+Aa-
    Zalo

    Tình tiết chưa tiết lộ vụ nữ tài xế taxi bị người tình sát hại vì cuồng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc nạn nhân đau đớn xin lỗi nhưng Hiệp cũng không bỏ qua và nói mọi việc đã quá muộn rồi ra tay sát hại người tình.

    Mặc nạn nhân đau đớn xin lỗi nhưng Hiệp cũng không bỏ qua và nói mọi việc đã quá muộn rồi ra tay sát hại người tình.

    Án mạng thương tâm

    Vụ án mạng thương tâm xảy ra vào khoảng 15h ngày 23/2, tại xã Tam Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Vào thời điểm trên, người dân đi qua tỉnh lộ 315 đoạn qua xã Tam Cường đã phát hiện chị Nguyễn Thị Tính (SN 1988, trú xã Tam Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, làm nghề lái taxi) tử vong trên xe ô tô n với nhiều vết thương trên người.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định Trần Quốc Hiệp (SN 1979, trú xã cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) là nghi phạm sát hại chị Tính.

    Làm việc với cơ quan công an, Hiệp khai vào khoảng 15h ngày 23/2, Hiệp điều khiển xe ô tô Kia BKS 19A-131.96 đi hướng UBND xã Tam Cường ra Cổ Tiết, khi đến khu 3, xã Tam Cường, Hiệp thấy chị Tính điều khiển xe ô tô BKS 19A-188.63 đi hướng ngược lại, lúc này trên 2 xe ô tô đều không có khách.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sau đó, Hiệp điều khiển xe ô tô của mình chặn đầu xe chị Tính rồi lấy một khúc côn bằng kim loại đi đến bảo chị Tính xuống nói chuyện nhưng chị Tính không mở cửa. Bực tức, Hiệp đã đập vỡ kính xe ô tô của chị Tính rồi lấy con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát về phía nạn nhân. Gây án xong, Hiệp lên xe ô tô trở về nhà uống thuốc tự sát nhưng bất thành.

    Giết người vì cuồng yêu

    Tại cơ quan công an, Hiệp khai cách đây 6 năm Hiệp và chị Tính có quen biết rồi nảy sinh tình cảm dù cả 2 đều đã có gia đình. Hiệp có vợ và hai con, còn chị Tính cũng có chồng là một người đàn ông Trung Quốc cùng một đứa con.

    Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, chị Tính được chồng mua cho chiếc xe ô tô chạy taxi. Cũng vào thời điểm này, Hiệp nhận thấy chị Tính hay lảng tránh mình, rất ít khi nghe điện thoại. Nghĩ chị Tính đã phản bội mình, nên nghi phạm Hiệp đã nảy sinh ý định trả thù. Vào khoảng 15h ngày 23/2, Hiệp đã chặn xe chị Tính rồi ra tay sát hại người tình.

    Theo Hiệp, khi ra tay sát hại người tính. Mặc dù nạn nhân đau đớn xin lỗi, van xin tha mạng, nhưng Hiệp cũng không bỏ qua và nói mọi việc đã quá muộn: “Anh yêu em hơn cả tính mạng của anh, bây giờ anh muốn chết cùng em”.

    Sau khi sát hại chị Tính, Hiệp chạy lên xe của mình mặc áo khoác và bóc hai vỉ uống 19 viên thuốc ngủ để tự tự. Tiếp đó, Hiệp điên rồ phóng xe về nhà nói với vợ đã giết người và đi đầu thú, nhưng vợ của Hiệp hoảng loạn, Hiệp chạy ra ngoài kêu đồng nghiệp đưa lên xã đầu thú.

    Chân dung nghi phạm Hiệp. Ảnh: Người Đưa Tin

    Hiệp xác định uống thuốc ngủ để tự tử và không nói cho ai biết với mục đích sẽ chết tại UBND xã Cổ Tiết, nhưng khi đến xã, thuốc ngấm, Hiệp được đưa đi cấp cứu và khi tỉnh dậy thấy mình ở Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông.

    Theo báo Công an TP.HCM, Hiệp khai :“Em quá yêu Tính, yêu cháy bỏng, quên cả sự sống của mình. Em đã từng nói với Tính nếu không đến được với nhau thì sẽ giết cô ta rồi tự tử, cả hai sẽ cùng chết.

    Thực tế, sau khi đâm Tính, em đã uống hai vỉ thuốc ngủ tự tử, nhưng chả hiểu vì sao lại không chết”.

    Trao đổi với báo chí, lãnh đạo xã Tam Cường cho biết, chị Tính là người hiền lành, sống tình cảm nên được mọi người yêu quý. Gia đình chị thuộc diện khó khăn của xã, thời gian trước đây chị có tham gia xuất khẩu lao động bên Trung Quốc để kiếm tiền xây lại căn nhà đã xuống cấp của gia đình. Đi được vài năm, chị trở về và dẫn theo một người đàn ông người Trung Quốc và giới thiệu là chồng khiến bà con hàng xóm vô cùng bất ngờ. Được biết, người đàn ông này cũng đã có vợ bên Trung Quốc nhưng do không hợp nhau đã phải đưa chị Tính về Việt Nam sinh sống. Ở cùng chị Tính một thời gian thì người đàn ông này quay về Trung Quốc.

    Trong khi đó, nghi phạm Trần Quốc Hiệp được đánh giá là người sống hòa đồng với hàng xóm, chịu khó làm ăn và không có tiền án, tiền sự. Đối tượng đã có 1 vợ, 2 con, làm nghề lái taxi được 7 - 8 năm nay. Tuy nhiên, đầu năm 2018, cả hai vợ chồng không hòa hợp, từng đòi ly hôn nhưng sau khi hòa giải đã xin rút đơn và tiếp tục chung sống với nhau.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-chua-tiet-lo-vu-nu-tai-xe-taxi-bi-nguoi-tinh-sat-hai-vi-cuong-yeu-a265111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan