+Aa-
    Zalo

    Tình trạng của Á hậu Hoàng My sau khi nhập viện tại Áo

    (ĐS&PL) - Á hậu Hoàng My vừa thực hiện tiểu phẫu hút túi nước khoảng 4 lít ra khỏi cơ thể. Hiện tại, người đẹp nghỉ ngơi và theo dõi tại bệnh viện.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, theo thông tin từ Á hậu Hoàng My, cô đã nhập viện tại Vienna (Áo) cách đây 2 tuần để điều trị. Mới đây, Hoàng My vừa trải qua một cuộc tiểu phẫu hút túi nước khoảng 4 lít ra khỏi cơ thể. Hiện tại, người đẹp nghỉ ngơi và theo dõi tại bệnh viện.

    "Tôi phát hiện có túi nước trong cơ thể nhiều năm qua. Tôi cũng đã đi nhiều nước ở châu Âu để thăm khám. Các bác sĩ cũng không biết nguyên nhân có túi nước này trong cơ thể của tôi. Tuy nhiên, túi nước ngày càng lớn và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi luôn thấy bụng khó tiêu, căng tức. Vì thế, tôi đã quyết định sang Áo để điều trị", cô cho biết.

    Theo Hoàng My, nếu sau này túi nước này phát triển lại, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ.

    tinh trang cua a hau hoang my sau khi nhap vien tai ao2
    Hoàng My nhập viện điều trị tại Áo.

    Được biết, nhiều năm, Á hậu Hoàng My mang túi nước trong ổ bụng khiến hệ tiêu hóa của cô gặp vấn đề và vòng eo không thể thon gọn như xưa, buộc cô phải sang châu Âu làm phẫu thuật hút nước.

    Từ nỗi hoang mang ban đầu, Á hậu học cách chung sống với túi nước lạ. Nhiều năm qua, cô sinh hoạt, làm việc và chơi thể thao bình thường. Nhưng qua thời gian, túi nước phình to, ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng và cơ thể. Cộng thêm mong muốn làm mẹ, cô quyết định nhập viện ở Áo.

    Sau điều trị, Hoàng My lấy lại vòng eo thon gọn và trở lại với các hoạt động thể thao, chuyến đi khám phá như thói quen nhiều năm qua. Cô tiếp tục theo dõi sức khỏe và chờ chỉ định tiếp theo của bác sĩ.

    tinh trang cua a hau hoang my sau khi nhap vien tai ao

    Á hậu Hoàng My.

    Hoàng My sinh năm 1988, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Cô yêu thích vận động, đam mê du lịch và khám phá nhiều vùng đất khắp thế giới.

    Ngoài lĩnh vực sắc đẹp, Hoàng My yêu thích phim ảnh. Cô từng học làm phim tại New York Film Academy (Mỹ).

    Trong một bài phỏng vấn, Hoàng My chia sẻ: "Trong thời gian dịch, tôi học một khóa 5 tuần về viết kịch bản. Đây là khóa học mà tôi nhận được học bổng nên không dại gì từ bỏ. Chính việc học khiến cuộc sống của tôi thêm thú vị và có nhiều kiến thức mới. Về việc làm phim điện ảnh, tôi không lên kế hoạch mà để mọi thứ tùy duyên. Hiện tại, tôi có mối quan hệ với nhiều nhà làm phim nên có thể lửa gần rơm lâu ngày sẽ cháy".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-trang-cua-a-hau-hoang-my-sau-khi-nhap-vien-tai-ao-a580357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người phụ nữ nhập viện cấp cứu do hóc xương vịt

    Người phụ nữ nhập viện cấp cứu do hóc xương vịt

    Sau khi ăn thịt vịt người phụ nữ có biểu hiện nuốt vướng, nuốt khó, đau tức ngực. Bệnh nhân đã đi khám chuyên khoa tai mũi họng 3 lần nhưng không tìm thấy dị vật. Sau 9 ngày tình trạng nuốt vướng tăng lên đến bệnh viện khám lại thì phát hiện dị vật đâm sâu vào thành thực quản.