+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 13: Tuệ Lâm ấm ức phát hiện Linh và Minh có nhiều điểm chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 13 "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm ngày càng bất an khi phát hiện nhiều điều liên quan giữa Linh và Minh.

    Trong tập 13 "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm ngày càng bất an khi phát hiện nhiều điều liên quan giữa Linh và Minh.

    [presscloud]15597[/presscloud]

    Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 13. Nguồn: VFC

    Teaser tập 13 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ về những biến chuyển trong cảm xúc của Linh (Diễm My 9X) dành cho Minh (Nhan Phúc Vinh).

    Trong khi Sơn (Thanh Sơn) vẫn đang miệt mài theo đuổi Linh và tìm đến tận nhà cô để bày tỏ thành ý thì vô tình anh phát hiện được một bí mật về tình cảm của cô.

    Ánh (Thùy Anh) không ngần ngại tiết lộ về bức tranh vẽ lại cảnh suối ở Phú Yên, nơi Linh gặp nạn 3 năm trước. Sơn ngỡ ngàng khi nghe Ánh kể: “Đó là người tình trong mơ của chị gái em. Chị ấy treo ở đó được 3 năm rồi, ngày nào cũng ngắm".

    Cô nàng cũng không quên nũng nịu với anh luật sư đẹp trai: "Mà anh từ công ty tới đây sao không gọi cho em, ít nhất phải đưa em về ké nữa chứ”.

    Ánh luôn tìm cách để tán tỉnh Sơn, kể cả việc tiết lộ bí mật của chị gái.

    Tuy nhiên, Ánh thay đổi thái độ nhanh chóng sau khi Sơn tỏ ý muốn theo đuổi Linh.

    Trong một diễn biến khác của tập 13 "Tình yêu về tham vọng", Linh đưa Minh và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đi ăn đêm tại quán cháo quen thuộc của cô. Không ngờ rằng đây cũng là một địa điểm mà Minh rất yêu thích.

    Tuệ Lâm không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện điểm chung của Minh và Linh. Trong khi Linh và Minh rất hào hứng khi kể về món ăn, đồ uống tại đây thì Tuệ Lâm lại cảm thấy vô cùng ấm ức.

    Cô nàng cũng cảm giác được nguy cơ đến từ Linh một cách rõ ràng sau khi biết được mối duyên phận của hai người từ 3 năm trước tại Phú Yên.

    Đặc biệt, trong "Tình yêu và tham vọng" tập 13, khi Ánh vô tình tiết lộ Linh chưa có người yêu mà vẫn đang mong nhớ về một người.

    Tuệ Lâm biết được chuyện Linh "crush" Minh từ 3 năm trước.

    Tuệ Lâm hỏi khéo Ánh: “Chị gái của cô, nhìn cũng thông minh xinh xắn, chắc có bạn trai rồi chứ hả?". Khi Ánh cho biết rằng Linh vẫn đang độc thân, cô tiếp tục truy vấn sâu hơn: “Thì cũng phải có một người nào đó mà cô ta để ý chứ”.

    Ánh hồn nhiên trả lời mà không biết mình vừa hé lộ một bí mật cực kỳ quan trọng: “Hình như chị ấy có yêu đơn phương một người, chính là người cứu chị ấy khỏi chết đuối 3 năm về trước”.

    Lần này, Tuệ Lâm chính thức xác định được Linh là một tình địch nguy hiểm của mình. Chắc chắn, cô nàng sẽ tìm mọi cách để làm khó Linh hơn trước.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 13 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 4/5 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-13-tue-lam-am-uc-phat-hien-linh-va-minh-co-nhieu-diem-chung-a321998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan