+Aa-
    Zalo

    Tình huống gây tranh cãi trong trận thắng của MU tại Europa League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quyết định công nhận bàn thắng cho Betis ở phút 32 hiện đang gây tranh cãi gay gắt.

    Trong trận đấu vòng 16 đội Europa League rạng sáng 10/3, tổ trọng tài đã đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi công nhận bàn thắng ở phút 32 cho Betis.

    Trong tình huống trên, Juanmi đã khống chế bóng ở sát vạch 16,5 m. Khi ấy, các cầu thủ của MU đã đồng loạt giơ tay vì cho rằng Juanmi đã để bóng chạm tay. Tuy nhiên, trọng tài chính đã không có động thái gì và để trận đấu tiếp tục diễn ra. Sau đó, Ayoze Perez ở cánh phải đã nhận đường chuyền từ Juanmi và ghi bàn chéo góc đầy táo bạo, gỡ hòa 1-1 cho Betis.

    bong cham tay
    Tình huống bóng chạm tay gây tranh cãi.

    Khi xem đoạn video quay chậm, các cổ động viên cũng nhận thấy trước pha ghi bàn này, Juanmi đã để bóng chạm tay. Tuy nhiên, tổ trọng tài VAR và trọng tài chính Daniel Siebert đã không thổi phạt mà để trận đấu tiếp tục. Quyết định này của trọng tài đã vấp chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ bóng đá.

    Dù vậy, tình huống sơ sót này đã không làm thay đổi kết quả trận đấu. Sau hiệp một thi đấu có phần bế tắc, MU đã kịp xốc lại tinh thần ở hiệp 2 và ghi thêm 3 bàn thắng, nâng tỷ số chung cuộc lên 4-1. 

    Theo đó, MU sẽ vào tứ kết Europa League nếu không thua Betis với khoảng cách nhiều hơn 3 bàn ở trận lượt về vào ngày 17/3.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-huong-gay-tranh-cai-trong-tran-thang-cua-mu-a568280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan