+Aa-
    Zalo

    Tình tứ như cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu, sở hữu cả bộ sưu tập đồ đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng giới nhưng cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn thường xuyên đăng ảnh chụp tình bể bình khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

    Nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng giới nhưng cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn thường xuyên đăng ảnh chụp tình bể bình khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

    Kỳ Duyên và Minh Triệu chưa một lần giải thích về mối quan hệ nhưng nhiều người hâm mộ coi họ là một cặp đôi. Cả 2 thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, thậm chí dành cho đối phương những lời nhắn ngọt ngào.

    Gần nhất, Kỳ Duyên đăng ảnh chụp với Minh Triệ cùng dòng trạng thái: “Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau”.

    Hai mỹ nhân diện váy trễ vai, xẻ cao, ôm sát giúp khoe đường cong nóng bỏng.

    Mới đây, cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cùng đập hộp chiếc iPhone 11 Pro Max hot nhất hiện nay. chẳng những sắm điện thoại đôi, cả hai cũng cùng diện đầm trễ vai khoe body bốc lửa. Kèm theo loạt hình, Hoa hậu chia sẻ dòng trạng thái hài hước: "Triệu mua cho Duyên ly trà sữa trân châu bảo Duyên cắn xem có cứng không, thế là Duyên cắn thật và thấy cứng".

    Cặp đôi diện bikini chụp ảnh giữa núi tuyết ở trời Tây.

    Trước đó, trong chuyến du lịch tại Thụy Sĩ, cặp đôi Kỳ Duyên, Minh Triệu đã đến thăm đỉnh núi Jungfraujoch. Dù thời tiết âm độ C nhưng cả hai vẫn diện bikini chụp ảnh.

    Từ cuối năm 2018, Kỳ Duyên và Minh Triệu liên tục xuất hiện cùng nhau. Họ du lịch chung, mặc đồ đôi và dùng phụ kiện giống nhau. 

    Cặp đôi liên tục chia sẻ những bức ảnh diện đồ đôi tình bể bình. 

    Nhiều fan hâm mộ phải ghen tị trước bộ sưu tập đồ đôi của 2 mỹ nhân Việt.

    Không chỉ có điện thoại đôi, váy đôi, áo đôi, Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng thường diện bikini đôi khoa body nóng bỏng.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tu-nhu-cap-doi-ky-duyen---minh-trieu-so-huu-ca-bo-suu-tap-do-doi-a297078.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan