+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 sau ca phẫu thuật điều trị căn bệnh mãn tính

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hàn Quốc Daegu 2020 Lee Yeon Je được thông báo qua đời sau một ca phẫu thuật để điều trị căn bệnh mãn tính.

    Ngày 25/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hoa hậu Hàn Quốc Daegu 2020 Lee Yeon Je qua đời ở tuổi 26 sau khi trải qua ca phẫu thuật để điều trị căn bệnh mãn tính. Tang lễ của nàng hậu diễn ra lúc 9h cùng ngày (theo giời địa phương) tại Bệnh viện Severance ở ở Sincho, Seoul.

    hoa hau han quoc qua doi o tuoi 26 khien du luan xot xa
    Hoa hậu Hàn Quốc Daegu 2020 Lee Yeon Je. Ảnh: VTC News

    Được biết, Lee Yeon Je sinh năm 1996, tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn học Pháp tại Đại học Hàn Quốc. Ngoài việc được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Daegu 2, cô nàng còn là một nữ MC vô vùng tài năng. Cô từng làm phát thanh viên tại Yonhap News TV, rồi gia nhập MBN vào năm ngoái và dẫn dắt nhiều bản tin kinh tế, thời sự.

    Trước khi qua đời, nàng hậu từng tâm sự rằng cô phải tạm dừng công việc dẫn chương trình tại MBN vì lý do sức khoẻ. Qua bài viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, cô cũng đã gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp, bạn bè đã giúp đỡ mình.

    "Đó là hai tháng dở khóc dở cười, ốm rồi khỏe lại. Hôm qua, nhờ những người bạn tốt bụng, tôi đã hoàn thành nốt những công việc cuối cùng trước khi nghỉ ốm. Nhiều lúc khó khăn nhưng mình rất biết ơn và yêu những người xung quanh đã luôn giúp mình có thêm sức mạnh", Lee Yeon Je viết trên trang cá nhân.

    Thông tin nàng hậu xinh đẹp và tài năng Lee Yeon Je qua đời ở độ tuổi còn trẻ với nhiều ước mơ, hoài bão đã khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng thương tiếc.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-han-quoc-qua-doi-o-tuoi-26-sau-ca-phau-thuat-dieu-tri-can-benh-man-tinh-a580313.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan