+Aa-
    Zalo

    Tình trạng hiện tại của J-Hope (BTS) sau khi nhập ngũ

    (ĐS&PL) - J-Hope cho biết hiện cuộc sống của anh vô cùng bận rộn với tư cách là trợ lý hướng dẫn cho các tân binh tại trung tâm huấn luyện thuộc tỉnh Gangwon.

    Cuối tuần trước, J-Hope - thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BTS, đã chia sẻ với người hâm mộ thông tin về cuộc sống của mình trong quân ngũ qua nền tảng Weverse. Anh tiết lộ rằng hiện tại, anh đang làm việc với vai trò trợ lý hướng dẫn cho các tân binh tại trung tâm huấn luyện ở tỉnh Gangwon. Đây là nơi trực thuộc Sư đoàn Bộ binh Phòng thủ nội địa số 36 của quân đoàn ROK Hàn Quốc.

    "Vì lịch trình bận rộn, tôi không thể cập nhật thông tin hàng ngày. Nhưng tôi sẽ thông báo cho các bạn ngay khi có cơ hội", J-Hope chia sẻ với fan hâm mộ.

    Anh tiếp tục: "Trong thời gian này năm ngoái, tôi không thể không nghĩ về mình ở đây. Đây là hai phía hoàn toàn khác nhau của cuộc đời, nhưng trái tim đầy nhiệt huyết của tôi về tương lai không hề thay đổi. Tôi muốn mọi người biết rằng tôi đang sống với hai danh phận: Jung Ho Seok (tên thật của J-Hope) và J-Hope, bất kể nơi đâu".

    J-Hope là thành viên thứ hai của BTS sau Jin thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dự kiến, trưởng nhóm RM sẽ là thành viên tiếp theo nhập ngũ. Hiện có nhiều tin đồn cho rằng các thành viên BTS sẽ lần lượt tham gia nghĩa vụ quân sự trong năm nay.

    tinh trang hien tai cua j hope bts sau khi nhap ngu2
    J-Hope khi chuẩn bị nhập ngũ.

    Tháng 4/2023, trước khi lên đường nhập ngũ, J-Hope đăng tải bức ảnh selfie của mình với mái tóc đã được cắt, với trạng thái sẵn sàng nhập ngũ.

    "Tôi sẽ trở về an toàn trong hình thể khỏe mạnh", J-Hope chia sẻ lời nhắn nhủ viết tay.

    Cùng với đó, thành viên Jimin của nhóm BTS cũng đăng tải tấm hình của anh chụp cùng J-Hope sau khi anh chàng cắt tóc.

    Giữa tháng 3, J-Hope có chia sẻ tại buổi phát trực tiếp trên nền tảng dành riêng cho người hâm mộ Weverse rằng anh đã nhận giấy báo ngày nhập ngũ. "Tôi nghĩ mình nên hoàn thành nghĩa vụ quân sự càng sớm càng tốt và quay về với người hâm mộ tôi và cho các bạn thấy một phiên bản chín chắn hơn của tôi", J-Hope cho biết.

    Theo luật Hàn Quốc, mọi nam giới khỏe mạnh phải tham gia quân ngũ khoảng một năm rưỡi.

    tinh trang hien tai cua j hope bts sau khi nhap ngu
    Thành viên Jimin của nhóm BTS đăng tải một tấm hình của anh chụp cùng J-Hope.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-trang-hien-tai-cua-j-hope-bts-sau-khi-nhap-ngu-a582480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan