+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 8/10/2020: Quá khứ bất hảo của "hot girl" cầm đầu đường dây mại dâm ở Tuyên Quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 8/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/10/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 8/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quá khứ bất hải của "hot girl" cầm đầu đường dây mại dâm ở Tuyên Quang

    "Hot girl" 22 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm liên tỉnh. Ảnh: Người lao động

    Ngày 7/10, cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang vẫn đang điều tra làm rõ đường dây bán dâm liên tỉnh do Nguyễn Thị Lan (22 tuổi, trú thôn Tân Tiến, xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) cầm đầu.

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, Chủ tịch UBND xã Trung Hòa cho biết, ở địa phương Lan là từng là một thiếu niên hư, bỏ học từ sớm và nhiều lần đột nhập vào nhà hàng xóm trộm cắp vặt.

    "Nếu ai đến hỏi và xin lại đồ thì Lan trả, không thì coi như mất. Mặc dù còn trẻ lại là con gái nhưng Lan trộm rất giỏi, đột nhập vào nhà người khác và lấy trộm tài sản trong thời gian rất ngắn. Sau khi nhiều lần thực hiện hành vi này thì Lan bị bắt và đưa đi trại giáo dưỡng 2 năm. Sau khi trở về, Lan đi làm gì không ai hay rồi sinh một đứa con đem về cho mẹ đẻ chăm sóc", vị Chủ tịch UBND xã Trung Hòa cho hay.

    Trong khi đó, ông N.H.T (trưởng thôn Tân Tiến) cho biết, Lan có nhiều thành tích bất hảo như trộm cắp tiền nong, giấy tờ nhà hàng xóm. Sau khi ra khỏi trại giáo dưỡng, Lan tiếp tục trộm cắp và phải đi tù. Khi thụ án xong, Lan có quan hệ tình cảm với một người đàn ông và sinh được một bé trai. Tuy nhiên mới sinh được vài tháng Lan đã để con lại cho mẹ đẻ nuôi rồi nói đi làm.

    Theo ông T., Lan từng nói với người dân địa phương là đi nấu cơm cho công nhân làm gỗ ở Tuyên Quang. Mặc dù nói làm trong tỉnh Tuyên Quang, nhưng Lan ít khi về quê. Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua thì Lan về nhiều hơn nhưng chủ yếu sáng về chiều đi chứ không ở qua đêm.

    "Nhìn ảnh Lan có thể do son phấn nên nhìn trông xinh vậy chứ ở ngoài cô gái này không được như trên ảnh. Mỗi lần về Lan ăn mặc xuề xòa, không chỉn chu như trên ảnh. Vậy nên thông tin Lan cầm đầu đường dây mại dâm rồi trực tiếp bán dâm khiến nhiều người trong thôn rất bất ngờ. Ai cũng tưởng làm nghề đó lắm tiền nhưng Lan cũng chưa bao giờ sắm sửa cho gia đình", ông T. chia sẻ.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 3/10, sau khi ăn nhậu và thỏa thuận với khách số tiền giá 2,5 triệu đồng/lần "tàu nhanh", Lan đã điều N.T.T.H. (SN 2000), quê ở Thái Bình; N.T.H. (SN 1997) và N.T.L. (SN 1999), cùng trú tại Quảng Ninh lên Tuyên Quang bán dâm cho khách tại Khách sạn Vân Anh, thuộc phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

    Đến khoảng 21h cùng ngày, Cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 cô gái khác thực hiện hành vi bán dâm tại đây.

    Theo báo Người Lao động, Lan khai quen biết với gái bán dâm qua mạng xã hội và thường tuyển chọn những cô ngoại hình ưa nhìn. Sau đó, Lan trực tiếp thỏa thuận, ngã giá và thu tiền của khách mua dâm để hưởng tiền chênh lệch.

    Khi chọn được địa điểm bán dâm, Lan sẽ điều gái từ các tỉnh lên Tuyên Quang. Mỗi lần môi giới, Lan trả cho gái bán dâm khoảng 1 triệu đồng, thấp hơn so với số tiền nhận của khách mua dâm.

    Ngày 6/10, cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lan về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Hà Nội: Công nhân vệ sinh đình công, người dân khốn khổ vì rác thải tràn ngập đường phố

    Theo tìm hiểu của PV, nguyên nhân gây ra tình trạng trên do các công nhân vệ sinh thuộc công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ cao Minh Quân - đơn vị chịu trách nhiệm thu gom rác thải trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, đã đình công vì chưa được trả lương.

    Không có người đến thu gom, rác thải bị ứ đọng, chất đống và bốc mùi hôi thối nồng nặc. Ghi nhận của PV chiều ngày 7/10, hình ảnh những bịch rác nhan nhản xuất hiện trên khắp vỉa hè dọc tuyến đường Mỹ Đình, gây phát sinh ruồi nhặng và rỉ nước lênh láng ra xung quanh.

    Chị Nguyễn Thị Cúc, cư dân sống ở một chung cư tại phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm), cho biết đã vài ngày nay phải tự mang rác thải sinh hoạt đi đổ tại một địa điểm cách đó vài trăm mét: "Ban quản lý chung cư thông báo công nhân vệ sinh đình công nên không có người dọn. Vấn đề này khiến cả gia đình tôi cảm thấy rất phiền toái."

    Nhắc đến rác thải, người dân sinh sống tại làng Phú Mỹ không khỏi bức xúc. Ngay trước cổng làng là một đống rác to chắn lối đi, tràn ra lòng đường. Theo phản ánh của người dân, mùi hôi thối khiến họ chọn di chuyển, đi lại bằng con đường khác chứ không dám qua lối cũ.

    Các tiểu thương tại khu chợ Mỹ Đình là những người bị ảnh hưởng nhiều hơn cả, vì mùi hôi thối tác động mạnh tới việc buôn bán, kinh doanh. Một tiểu thương tỏ ra bức xúc: "Hàng năm chúng tôi đều phải đóng đầy đủ tiền vệ sinh, nhưng không hiểu sao lại phải chịu cảnh sống trong rác như thế này. Việc công ty không trả lương cho nhân viên cũng thật khó chấp nhận, vì dọn rác là công việc rất độc hại và vất vả".

    Chia sẻ với PV, một công nhân vệ sinh của công ty Minh Quân cho biết tình trạng chậm lương đã diễn ra nhiều tháng qua. Người này cho biết hiện công ty mới chỉ trả lương của tháng 7, và đây cũng không phải lần đầu tiên công nhân chọn cách đình công để phản ứng với việc chậm lương.

    PV đã thử liên hệ với số điện thoại của công ty Minh Quân nhưng không nhận được phản hồi.

    Hải Phòng: Bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng xốp cùng bức thư viết tay

    Bức thư viết tay được tìm thấy bên cạnh cháu bé. Ảnh: UBND xã Quảng Thanh

    Ngày 7/10, trao đổi trên VTC News, bà Đặng Thị Xuân - Chủ tịch UBND xã Quảng Thanh (Thủy Nguyên, Hải Phòng) - cho biết, một bé gái khoảng 8 tháng tuổi được người dân phát hiện bị bỏ rơi trước cửa nhà với bức thư viết tay.

    Trước đó, lúc 23h ngày 6/10, một người dân ở thôn Giếng, xã Quảng Thanh phát hiện một bé gái được đặt trong thùng xốp để trước cửa nhà.

    Bên trong thùng xốp được lót chăn cẩn thận, cạnh đó là túi đựng 2 bộ quần áo, 1 bình sữa, 1 hộp sữa bột và bức thư viết tay.

    Nội dung bức thư viết rõ: "Tôi sinh cháu bé ngày 4/2/2020. Do điều kiện kinh tế khó khăn tôi không nuôi được. Tôi đặt cháu ở đây, ông bà cô bác nào gặp cháu nuôi dạy cháu nên người. Tôi xin cảm ơn".

    Cháu bé được phát hiện trong tình trạng sức khỏe tốt, ngoan, không quấy khóc.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc.

    Trao đổi trên báo Lao động, lãnh đạo UBND xã Quảng Thanh cho biết: "Hiện, UBND xã Quảng Thanh thông tin trên hệ thống truyền thanh và niêm yết thông tin cháu bé tại địa phương theo quy định.

    Sau thời gian này, trường hợp gia đình nơi cháu bé bị bỏ rơi trước cửa nhà có nguyện vọng nuôi cháu, địa phương sẽ hướng dẫn theo quy trình".

    Đến sáng 7/10, cháu bé được đưa đến trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe.

    Gia Lai: Hai cha con bị nước lũ cuốn mất tích

    Ngày 7/10, lực lượng chức năng huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai vẫn đang tìm kiếm 2 cha con mất tích do lũ cuốn trôi.

    Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 6/10, anh Nguyễn Văn Trường (SN 1983) và con trai là cháu Nguyễn Hoàng Bảo L. (SN 2003) đi qua ngầm suối (đập tràn) ở xã Ia Puch, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai thì vấp ngã và bị nước cuốn mất tích.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Chư Prông đã họp khẩn, triển khai các phương án cứu giúp, nhưng đến nay vẫn chưa thấy tung tích.

    Được biết thời điểm gặp nạn, anh Trường trên đường đón con trai đi học về.

    Theo ông Lê Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Ia Púch, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, những ngày qua trên địa bàn huyện Chư Prông mưa nhỏ đến mưa vừa, không có dông lốc.

    Cũng trong sáng ngày 7/10, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk và người dân vẫn đang tổ chức tìm kiếm 1 thanh niên bị nước lũ cuốn trôi trong đêm.

    Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 6/10, anh Quốc Đình Huy (26 tuổi; ngụ thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) chạy xe máy chở anh Phạm Thành Luân (27 tuổi; ngụ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) lưu thông trên đường liên thôn thuộc xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

    Khi đi đến giữa cống số 2, thuộc thôn Đoàn (xã Ia Lốp) bất ngờ nước lũ đổ về mạnh, dâng cao dẫn đến xe bị chết máy. Lúc này, do nước chảy xiết nên 2 người hoảng loạn bỏ xe máy lại rồi chạy quay vào bờ nhưng bị lũ cuốn trôi. Anh Huy bơi được vào bờ, anh Luân mất tích.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-8102020-qua-khu-bat-hao-cua-hot-girl-cam-dau-duong-day-mai-dam-o-tuyen-quang-a341693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan