Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup 2014: Lễ khai mạc có thể bị gián đoạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lễ khai mạc và trận khai mạc World Cup 2014 có nguy cơ bị gián đoạn, Vua bóng đá Pele coi thường Neymar, đội hình khủng vắng mặt tại World Cup 2014.

    (ĐSPL) - Lễ khai mạc và trận khai mạc World Cup 2014 có nguy cơ bị gián đoạn, Vua bóng đá Pele coi thường Neymar, đội hình khủng vắng mặt tại World Cup 2014... là những tin tức được cập nhật.
    Lễ khai mạc và trận khai mạc World Cup 2014 có nguy cơ bị gián đoạn. Theo tiết lộ của hãng thông tấn AP, có khoảng 1.500 công nhân tàu điện ngầm ở thành phố Sau Paulo, nơi diễn ra Lễ khai mạc và trận khai mạc World Cup 2014 giữa đội chủ nhà Brazil với Croatia đã lên kế hoạch tụ tập để phản đối việc Chính phủ Brazil chi quá nhiều tiền cho công tác tổ chức World Cup 2014. 
     Công tác an ninh được đặc biệt coi trọng trước giờ khai mạc World Cup.
    Ronaldo giàu nhất World Cup 2014. Xét về lương bổng, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể kém cạnh người đồng đội cũ ở M.U là Wayne Rooney và Lionel Messi, nhưng về tổng giá trị tài sản, anh không có đối thủ tại World Cup 2014. CR7 hiện sở hữu khối tài sản ở mức 170 triệu bảng Anh. 
     Tuyển Anh sút penalty cực kém. “Tam sư” đang nỗ lực cải thiện sự hiệu quả bằng cách “tập bắn” vào khung thành không có thủ môn, tuy nhiên, họ vẫn mắc nhiều lỗi. Kết thúc buổi tập, HLV Roy Hodson không có nhiều lí do để thỏa mãn, bởi không ít cầu thủ, trong đó có cả Steven Gerrard nhiều lần không thể đưa bóng trúng mục tiêu.
    Đội tuyển Hàn Quốc trẻ nhất và nhanh nhất. Hàn Quốc được xem là một trong những đội hình trẻ nhất và cũng là một trong những đội hình di chuyển với tốc độ nhanh nhất tại World Cup 2014. Tuy nhiên, trẻ nhất cũng có nghĩa là thiếu kinh nghiệm nhất. 
    Video 10 bàn thắng hài hước nhất lịch sử World Cup 2014
    Đội hình khủng vắng mặt tại World Cup 2014. Marco Reus và Frank Ribery là hai ngôi sao mới nhất lỡ hẹn với World Cup. Trước đó những Ilkay Gundogan, Holger Badstuber và Lars Bender, Gregory van der Wiel, Kevin Strootman và Rafael van der Vaart cũng lỡ chuyến tàu đến Brazil.
    Sao Paulo vẫn bất an trước ngày khai mạc. Chưa đầy 24 giờ nữa là trận khai mạc World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia sẽ diễn ra, và Sao Paulo trở thành tâm điểm của cả thế giới.
    Vấn đề an ninh được quan tâm hàng đầu. Biểu tình và bạo lực tại Sao Paulo đang diễn biến theo chiều hướng phức tạp, khi đã có 13 người thiệt mạng sau những cuộc đụng độ giữa cảnh sát và người biểu tình.
    Vua bóng đá Pele hạ thấp hậu bố:  Huyền thoại bóng đá người Brazil cho rằng Neymar còn quá trẻ nên nếu để anh gánh tất cả trách nhiệm dẫn dắt tuyển Brazil tới chiến thắng cuối cùng ở World Cup năm nay thì sức ép dồn lên anh quá lớn.
    Chân sút 22 tuổi của Barca được kỳ vọng là cánh chim đầu đàn đưa tuyển Brazil tới chức vô địch World Cup lần thứ 6 trong lịch sử.
    Khán giả bị thiệt trong ngày khai mạc World Cup. Trận khai mạc World Cup 2014 giữa đội chủ nhà Brazil và Croatina chỉ có khoảng 25.636 khán giả sở hữu tấm vé vào sân Corinthinans Arena để chứng kiến - con số chưa bằng nửa so với sức chứa 61.600 người của sân vận động (thực tế là 68.000 người).
    FIFA cho biết, phần lớn số vé đã được gửi cho các đối tác thương mại, các hãng truyền thông, nhà tổ chức và các chương trình chăm sóc khách hàng. 
    Andrea Pirlo giã từ đội tuyển Italy sau World Cup. Tiền vệ từng giành chức vô địch World Cup 2006 mới đây tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi giải đấu trên đất Brazil khép lại.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-2014-le-khai-mac-co-the-bi-gian-doan-a36602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan