+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 9/9: Tìm thấy thi thể cụ ông trong rừng sau gần 1 năm mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/9/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quảng Trị: Tìm thấy thi thể cụ ông trong rừng sau gần 1 năm mất tích

    Chiều 8/9, lãnh đạo UBND xã Hải Phú, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, người dân địa phương vừa tìm thấy hài cốt của một cụ ông mất tích nhiều tháng trước.

    tim thay thi the cu ong mat tich gan 1 nam trong rung dspl
    Ảnh minh họa.

    Trước đó, sáng ngày 7/9, một số người dân xã Hải Phú vào khu rừng ở đồi Nà Mây (thôn Phú Hưng) thì phát hiện một cái bao gai màu trắng, ghi dòng chữ: "Nhờ bà con báo dùm chính quyền, ở đây có xác người chết. Ai đọc được dòng này xin báo giúp" bên vệ đường.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân địa phương tập trung đến khu vực nêu trên tìm kiếm. Đến sáng 8/9, một hài cốt kèm quần áo, dép, đèn pin đã được tìm thấy tại khu vực nói trên.

    Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định thi thể trên là ông T.N (SN 1933; ngụ ở thôn Phú Hưng, xã Hải Phú).

    Được biết, ông N. mất tích từ tháng 12/2020, Phía gia đình cùng chính quyền, người dân địa phương đã tìm kiếm bấy lâu nhưng không có kết quả.

    Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao hài cốt ông N. để gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

    Đắk Lắk: Người đàn ông tử vong dưới hồ nước sau khi đánh vợ cũ nhập viện

    Chiều ngày 8/9, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đang điều tra nghi án người đàn ông đánh vợ cũ bị thương rồi nhảy hồ tự tử.

    Danh tính người đàn ông tử vong được xác định là Trương Thái T. (40 tuổi, trú thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk).

    Theo thông tin ban đầu, tối 7/9, ông T. đến nhà vợ cũ là chị T.T.D. (SN 1983, trú xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại đây, trong lúc nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, ông T. đã đánh chị D. khiến nạn nhân ngất xỉu.

    Những người dân gần hiện trường đã hô hoán, đưa chị D. đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu. Riêng ông T. sau khi đánh vợ cũ được phát hiện tử vong tại hồ Tân An (thị trấn Phước An).

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm và đến khoảng 21h cùng ngày thì tìm thấy thi thể ông T.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Pắk tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bắc Giang: Tụ tập đánh bạc "ăn" tiền trong mùa dịch

    bac giang nhom con bac tu tap danh 3 cay an tien giua mua dich dspl
    Hiện trường vụ đánh bạc. Ảnh: Infonet

    Chiều ngày 8/9, Công an huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đã tạm giữ 4 đối tượng có hành vi đánh bạc tại thôn Thái Thọ, xã Thái Sơn.

    Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 7/9, Công an huyện Hiệp Hòa tiến hành kiểm tra tại nhà Hoàng Văn Phúc (SN 1990, trú tại thôn Thái Thọ, xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa).

    Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức ba cây.

    Lực lương chức năng đã thu giữ tang vật gồm 10,5 triệu đồng, 36 lá bài tú lơ khơ cùng một số đồ vật khác có liên quan.

    Công an huyện Hiệp Hoà đã xác định 4 đối tượng đánh bạc gồm: Nguyễn Văn Hiên (SN 1990), Đào Văn Thanh (SN 1991) cùng trú tại thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn; Hoàng Văn Minh (SN 1991), Hoàng Đăng Đồng (SN 1992) cùng trú tại thôn Thái Thọ, xã Thái Sơn.

    Làm việc với cơ quan chức năng, cả 4 đối tượng thành khẩn khai nhận hành vi đánh bạc của mình.

    Tại hiện trường còn 4 người khác là: Hoàng Văn Phúc (SN 1990, trú tại thôn Thái Thọ, xã Thái Sơn), Nguyễn Văn Huân (SN 1989), Đinh Văn Hưng (SN 1989), Đinh Văn Lý (SN 1989) cùng trú tại thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn. Tuy nhiên, những người này không tham gia đánh bạc.

    Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hoà đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

    TP.HCM: Cửa hàng ăn uống được bán mang đi từ 6h đến 18h

    UBND TP.HCM vừa có công văn khẩn về tiếp tục tăng cường các biện pháp kiểm soát trong thời gian giãn cách xã hội.

    Theo đó, UBND TP chỉ đạo tiếp tục kéo dài thời gian thực hiện giấy đi đường của Công an TP.HCM đã cấp trong thời gian giãn cách xã hội đến hết ngày 15/9. Các nhóm đối tượng lưu thông và biện pháp kiểm soát duy trì như cũ.

    Trong trường hợp có nhu cầu cấp đổi giấy đi đường, các đơn vị chủ trì, quản lý đối tượng cấp giấy đi đường chịu trách nhiệm thu hồi giấy cũ; tổng hợp, cập nhật danh sách mới gửi Công an TP.HCM để được cấp đổi.

    Tại công văn này, UBND TP.HCM cho phép hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm; đội ngũ giao nhận hàng hóa (shipper) trong phạm vi 1 quận, huyện, TP.Thủ Đức; cơ sở sản xuất, kinh doanh dược liệu, thuốc, trang thiết bị y tế, vật tư y tế được hoạt động từ 6h đến 21h hàng ngày để đảm bảo phục vụ nhu cầu hàng hóa, nhu yếu phẩm, thuốc chữa bệnh cho người dân.

    UBND quận 7 và huyện Củ Chi căn cứ tình hình thực tế xây dựng kế hoạch, phương án triển khai thực hiện cho phép người dân có thể đi chợ 1 tuần/lần; báo cáo UBND TP HCM trước ngày 11-9.

    TP.HCM cũng cho mở hai điểm tập kết, trung chuyển hàng hóa nông sản, thực phẩm tại chợ đầu mối Bình Điền và Hóc Môn, tiếp tục duy trì hoạt động và phát huy hiệu quả của điểm tập kết, trung chuyển hàng hóa nông sản, thực phẩm tại chợ đầu mối Thủ Đức để bổ sung nguồn hàng hóa cung ứng.

    Đáng chú ý, UBND TP.HCM cho phép loại hình kinh doanh dịch vụ ăn, uống; cơ sở cung ứng dịch vụ bưu chính, viễn thông, thiết bị tin học văn phòng, thiết bị dụng cụ học tập được phép hoạt động từ 6h đến 18h hàng ngày theo hình thức bán hàng mang đi.

    Các cơ sở kinh doanh hoạt động theo phương thức "3 tại chỗ", chỉ tổ chức kinh doanh thông qua đặt hàng trực tuyến; người giao hàng là các đơn vị cung ứng dịch vụ giao nhận hàng hóa có ứng dụng công nghệ (shipper) phải đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch.

    Các cơ sở này phải đăng ký kinh doanh với quận, huyện, TP.Thủ Đức để được cấp đi đường; phải đảm bảo điều kiện người lao động đã tiêm ngừa ít nhất 1 mũi vaccine phòng, chống COVID-19 và thực hiện xét nghiệm nhanh âm tính với COVID-19 2 ngày/lần theo mẫu đơn hoặc mẫu gộp 3 người.

    Chủ tịch UBND quận, huyện, TP Thủ Đức chịu trách nhiệm chỉ đạo, kiểm tra, giám sát UBND phường, xã, thị trấn trong xác nhận các trường hợp đủ điều kiện được phép hoạt động kinh doanh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-9-9-2021-tim-thay-thi-the-cu-ong-trong-rung-sau-gan-1-nam-mat-tich-a512647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan