Tiến và các thành viên trong Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương làm gương cho các Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ tuyến dưới; đồng thời, trở thành chỗ dựa tin cậy của các cán bộ lãnh đạo các cấp, đặc biệt là các đạo Trung ương trong việc chăm sóc sức khoẻ.

    VTC News thông tin thêm, phát biểu tại Lễ công bố quyết định, bà Nguyễn Thị Kim Tiến gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ban Tổ chức Trung ương tín nhiệm giao trọng trách.

    Bà Tiến khẳng định sẽ tiếp tục phát huy những thành tích của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng thời nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng tốt hơn yêu cầu chăm sóc, bảo vệ cán bộ trong tình hình mới.

    Ông Nguyễn Văn Đọc xin thôi chức Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh

    Chủ tịch HĐND, Bí thư tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc. Ảnh: Zing.vn

    Chiều 5/7, HĐND tỉnh Quảng Ninh tổ chức kỳ họp thứ 12 (kỳ họp bất thường) khóa XIII để miễn nhiệm và bầu bổ sung Chủ tịch UBND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

    Kỳ họp này nhằm mục đích kiện toàn một số chức danh chủ chốt của HĐND, UBND tỉnh và quyết nghị một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh.

    HĐND tỉnh Quảng Ninh biểu quyết việc miễn nhiệm chức vụ đối với ông Nguyễn Văn Đọc- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh. 

    Trước đó, ngày 28/2, ông Nguyễn Văn Đọc đã có đơn xin thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐND tỉnh trước 6 tháng so với thời điểm nghỉ hưu, để từng bước chuyển giao nhiệm vụ cho các lãnh đạo kế cận trong diện quy hoạch được Trung ương phê duyệt và đã được Bộ Chính trị đồng ý.

    Thông tin trên báo Giao thông, cũng tại phiên họp, Quảng Ninh tiến hành thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Đức Long, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

    Ông Nguyễn Văn Thắng, cựu Chủ tịch HĐQT Vietinbank đã chính thức được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

    Ông Nguyễn Văn Thắng là Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

    Ngày 27/6, tại Kỳ họp thứ 40, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh khóa XIV đã tiến hành giới thiệu và bầu chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2015-2020.

    Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu, kết quả ông Nguyễn Văn Thắng đã trúng cử chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với 47/47 phiếu đồng ý, đạt tỷ lệ 100%.

    Nghệ An: Bé trai 4 tuổi tử vong do đuối nước khi theo bố mẹ ra đồng

    Thông tin trên báo Nghệ An, ngày 5/7, chính quyền xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến cháu bé 4 tuổi tử vong.

    Nạn nhân là cháu Võ Tiến P. (4 tuổi, ở xóm 10, xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu).

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 4/7, cháu P. theo bố mẹ ra đồng. Trong khi bố mẹ đang làm việc thì cháu P. bị rơi xuống mương nước.

    Báo Công Lý đưa tin, mặc dù gia đình phát hiện ra sự việc, và vớt cháu lên, đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đến tối cùng ngày, cháu P. tử vong.

    Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

    Cũng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, UBND xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, ngày 4/7, một vụ đuối nước xảy ra tại địa phương khiến bé 2 tuổi tử vong thương tâm.

    Vào khoảng 12h30 cùng ngày, cháu Nguyễn Kim Ng. (22 tháng tuổi), con chị Trần Thị L. ở xóm Hoàng Lồ, xã Đô Thành trong lúc ở nhà chơi với chị đã bị rơi xuống ruộng lúa bị ngập nước sau cơn mưa.

    Mặc dù người thân đã nhanh chóng phát hiện và đưa cháu Ng. đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã không qua khỏi. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt để động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-672019-chong-hoang-hot-phat-hien-vo-treo-co-tu-vong-a282999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan