+Aa-
    Zalo

    Tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, nam thanh niên tá hỏa phát hiện cửa sổ máy bay bị nứt toác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Karl Haddad chợt phát hiện phần cửa sổ mình mới tựa đầu vào ngủ đã bị nứt. Hành động anh dùng tay ấn vào phần kính khiến nhiều người được phen hú hồn.

    Karl Haddad chợt phát hiện phần cửa sổ mình mới tựa đầu vào ngủ đã bị nứt. Hành động anh dùng tay ấn vào phần kính khiến nhiều người được phen hú hồn.

    Được biết, Karl Haddad (20 tuổi) đang trên chuyến bay từ Toronto đến Montreal trên máy bay của hãng hàng không Air Canada.

    Chia sẻ với trang BuzzFeed, anh biết rằng bản thân rất mệt mỏi và đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau khi máy bay cất cánh. Khi tỉnh dậy, anh bỗng phát hiện phần khung của cửa sổ mà mình vừa tựa đầu vào có vết nứt.

    Karl đã dùng tay ấn nhẹ vào đó để xác định xem liệu vết nức có lớn hay không và bị dọa tới mức bủn rủn chân tay trong vòng 10 phút.

    Vết nứt trên cửa sổ được chàng trai phát hiện ra sau khi tỉnh dậy sau giấc ngủ dài.

    “Một người tiếp viên đã đi tới và hỏi rằng tôi có ổn không. Tôi nói với cô ấy là tôi ổn, nhưng tôi phát hiện một vết nứt trên cửa số. Nghe vậy, cô ấy nói tôi thử nhấn vào vết nứt đó. Sau khi xem xét tình hình, cô ấy nói trường hợp này khá tệ và bảo sẽ đi gọi cơ trưởng”, Karl nhớ lại.

    Cơ trưởng sau đó đã tới kiểm tra cửa sổ và cho hay vết nứt chỉ ở lớp phía trong nên không đáng ngại, do đó không cần phải thông báo cho các hành khách khác.

    Karl đã quay lại vụ việc và đăng tải video lên TikTok. Video này của anh chàng nhận được tới 2,5 triệu lượt xem. Nam hành khách cũng chia sẻ trên TikTok rằng phi hành đoàn sau đó đã quyết định hạ cánh nhưng không phải là hạ cánh khẩn cấp vì cuối cùng họ vẫn tới được Montreal theo đúng lịch trình đã định.

    Sau khi xem xét, phi hành đoàn quyết định hạ cánh nhưng sau đó vẫn tới được Montreal như lịch trình đã định.

    Một phát ngôn viên đại diện cho hàng hàng không Air Canada nói với BuzzFeed: “Phần bị nứt chỉ là phần khung trang trí để kéo tấm màn che nắng ở cửa số lên và xuống, không phải là bộ phận quá quan trọng”.

    Tuy nhiên, hàng nghìn người theo dõi sự việc qua video của Karl cho hay họ vẫn rất sợ hãi, nhiều người còn nói đó là “cơn ác mộng tồi tệ nhất” của họ. Không ít người cũng lên tiếng ca ngợi chàng trai vì đã báo lại vấn đề với phi hành đoàn, nhờ vậy có thể đánh giá mức độ nghiệm trọng và đưa ra giải pháp kịp thời.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-day-sau-giac-ngu-dai-nam-thanh-nien-ta-hoa-phat-hien-cua-so-may-bay-bi-nut-toac-a336391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan